Pocket WiFi

Pocket WiFi
Pocket WiFi แชร์เน็ทแรงได้ทุกที่ รายรื่นไม่มีสะดุด

เครื่องวัดความดัน

        เครื่องวัดความดัน

วันอังคารที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2558

บันไดเลื่อนถล่มสยอง!! ขณะลูกค้ากำลังใช้งานวิ่งหนีกันแทบไม่ทัน

บันไดเลื่อน


ระทึก! บันไดเลื่อน ศูนย์การค้าดังย่าน วงศ์สว่าง พังถล่มลงมาขณะลูกค้า 2 รายกำลังเดินขึ้น เคราะห์ดีวิ่งหนีรอดหวุดหวิด เจ้าหน้าที่นำผ้าใบคลุม พร้อมกั้นพื้นที่ทันที ด้าน'บิ๊กซี'ออกโรงแจงไม่ใช่พื้นที่ห้าง หวั่นเข้าใจผิด


บันไดเลื่อน


เมื่อวันที่ 3 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุบันไดเลื่อนศูนย์การค้าย่าน วงศ์สว่าง ทรุดตัวพังลงมา ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ อยู่บริเวณชั้น 1 ทางขึ้นศูนย์ไอทีชั้น 2 พบบันไดเลื่อนฝั่งขาขึ้น ซึ่งอยู่เหนือร้านไอศกรีมเดลี่ควีน เกิดทรุดตัวลงมาหลายขั้น นอกจากนี้ยังพบว่ามีเหล็กกั้นขอบด้านข้างฉีกขาดออกมา หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ได้นำผ้าใบสีเขียวมาคลุมบันไดเลื่อนไว้ พร้อมกับปิดกั้นพื้นที่ และติดป้ายขออภัยในความไม่สะดวก อยู่ระหว่างดำนเนินการแก้ไข


บันไดเลื่อน


จากการสอบถามพยานซึ่งเป็นร้านขายมือถือที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนอยู่บนชั้นสองบนศูนย์ไอทีได้ยินเสียงดังสนั่นจึงวิ่งไปดูพบว่า บันไดเลื่อนทรุดตัวและเหล็กด้านข้างฉีกหลุด และขณะเกิดเหตุมีลูกค้า 2 รายกำลังขึ้นมาพอดี แต่โชคดีวิ่งหนีได้ทัน ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ทั้งนี้ บันไดเลื่อนศูนย์ไอทีมักเกิดเหตุขัดข้องเป็นประจำ เดือนละไม่ต่ำกว่า 2 ครั้ง ส่วนใหญ่เสียงดังครืดและก็หยุดเดินไปดื้อๆ แต่ไม่มีเหตุที่รุนแรงเท่าครั้งนี้ สำหรับบันไดเลื่อนที่ทรุดตัว เมื่อสับปดาห์ที่แล้ว เพิ่งเกิดเหตุและได้ซ่อมกลับใช้ได้ตามปกปกติ กระทั่งมาเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น ทั้งนี้ รปภ.ห้าง ดูแลบริเวณ บันไดเลื่อน กล่าวสั้นๆ ว่า ภายหลังห้างปิดจะมีทีมช่างมาซ่อมแซมเป็นการด่วน


บันไดเลื่อน


ด้าน บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ได้ชี้แจงว่า สืบเนื่องจากกรณีมีการแชร์ภาพข่าวบันไดเลื่อนชำรุดและมีความเข้าใจว่าเกิดในห้าง บิ๊กซี สาขาวงศ์สว่าง เมื่อช่วงเย็นวันที่ 3 ส.ค. นั้น บริษัท ขอแจ้งว่าบันไดเลื่อนดังกล่าวอยู่คนละส่วนกับบริเวณห้างบิ๊กซี วงศ์สว่าง และบิ๊กซีไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับบันไดเลื่อนนั้น ทั้งนี้ บิ๊กซีมีมาตรการรักษาความปลอดภัยของสถานที่รวมถึงการรักษาและซ่อมบำรุงอย่างสม่ำเสมอและได้มาตรฐาน โดยล่าสุดได้รับรางวัลสถานประกอบการดีเด่นด้านความปลอดภัยอาชีวอนามัยและสภาพแวดล้อมในการทำงานประจำปี2558จากสำนักความปลอดภัยแรงงานกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานกระทรวงแรงงาน


บันไดเลื่อน


ขอขอบคุณเครดิต http://www.dailynews.co.th/crime/339245

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น