Pocket WiFi

Pocket WiFi
Pocket WiFi แชร์เน็ทแรงได้ทุกที่ รายรื่นไม่มีสะดุด

เครื่องวัดความดัน

        เครื่องวัดความดัน

วันพุธที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2558

10 อันดับงูแปลกประหลาดที่หาดูยาก จากทั่วโลก ทายว่าคุณก็ไม่เคยเห็นมาก่อน

10 อันดับงูแปลกประหลาด
10 อันดับงูแปลกประหลาดที่หาดูยาก จากทั่วโลก ทายว่าคุณก็ไม่เคยเห็นมาก่อน


           สิ่งที่ควรรู้เกี่ยวกับงูนั้นก็คือ มันไม่มีหู เพราะฉะนั้นเวลาเราเจอมัน อย่าไปส่งเสียงตะโกนหรือไล่มัน เพราะมันคงไม่ได้ยินเรา และที่เราจะเห็นว่าชาวอินเดียเป่าปี่ให้งู­ฟัง ความจริงนั้นงูมันมองจับการเคลื่อนไหวของป­ี่มากกว่า ไม่ใช่เสียง และถ้าเราได้เจอกับงู เราควรตั้งสติอยู่นิ่งๆแล้วให้มันเลื้อยผ่­านไปเองจะดีกว่านะครับ แต่ถ้ามันยังไม่ไป ก็ตัวใครตัวมันละครับงานนี้ 555+


ชมคลิปได้เลยจ้า



ขอขอบคุณเครดิต
OKyouLIKEs

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น