Pocket WiFi

Pocket WiFi
Pocket WiFi แชร์เน็ทแรงได้ทุกที่ รายรื่นไม่มีสะดุด

เครื่องวัดความดัน

        เครื่องวัดความดัน

วันพุธที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2558

ฐาปนีย์ โดนชาวเน็ทด่าเยอะมาก แต่แล้วเธอก็ออกมาชี้แจงถึงสาเหตุนี้

ฐาปนีย์


ชาวเน็ต วิจารณ์นักข่าวภาคสนามชื่อดัง ฐาปนีย์ กรณีรายงานข่าวระเบิดราชประสงค์ ขัดขวางการทำงานเจ้าหน้าที่ ฐาปนีย์โพสต์เฟซบุ๊ก บอกเป็นเหตุการณ์เฉพาะหน้า ยันไม่ได้ขวางการทำงานผู้เกี่ยวข้องแต่อย่างใด ...

กลายเป็นดราม่าในโลกโซเชียลอีกหน สำหรับนักข่าวภาคสนามชื่อดัง ฐาปนีย์ ทางไทยทีวีสีช่อง 3 “แยม-ฐาปนีย์ เอียดศรีไชย” หลังจากที่มีสมาชิกเฟซบุ๊กรายหนึ่งได้ออกมาโพสต์ภาพฐาปนีย์ กำลังรายงานสด ทางช่อง 3SD ในเหตุการณ์ระเบิดที่แยกราชประสงค์เมื่อวันที่ 17 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยเบื้องหลังเต็มไปด้วยเจ้าหน้าที่จากหลายหน่วยงานจำนวนมาก โดยเขียนข้อความว่า “ฐาปนีย์รายงานสด สดจริงๆ ค่ะ แบบพูดได้รวดเร็วและเรียลไทม์มาก ตำรวจกั้นให้ออก ฐปณีย์บอก ขอแป็ปนึงค่ะ กำลังรายงานข่าวอยู่” หลังจากที่ภาพและข้อความนี้ได้เผยแพร่ออกไป ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากชาวโซเชียลเรื่องความเหมาะสมในการทำข่าว เพราะเข้าไปขัดขวางการทำงานของเจ้าหน้าที่


เมื่อคืน ฐาปนีย์ โดนด่าเยอะมากค่ะเพราะshe รายงานข่าว ในขณะที่ตำรวจกำลังทำงาน พอเขาจะกันให้ออกก็บอกว่า กำลังรายงานข่าว
Posted by Supapich Hung on Monday, 17 August 2015



ล่าสุด (19 ส.ค.) ฐาปนีย์ ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว Thapanee Ietsrichai ชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวว่า เจ้าตัวได้รายงานข่าวในจุดที่นักข่าว ช่างภาพ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัย ยืนอยู่รวมกัน แต่ขณะรายงานสดไปได้ประมาณ เกือบ 2 นาที เป็นช่วงเวลาที่ทางตำรวจและทหาร ได้รับคำสั่งให้ขยายพื้นที่ออกไปอีก เพื่อเก็บพยานหลักฐาน และเวลานั้นไม่มีการเคลื่อนย้ายผู้บาดเจ็บสาหัสแล้ว แต่ช่วงเวลานั้นกำลังรายงานสด ออกอากาศสดทางทีวี เมื่อเกิดสถานการณ์เฉพาะหน้า ก็ต้องแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าของการรายงานสด ด้วยการบอกผู้ชมว่า เกิดอะไรขึ้น จึงต้องบอกเจ้าหน้าที่ว่า กำลังรายงานข่าวอยู่ ขอเวลาสักครู่ แล้วก็รายงานข่าวต่อจนจบ ใช้เวลาทั้งหมดไม่เกิน 3นาที ระหว่างนั้นก็เดินออกจากจุดนั้นมาอยู่ในจุดที่เจ้าหน้าที่ให้อยู่ เจ้าหน้าที่ก็เข้าใจและอนุญาตให้พูดต่อจนจบ ทั้งนี้พร้อมยืนยันว่า ไม่ได้ขัดขวางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ ขณะ ฐาปนีย์ รายงานข่าวไม่ได้เข้าไปในจุดเกิดเหตุเลย และเข้าใจถึงการทำหน้าที่ในสถานการณ์เช่นนี้


เรียนทุกท่านค่ะขอชี้แจงกรณีมีการนำเสนอข่าวในเว็บไซต์และการตั้งกระทู้ กรณี ฐปณีย์ รายงานข่าวขัดขวางการทำงานของเจ้าหน้าท...
Posted by Thapanee Ietsrichai on Wednesday, 19 August 2015




อ่านเพิ่มเติมได้ที่
http://www.thairath.co.th/content/519408

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น