Pocket WiFi

Pocket WiFi
Pocket WiFi แชร์เน็ทแรงได้ทุกที่ รายรื่นไม่มีสะดุด

เครื่องวัดความดัน

        เครื่องวัดความดัน

วันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2558

ต่างประเทศน้ำใจงามมากช่วยตามจับ มือวางระเบิด !!

มือวางระเบิด
ป้ายประกาศจับ มือวางระเบิด ที่ประเทศ แคนาดาและพม่า

ป้ายประกาศจับคนร้าย มือวางระเบิด  โผล่ที่ชเวดากอง ประเทศพม่า-ไชน่าทาวน์ แคนาดา

วันนี้ (23ส.ค.) หลังจากเกิดเหตุการณ์คนร้าย มือวางระเบิด ที่แยกราชประสงค์ เมื่อวันที่ 17 สิงหาคมที่ผ่านมา ภาพจากกล้องวงจรปิดเผยให้เห็นผู้ต้องสงสัยก่อเหตุวางระเบิด มีลักษณะเป็นชายใส่เสื้อสีเหลือง สวมกางเกงขาสามส่วน สะพายเป้หลัง

จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำภาพสเก็ต มือวางระเบิด มาเผยแพร่ พร้อมตั้งรางวัลนำจับ ทำให้ประชาชนมากมายให้ความสนใจ พากันควานหาเบาะแส มือวางระเบิด แยกราชประสงค์ ในส่วนของผู้คนบนโลกออนไลน์เอง ก็ได้มีการส่งต่อภาพและข้อความ เพื่อช่วยให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับข้อมูลในแง่มุมต่าง ๆ มากขึ้น


มือวางระเบิด
ป้ายประกาศจับ มือวางระเบิด ย่านไชน่าทาวน์ที่ประเทศแคนาดา


ล่าสุดผู้คนบนโลกออนไลน์ได้มีการส่งต่อภาพและข้อความของสมาชิกเฟซบุ๊กชื่อ “Sirisak Borisutsawat” ที่ได้แชร์ภาพที่มีการขึ้นรูปผู้ต้องสงสัย ก่อเหตุวางระเบิดที่แยกราชประสงค์ ระบุว่า ป้ายดังกล่าวถูกจัดทำขึ้นที่ ตึกดรากอนซิตี้ ศูนย์การค้าของคนจีน ย่านไชน่าทาวน์ของนครโตรอนโต้ แคนาดา


มือวางระเบิด
ป้ายประกาศจับ มือวางระเบิด ที่ประเทศพม่า

ทางด้านสมาชิกเฟซบุ๊ก Griangpon Yiang Kaitjindarat ก็ได้โพสต์ภาพป้ายประกาศจับคนร้าย มือวางระเบิด แยกราชประสงค์ ซึ่งทางผู้โพสต์ระบุว่า ภาพดังกล่าวถูกติดอยู่ที่ ชเวดากอง ประเทศพม่า

เมื่อภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ ผู้คนต่างแสดงความเห็นไปในทิศทางเดียวกันว่า รู้สึกขอบคุณที่มีผู้นำภาพป้ายประกาศจับไปติด เพราะหากคนร้าย มือวางระเบิด หนีหรือหลบซ่อนอยู่ในประเทศเพื่อนบ้าน อาจมีผู้แจ้งเบาะแสและนำไปสู่การจับกุมได้


ขอบคุณภาพจาก สมาชิกเฟซบุ๊ก Griangpon Yiang Kaitjindarat,Sirisak Borisutsawat

อ่านเพิ่มเติมได้ที่
http://news.mthai.com/hot-news/social-news/458124.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น