Pocket WiFi

Pocket WiFi
Pocket WiFi แชร์เน็ทแรงได้ทุกที่ รายรื่นไม่มีสะดุด

เครื่องวัดความดัน

        เครื่องวัดความดัน

วันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2558

แทค ออกตัวแทน "เนย อริสรา" ด้วยคอมเม้นสุดเดือด "มีปัญหามาเจอ IG"

เนย อริสรา

"แทค"ออกตัวแทน"เนย-อริสรา" ซัดชาวเน็ต/ท้าเจอในIG

"แทค-ภรัณยู" ออกตัวแทนสาวหมวย "เนย-อริสรา" โพสต์คอมเม้นท์เดือดตอกกลับ ท้าชาวเน็ตเจอในไอจี อย่ามาตรงนี้


หลังจากมีภาพหลุดคั่วสาว "น้ำฝน-ทวีพร อารีย์สวัสดิ์" อยู่พักใหญ่ แต่ยังไม่ทันจะเคลียร์อะไรมากมาย ก็ต่อเนื่องมาด้วยสาวคนใหม่อย่าง "เนย-อริสรา ศิลปศิริพร" ที่เป็นเด็กสาวน่ารักฟรุ้งฟริ้ง ว่าคนนี้แหละ เป็นแฟนคนใหม่ ตัวจริงเสียงจริงที่หนุ่ม "แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม" คบกันอยู่


เนย อริสรา


ซึ่งล่าสุดก็มีดราม่าสดๆ ร้อนๆ ว่าสาว 'เนย อริสรา' ได้โพสต์ข้อความคำคมภาษาอังกฤษ "When; A girl is in love, You can see it in her smile. When; A guy is in love, You can see it in his eyes."(เมื่อเด็กสาวตกหลุมรัก คุณจะเห็นมันในรอยยิ้มของเธอ เมื่อชายหนุ่มตกหลุมรัก คุณจะเห็นมันในตาของเขา) จากนั้นก็โดนคอมเม้นท์ต่างๆ ที่เหล่าแฟนๆพูดถึงทั้ง 2 คน แบบไม่ค่อยดี งานนี้ทำเอาหนุ่ม 'แทค' ของขึ้นว่าทำไมต้องมาคอมเม้นท์แบบนี้ จึงคอมเม้นท์ตอกกลับแทนสาว เนย อริสรา ว่า "มีปัญหาเจอในไอจี อย่ามาตรงนี้ พื้นที่นี้ขอให้สวยงามพอ" ไม่นานก็โพสต์ไปอีก และยังให้กำลังใจสาว เนย อริสรา "อย่าไปสนใจพวกนี้มาก ยังมีไอ้พวกนี้อีกเยอะ" ออกตัวแบบนี้สาว เนย อริสรา คงประทับใจแน่นอนเลยจ้าาา


เนย อริสรา


สำหรับสาวหมวยน่ารักอย่าง "เนย อริสรา ศิลปศิริพร" เป็นผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 หลังจากที่โดนชาวเน็ตขุดคุ้ยในเฟซบุ๊กมาและได้มีภาพหลุดกับหนุ่มแทคคนล่าสุด เพราะทั้งคู่ดูสนิมสนมกันมากเป็นพิเศษ..


เนย อริสรา


ขอบคุณภาพและข้อมูลจากอินสตาแกรม @pharunyoo noeyyarisara


อ่านเพิ่มเติมได้ที่
http://www.dailynews.co.th/entertainment/344891

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น