Pocket WiFi

Pocket WiFi
Pocket WiFi แชร์เน็ทแรงได้ทุกที่ รายรื่นไม่มีสะดุด

เครื่องวัดความดัน

        เครื่องวัดความดัน

วันพุธที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2558

เหตุการณ์สุดระทึก ณ วัดต้นเชือก อุโบสถถล่มทับคนงาน เมื่อทราบสาเหตุถึงกับอึ้ง !?

วัดต้นเชือก

อุโบสถ'วัดต้นเชือก'พังถล่ม ทับคนงานก่อสร้างดับสยอง

คนงานก่อสร้างเคราะห์ร้าย ถูกอุโบสถ วัดต้นเชือก ถล่มทับร่างดับสยอง ขณะที่เพื่อนหนีตายได้ทันควัน ชี้เหตุทาง วัดต้นเชือก ว่าจ้างรับเหมายกอุโบสถให้สูงขึ้น หวังจะหนีน้ำท่วม แต่เกิดพลาดถล่มลงมาซะก่อน

วัดต้นเชือก


เมื่อเวลา 16.50 น. วันที่ 25 ส.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแม่นาง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุอุโบสถ วัดต้นเชือก ซอยกันตนา หมู่ 4 ต.บ้านใหม่ อ.บางใหญ่ พังถล่มลงมามีผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บ จึงรีบไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต๊กตึ้ง และกู้ชีพนเรนทร ในที่เกิดเหตุพบซากปรักหักพังของอุโบสถพังครืนลงมาทั้งหลัง มีผู้เสียชีวิตติดอยู่ในซากทราบชื่อ นายณัฐวุฒิ สุวรรณชัย อายุ 22 ปี ส่วนคนเจ็บทราบเพียงชื่อเล่นว่า นายแบงก์ ถูกนำส่งรพ.บางใหญ่ นอกจากนี้ยังพบคนงานกว่า 10 คน หนีออกมาได้ในช่วงอุโบสถพังลงมา


วัดต้นเชือก


จากการสอบสวนทราบว่า ทาง วัดต้นเชือก ได้ว่าจ้างนายณรงค์ศักดิ์ หลักทอง อายุ 32 ปี ผู้รับเหมาก่อสร้างมายกพื้นอุโบสถให้สูงขึ้นเพื่อหนีน้ำในช่วงน้ำท่วม ระหว่างคนงานกำลังทำงานกันอยู่นั้น จู่ ๆ อุโบสถได้พังครืนลงมาจนมีผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บดังกล่าว โชคดีที่คนงานอีกหลายสิบชีวิตหนีออกมาได้ทัน เบื้องต้นอยู่ระหว่างหาสาเหตที่เกิดขึ้นในครั้งนี้


วัดต้นเชือก


ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยต่าง ๆ ช่วยระดมกำลังนำอุปกรณ์ส่องสว่างและเครื่องจักรกล เข้าช่วยกันรื้อซากปรักหักพังกันอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งเวลา 23.00 น. ของวันเดียวกันก็พบศพ นายณัฐวุฒิ อยู่บริเวณเสาอาคารของอุโบสถ เบื้องต้นพบว่าสภาพร่างกายแหลกเหลวตามตัวเปรอะเปื้อนไปด้วยเศษปูน แพทย์รพ.บางใหญ่ทำการชันสูตรศพเบื้องต้นก่อนส่งให้สถาบันนิติเวชอีกครั้ง ในส่วนของรูปคดีนั้น วันที่ 26 ส.ค.นี้ ทางตำรวจจะได้เรียกผู้เกี่ยวข้องมาสอบสวนโดยละเอียด เพื่อดำเนินการขั้นตอนของกฎหมายต่อไป


อ่านเพิ่มเติมได้ที่
http://www.dailynews.co.th/regional/343992

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น