Pocket WiFi

Pocket WiFi
Pocket WiFi แชร์เน็ทแรงได้ทุกที่ รายรื่นไม่มีสะดุด

เครื่องวัดความดัน

        เครื่องวัดความดัน

วันเสาร์ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2558

คอบอลอย่าพลาดคืนนี้!! มีศึก แดงเดือด นะจ๊ะ

แดงเดือด


ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2015-16 นัดที่ 5 ประจำวันเสาร์ที่ 12 กันยายน มีหวดกัน 7 คู่ โดยเกมซุปเปอร์บิ๊กแมตช์ หนีไม่พ้นศึก แดงเดือด ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบกับคู่แค้นตลอดกาลอย่าง ลิเวอร์พูล เวลา 23.30 น. ขณะที่แชมป์เก่า เชลซี จะออกไปเยือนทีมเอฟเวอร์ตัน…



เอฟเวอร์ตัน-เชลซี (แข่ง 18.45 น. เวลาไทย) 

สนาม : กูดิสัน พาร์ค

ผู้ตัดสิน : อังเดร มาร์ริเนอร์

พลพรรคทอฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน ทีมอันดับ 9 มี 5 แต้มจาก 4 นัด นัดนี้ลงเล่นในถิ่นตัวเอง กุนซือ โรเบร์โต มาร์ติเนซ เจอศึกหนักแน่นอน เพราะต้องรับการมาเยือนของทีมแชมป์เก่า เชลซี

สภาพทีมล่าสุด เคลฟเวอร์ลีย์, เบนส์, พีนาร์ และ ฮิบเบิร์ต ลงไม่ได้เพราะเจ็บ ส่วน โอเวียโด ยังรอทดสอบความฟิต คาดว่าตัวหลักอย่าง โฮเวิร์ด, จากีลกา, สโตนส์, โคลแมน, แกลโลเวย์, แบร์รี, แม็คคาร์ธี, โคเน, บาร์คลีย์, มิรัลลาส และ ลูคาคู น่าจะลงสนามเป็นตัวจริง

ทัพสิงโตน้ำเงิน เชลซี แชมป์เก่า ฟอร์มยังไม่ดีนัก อยู่อันดับ 13 มี 4 แต้ม จาก 4 นัด นัดนี้บุกขึ้นมาเยือนถิ่นทอฟฟี่สีน้ำเงิน กุนซือ โชเซ มูรินโญ หวังเก็บแต้มกลับบ้านให้ได้

สภาพทีมล่าสุด คูร์ตัวส์ กับ ออสการ์ ลงไม่ได้เพราะเจ็บ ขณะที่ รามิเรส ยังรอทดสอบความฟิต คาดว่าตัวหลักอย่าง เบโกวิช, เทอร์รี, เคฮิลล์, อิวาโนวิช, อัซปิลิกูเอตา, มาติช, ฟาเบรกัส, วิลเลียน, อาซาร์ด, คอสตา และ เปโดร น่าจะมีชื่อลงตัวจริง

สถิติของทั้ง 2 ทีมที่พบกันในลีก 5 นัดหลังสุด เอฟเวอร์ตัน ชนะ 1 เชลซี ชนะ 4

*************************************

นอริช ซิตี้-บอร์นมัธ (21.00 น.)

สนาม : คาร์โรว์ โรด

ผู้ตัดสิน : มาร์ติน แอตกินสัน


ขุนพลนกขมิ้น นอริช ซิตี้ ทีมน้องใหม่อันดับ 14 มี 4 แต้ม จากเกม 4 นัดล่าสุด นัดนี้เล่นในถิ่นตัวเอง กุนซือ อเลกซ์ นีล หวังเก็บ 3 แต้มเท่านั้น

สภาพทีมล่าสุด วิทเทเกอร์ ลงไม่ได้เพราะติดโทษห้ามแข่ง ส่วน มูลุมบู ช่วยทีมไม่ได้เพราะเจ็บ คาดว่าตัวหลักอย่าง รัดดี้, มาร์ติน, บาสซง, วิสดอม, เบรดี้, ฮาวสัน, เทตตี้, เรดมอนด์, ฮูลาแฮน, ดอร์แรนส์ และ เจอโรม พร้อมลงตัวจริง

บอร์นมัธ ทีมน้องใหม่ที่เลื่อนชั้นมาพร้อมกัน มี 4 แต้ม จาก 4 นัด อยู่อันดับ 11 นัดนี้ต้องออกมาเยือน กุนซือ เอ๊ดดี้ ฮาว หวังเก็บ 3 แต้มสถานเดียว

สภาพทีมล่าสุด อาร์เตอร์, กราเดล และ มิงส์ ลงไม่ได้เพราะเจ็บ ส่วน เดเนียลส์ ยังรอทดสอบความฟิต คาดว่าตัวหลักอย่าง โบรุค, เอลฟิค, คุก, ฟรานซิส, เบนเนตต์, โอเคน, เซอร์แมน, พิวจ์, ริทชี, ทอมลิน และ วิลสัน น่าจะมีชื่อลงตัวจริง

สถิติของทั้ง 2 ทีมที่พบกันในลีก 2 นัดหลังสุด นอริช ซิตี้ ชนะกับเสมออย่างละครั้ง

************************************

คริสตัล พาเลซ-แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (21.00 น.)

สนาม : เซลเฮิร์สท์ พาร์ค

ผู้ตัดสิน : ไมเคิล โจนส์

ฝูงอินทรีผงาด คริสตัล พาเลซ ทีมรองจ่าฝูง ที่ฟอร์มกำลังจัดจ้าน มี 9 แต้ม จาก 4 นัด นัดนี้เล่นในถิ่นตัวเอง กุนซือ อลัน พาร์ดิว เจองานหนักแน่นอน เพราะต้องดวลกับทีมจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ซิตี้

สภาพทีมล่าสุด ชามัคห์ กับ วอร์ด ลงไม่ได้เพราะเจ็บ ส่วน เจดิแน็ค, วิคแคม, เล็ดลีย์ และ แคมป์เบลล์ ยังรอทดสอบความฟิต คาดว่าตัวหลักอย่าง แม็คคาร์ธี, เดลานีย์, แดนน์, เคลลี, ซัวอาเร, แม็คอาเธอร์, กาบาย, โบลาซี, ปันเชียน, ซาโก และ แบมฟอร์ด น่าจะลงสนามเป็นตัวจริง

ทัพเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูง มี 12 แต้มเต็มจากการชนะรวด 4 นัด นัดนี้ลงมาเยือนกรุงลอนดอน กุนซือ มานูเอล เปเยกรินี หวังเผด็จศึกเป็นนัดที่ 5 ติดต่อกัน

สภาพทีมล่าสุด กลิชี, เฟอร์นันโด, เดลฟ์, ซิลบา และ ซาบาเลตา ลงไม่ได้เพราะเจ็บ คาดว่าตัวหลักอย่าง ฮาร์ท, กอมปานี, ม็องกาลา, โคลารอฟ, ซานญา, ตูเร, เฟอร์นันดินโญ, นาบาส, สเตอร์ลิง, อเกวโร และ เดอ บรุน สมาชิกใหม่ล่าสุด น่าจะมีชื่อลงสนามเป็นตัวจริง

สถิติของทั้ง 2 ทีมที่พบกันในลีก 5 นัดหลังสุด คริสตัล พาเลซ ชนะ 1 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะ 4

************************************

เวสต์บรอมวิช-เซาแธมป์ตัน (21.00 น.)

สนาม : เดอะ ฮอว์ธอร์นส์

ผู้ตัดสิน : สจวร์ต อัตต์เวลล์

ฝูงนกขมิ้น เวสต์บรอมวิช ทีมอันดับ 15 มี 4 แต้ม จาก 4 นัด นัดนี้เล่นในถิ่นตัวเอง กุนซือ โทนี พูลิส หวังเก็บ 3 แต้มให้ได้

สภาพทีมล่าสุด ฟอสเตอร์ ยังลงไม่ได้เพราะเจ็บ ส่วน เชสเตอร์ ยังรอทดสอบความฟิต คาดว่าตัวหลักอย่าง มายฮิลล์, อีแวนส์, ดอว์สัน, บรันท์, แม็คเอาลีย์, มอร์ริสัน, ยาค็อบ, แม็คคลีน, การ์ดเนอร์, เฟลทเชอร์ และ รอนดอน พร้อมลงตัวจริง

แข้งนักบุญ เซาแธมป์ตัน ทีมอันดับ 10 มี 5 แต้ม จาก 4 นัด นัดนี้ออกไปเยือน กุนซือ โรนัลด์ คูมัน หวังเก็บ 3 แต้มสถานเดียวเช่นกัน

สภาพทีมล่าสุด คลาสซี, ฟอร์สเตอร์, เบอร์ทรานด์, การ์ดอส และ รามิเรซ ลงไม่ได้เพราะเจ็บ คาดว่าตัวหลักอย่าง สเตเคเลนเบิร์ก, ฟอนเต, ฟาน ไดจ์, ซัวเรส, ทาร์เกตต์, ส. เดวิส, วอร์ด-พราวส์, วันยามา, เปลเล, ทาดิช และ มาเน น่าจะมีชื่อลงตัวจริง

สถิติของทั้ง 2 ทีมที่พบกันในลีก 5 นัดหลังสุด เวสต์บรอมวิช ชนะ 2 เซาแธมป์ตัน ชนะ 2 และเสมอกัน 1 ครั้ง

*************************************



อาร์เซนอล-สโต๊ก ซิตี้ (21.00 น.)

สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม
ผู้ตัดสิน : โจนาธาน มอสส์


ทัพปืนใหญ่ อาร์เซนอล ทีมอันดับ 6 มี 7 แต้ม จาก 4 นัด นัดนี้ลงเล่นในถิ่นตัวเอง กุนซือ อาร์แซน เวนเกอร์ หวังเก็บชัยชนะเท่านั้น

สภาพทีมล่าสุด เวลเบค, โรซิคกี้ และ วิลเชียร์ ยังลงไม่ได้เพราะเจ็บ คาดว่าตัวหลักอย่าง เช็ก, แมร์เตซัคเกอร์, คอสเซียลนี, เบเยริน, มอนเรอัล, โกคูแล็ง, แรมซีย์, กาซอร์ลา, โอซิล, ซานเชซ และ ชิรูด์ น่าจะมีชื่อลงตัวจริง



พลพรรคช่างปั้นหม้อ สโต๊ก ซิตี้ มี 2 แต้ม จาก 4 นัด อยู่อันดับ 18 นัดนี้ลงมาเยือนกรุงลอนดอน กุนซือ มาร์ค ฮิวจ์ส เจองานหนักแน่นอน

สภาพทีมล่าสุด อดัม กับ อเฟลลาย ติดโทษห้ามแข่ง ลงช่วยทีมไม่ได้ โอเดมวิงกี้ กับ ชอว์ครอสส์ ลงไม่ได้เพราะเจ็บ คาดว่าตัวหลักอย่าง บัตแลนด์, วิลสัน, จอห์นสัน, มูนิเอซา, คาเมรอน, วีแลน, ฟาน กินเคล, ชากิรี, อาร์เนาโตวิช, วอลเตอร์ส และ ดิยุฟ น่าจะมีลุ้นลงตัวจริง

สถิติของทั้ง 2 ทีมที่พบกันในลีก 5 นัดหลังสุด อาร์เซนอล ชนะ 3 สโต๊ก ซิตี้ ชนะ 2

*************************************

วัตฟอร์ด-สวอนซี ซิตี้ (21.00 น.)

สนาม : วิคาเรจ โรด

ผู้ตัดสิน : โรเบิร์ต แม็ดลีย์

ฝูงแตนอาละวาด วัตฟอร์ด ทีมน้องใหม่อันดับ 17 มี 3 แต้ม จาก 4 นัด นัดนี้ลงเล่นในถิ่นตัวเอง กุนซือ กิเก ซานเชซ ฟลอเรส หวังถึง 3 แต้มเลยทีเดียว

สภาพทีมล่าสุด กาเบรรา ติดโทษห้ามแข่ง ลงไม่ได้แน่นอน ส่วน เอคสตรานด์ ยังลงไม่ได้เพราะเจ็บ คาดว่าตัวหลักอย่าง โกเมส, โพรเดิล, แคธคาร์ท, โฮเลบาส, เอ็นยอม, กาปู, เบห์รามี, อิกาโล, ดูราโด, อันยา และ ดีนีย์ น่าจะมีชื่อลงตัวจริง

ทัพหงส์ขาว สวอนซี ซิตี้ ทำผลงานดีเกินคาด มี 8 แต้ม จาก 4 นัด นัดนี้ออกมาเป็นทีมเยือนกุนซือ แกร์รี มองค์ หวังเก็บชัยชนะให้ได้

สภาพทีมล่าสุด ไม่มีนักเตะเจ็บหรือติดโทษห้ามแข่ง คาดว่าตัวหลักอย่าง ฟาเบียนสกี้, วิลเลียมส์, เฟอร์นันเดซ, เทย์เลอร์, นัฟตัน, เชลวีย์, คอร์ก, อายิว, มอนเตโร, ซิเกิร์ดส์สัน และ โกมิส น่าจะมีชื่อลงตัวจริง


สถิติของทั้ง 2 ทีมที่พบกันในลีก 5 นัดหลังสุด วัตฟอร์ด ชนะ 1 สวอนซี ซิตี้ ชนะ 2 และเสมอกัน 2 ครั้ง

************************************



แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด-ลิเวอร์พูล (23.30 น.)
สนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ด

ผู้ตัดสิน : ไมเคิล โอลิเวอร์


พลพรรคปิศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 5 มี 7 แต้ม จาก 4 นัด นัดนี้ลงเล่นในถิ่นตัวเองทำศึก แดงเดือด ซึ่งครั้งนี้ลงแข่งวันเสาร์เป็นครั้งแรกในรอบ 3 ปี โดยก่อนหน้านี้จะแข่งวันอาทิตย์ กุนซือ หลุยส์ ฟาน กัล หวังชัยชนะสถานเดียว

สภาพทีมล่าสุด โจนส์ ลงไม่ได้เพราะเจ็บ คาดว่าตัวหลักอย่าง เด เคอา, สมอลลิง, ชอว์, บลินด์, ดาร์เมียน, ชไนเดร์แลง, ชไวน์สไตเกอร์, เอร์เรรา, มาตา, เดปาย และ รูนีย์ น่าจะมีชื่อลงตัวจริง

ขุนพลหงส์แดง ลิเวอร์พูล ทีมอันดับ 7 มี 7 แต้ม จาก 4 นัดเช่นกัน นัดนี้ออกมาเยือนรังผีแดง กุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เจองานหนักแน่นอน หากหวังแบ่งแต้มกลับออกไป

สภาพทีมล่าสุด คูตินโญ ติดโทษห้ามแข่ง ลงช่วยทีมไม่ได้ ส่วน อัลเลน และ ฟลานาแกน ยังลงไม่ได้เพราะเจ็บ ขณะที่ สเตอร์ริดจ์, เฮนเดอร์สัน และ ลัลลานา ยังรอทดสอบความฟิต คาดว่าตัวหลักอย่าง มินโญเลต์, สเคอร์เทล, ลอฟเรน, โกเมซ, ไคลน์, ลูคัส, ชาน, มิลเนอร์, เฟอร์มิโน, อิงส์ และ เบนเตเก น่าจะมีชื่อลงสนามเป็นตัวจริง

สถิติของทั้ง 2 ทีมที่พบกันในลีก 5 นัดหลังสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ 3 ลิเวอร์พูล ชนะ 2
อย่าพลาดศึก แดงเดือด กันนะจ๊ะ

*************************************


*ทุกคู่ถ่ายทอดสดทางช่อง CTH*


อ่านเพิ่มเติมได้ที่
http://www.thairath.co.th/content/524627

1 ความคิดเห็น:

  1. รอยยิ้มน่าสนใจเป็นอย่างมากเกร็ดน่ารู้ฟุตบอลโลกhttp://www.chelsea.in.th/morata.php

    ตอบลบ