Pocket WiFi

Pocket WiFi
Pocket WiFi แชร์เน็ทแรงได้ทุกที่ รายรื่นไม่มีสะดุด

เครื่องวัดความดัน

        เครื่องวัดความดัน

วันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2558

วินาทีตำรวจรวบตัว จับมือระเบิด แต่ผลลัพธ์กลับลงเอยเช่นนี้...!!?

จับมือระเบิด


จับมือระเบิด จริงมือประกอบระเบิด เจอ'อุปกรณ์'จำนวนมาก!!

นายตำรวจย้ำชัด ชายต่างชาติต้องสงสัยที่จับกุมอาจเป็นชาวตุรกี ชี้ไม่ใช่คนวางบึ้มศาลพระพรหมเอราวัณ แต่มีส่วนเอี่ยวขบวนการ เป็นมือประกอบระเบิด อึ้ง เจออุปกรณ์ระเบิดในห้องพักเพียบ


จับมือระเบิด


เมื่อวันที่ 29 ส.ค. หลังจากชุดสืบสวนจากกองปราบ ตำรวจนครบาล และทหาร บุกจับกุมชายชาวต่างชาติ ที่ต้องสงสัยว่าจะมีส่วนเกี่ยวข้อง กับขบวนการลอบวางระเบิดแยกราชประสงค์ และท่าเรือสาทร ก่อนจะคุมไปสอบเครียดที่ สน.หนองจอก อีกด้านหนึ่ง เจ้าหน้าที่ได้รุดไปตรวจค้น ภายในห้องพักชื่อ พูลอนันต์อพาร์ทเม้นท์ ถนนเชื่อมสัมพันธ์ 11 แขวงกระทุ่มราย เขตหนองจอก ซึ่งเป็นห้องพักของชายต้องสงสัยคนดังกล่าว


จับมือระเบิด


โดยพบว่ามีการเช่าห้องไว้คนเดียวถึง 4 ห้อง แบ่งเป็นห้อง 412 สำหรับพักผ่อน ส่วนห้อง 414 ตรวจค้นพบอุปกรณ์ในการประกอบระเบิดจำนวนมาก รวมทั้งเป็นชนิดระเบิดสังหารรุนแรงทั้งสิ้น ในจำนวนนี้มี "บอล แบริ่ง" ที่เป็นสะเก็ดระเบิดแบบเดียวกับที่พบในแยกราชประสงค์ ส่วนอีก 2 ห้อง อยู่ระหว่างตรวจค้น


จับมือระเบิด


นอกจากนี้ได้รับการยืนยันจากนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ว่า ชายต้องสงสัยคนนี้น่าจะเป็นชาวตุรกี อาจไม่ได้เป็นผู้ต้องหาที่วางระเบิดศาลพระพรหมเอราวัณ แต่มีส่วนร่วมอยู่ในขบวนการแน่นอน โดยได้รับมอบหมายให้เป็นผู้เชี่ยวชาญในการประกอบระเบิด


คลิปตำรวจบุกค้น จับมือระเบิด




อ่านเพิ่มเติมได้ที่
http://www.dailynews.co.th/crime/344784

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น