Pocket WiFi

Pocket WiFi
Pocket WiFi แชร์เน็ทแรงได้ทุกที่ รายรื่นไม่มีสะดุด

เครื่องวัดความดัน

        เครื่องวัดความดัน

วันพุธที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2558

โดนจนได้!!? "มือวางระเบิด" ราชประสงค์

มือวางระเบิด


ในที่สุดก็โดนตั้งค่าหัวจนได้ เป็นจำนวนเงินนับจับ 1 ล้านบาท ตำรวจออกหมายจับ หลังเผยภาพสเก็ตคนร้ายวางระเบิดสี่แยกราชประสงค์ รางวัลนำจับ1ล้านบาท

           ผู้สื่อข่าวรายงาน หลังจากพล.ต.ท.ประวุฒิ ถาวรศิริ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้โพสข้อความลงในทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ตั้งรางวัล 1 ล้านบาท แก่ผู้ที่ให้ข้อมูลจนสามารถจับกุมคนร้าย มือวางระเบิด บริเวณศาลท้าวมหาพรหม แยกราชประสงค์ เมื่อ 3 วัน ที่ผ่านมา ซึ่งได้โพสข้อความเมื่อเวลา 12.30 น. ของวันนี้ ต่อมาตำรวจเผยภาพสเก็ตคนร้ายวางระเบิดสี่แยกราชประสงค์ รางวัลนำจับ 1 ล้านบาทอีกด้วย



ออกหมายจับ มือวางระเบิด บึ้มราชประสงค์

            ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) เมื่อเวลา 17.45 น. รายงานข่าวแจ้งว่า พนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี ได้เดินทางไปขออนุมัติหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ เลขที่ จ.554/2558 ลงวันที่ 19 สิงหาคม 2558 ในข้อหา “ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน , พยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน , ทำให้เกิดระเบิดจนเป็นเหตุให้บุคคลอื่นถึงแก่ความตายและมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส และทรัพย์สินของผู้อื่นได้รับความเสียหาย , มีวัตถุระเบิดที่ออกใบอนุญาตไม่ได้ไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต,พาอาวุธปืน(วัตถุระเบิด) ไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และทำให้เสียทรัพย์” แก่ชาวต่างชาติ ไม่ทราบชื่อปรากฏตามภาพสเก็ตซ์ของกองทะเบียนประวัติ ที่มีตำหนิรูปพรรณใบหน้ารูปไข่ รูปร่างสูง และผิวขาว


อ่านเพิ่มเติมได้ที่
http://www.bangkokbiznews.com/news/detail/661645

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น