Pocket WiFi

Pocket WiFi
Pocket WiFi แชร์เน็ทแรงได้ทุกที่ รายรื่นไม่มีสะดุด

เครื่องวัดความดัน

        เครื่องวัดความดัน

วันเสาร์ที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2558

ชายคนนี้แอบดูหนังโป๊!! ในห้องเรียน แต่ลืมเสียบหูฟังเหตุการณ์หลังจากนั้นจึง....

ดูหนัง

ชาวเน็ตแห่แชร์คลิปสุดอาย!!! หนุ่มนักศึกษาชาวจีนในออสเตรเลียแอบดูหนังโป๊ในห้องเรียน แต่ดันลืมเสียบหูฟังจนเพื่อทั้งชั้นรับรู้พฤติกรรม สุดท้ายเจ้าตัวเผย คลิปนี้เป็นเรื่องที่จัดฉากขึ้น


เว็บไซต์ข่าวอังกฤษ “เดอะ มิรเรอร์” รายงานจากประเทศออสเตรเลีย เมื่อวันที่ 13 ส.ค.ว่า ชาวเน็ตแห่แชร์คลิปของ “เจมี จู” วัย 21 ปี นักศึกษาคณะวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในออสเตรเลีย ที่เป็นภาพเหตุการณ์ที่เขาแอบ ดูหนัง ภาพยนตร์สำหรับผู้ใหญ่ในชั้นเรียน แต่เกิดเสียบหูฟังไม่สนิท ทำให้เสียงจากวิดีโอดังลั่นชั้นเรียนที่มีนักศึกษานั่งกันอยู่เต็ม

ทันทีที่เสียงไม่พึงประสงค์ดังขึ้น พวกนักศึกษาเริ่มหันมามองต้นเสียง จนพบว่า เป็นหนุ่มนักศึกษารายหนึ่ง ที่กำลังขะมักเขม้น ดูหนัง ภาพยนตร์ประเภทดังกล่าว ไม่ได้สนใจสิ่งที่อาจารย์กำลังสอน เมื่อนายจู รู้ตัวจึงเสียบหูฟังกลับเข้าไปเพื่อดับเสียง และรีบเก็บกระเป๋าเดินออกจากห้องไปอย่างรวดเร็ว ท่ามกลางเสียงหัวเราะและปรบมือของนักศึกษาคนอื่น

อย่างไรก็ตาม นายจูมาเฉลยในภายหลังว่า สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องที่เขาและเพื่อนๆจัดฉากขึ้น เขาไม่ได้เรียนอยู่ในมหาวิทยาลัยนิวเซาท์เวลส์ ซึ่งเป็นที่เกิดเหตุ แต่เข้ามาที่มหาวิทยาลัยแห่งนี้เพื่ออัดคลิปดังกล่าว เนื่องจากเขาฝันมาตลอดว่า ต้องการจะเป็นดาราตลก และอยากทำเรื่องตลกๆให้นักศึกษในห้องเรียนอันแสนเคร่งเครียดได้หัวเราะ นอกจากนี้ คลิปที่เกิดขึ้นยังได้รับการเผยแพร่ไปทั่วโลก สร้างความพึงพอใจแก่เขามาก


คลิปเหตุการ์แอบ ดูหนัง ในวันที่เกิดเหตุ




ขอขอบคุณเครดิต http://www.dailynews.co.th/foreign/341624
เครดิตรูปภาพ http://www.posttoday.com/ent/video/381941

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น