Pocket WiFi

Pocket WiFi
Pocket WiFi แชร์เน็ทแรงได้ทุกที่ รายรื่นไม่มีสะดุด

เครื่องวัดความดัน

        เครื่องวัดความดัน

วันพุธที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2558

ชาวเน็ทแตกตื่น!! แม้ดาราดังคนนี้เสียชีวิตไปแล้วแต่เค้าคนนี้ก็ยังสร้างปรากฎการณ์ที่คุณเห็นแล้วต้องทึ่ง?

สิงห์ มุสิกพงศ์


พิธีฌาปนกิจศพ 'สิงห์ มุสิกพงศ์' มือกีตาร์วงสควีซ แอนนิมอล จัดขึ้นที่วัดธาตุทองในวันนี้ (4 ส.ค.) เกิดขึ้นท่ามกลางบรรยากาศแห่งความอาลัยรักจากครอบครัว เพื่อนๆ ศิลปิน และแฟนสาว เฟย์ พรปวีณ์ นอกจากนี้ชาวเน็ตได้ร่วมไว้อาลัยนักดนตรีในดวงใจ ด้วยการพิมพ์สัญลักษณ์ 'หัวใจสีเขียว' ซึ่งเป็นสีที่ สิงห์ มุสิกพงศ์ ชื่นชอบ ส่งข้อความไปในช่องแชทอย่างพร้อมเพรียงกัน ระหว่างการชมถ่ายทอดสดพิธีฌาปนกิจศพ ผ่านช่องทางยูทูบของไทยรัฐด้วย


สิงห์ มุสิกพงศ์


สำหรับสถิติในโลกโซเชียลตั้งแต่เกิดเหตุการณ์ 'สิงห์ มุสิกพงศ์’ ได้เสียชีวิต ไปจนถึงพิธีฌาปนกิจศพ นับว่าเป็นปรากฏการณ์ครั้งใหญ่ที่เกิดขึ้นในสังคมออนไลน์ เนื่องจากมีผู้โพสต์ข้อความพร้อมติดแฮชแท็ก #RIPSingha กว่า 1 ล้านข้อความในทวิตเตอร์ โดยวันที่มีผู้ทวิตข้อความมากที่สุดคือวันที่ สิงห์ มุสิกพงศ์ เสียชีวิต (29 ก.ค.) จำนวน 445,979 ข้อความ

ส่วนสถิติในอินสตาแกรม มีการโพสต์ภาพพร้อมติดแฮชแท็ก #RIPSingha 34,175 ภาพ เพื่อไว้อาลัยให้กับการจากไปของ สิงห์ มุสิกพงศ์ นอกจากนี้ยังมีผู้ติดตามแอคเคานต์ของ สิงห์ มุสิกพงศ์ @Singhaha เพิ่มขึ้นถึง 99,939 คน และผู้ติดตามแอคเคานต์ของแฟนสาว เฟย์ พรปวีณ์ @FayeFayeye เพิ่มขึ้น 190,527 คน

A photo posted by Jeab Sopidnapa (@jeabsopidnapa) on


A photo posted by Mick Baromvudh (@mickbaromvudh) on


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น