Pocket WiFi

Pocket WiFi
Pocket WiFi แชร์เน็ทแรงได้ทุกที่ รายรื่นไม่มีสะดุด

เครื่องวัดความดัน

        เครื่องวัดความดัน

วันจันทร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2558

367 วัน him and her ภาพยนต์แนวชีวิต โรแมนติก เสียงไทยชัดเจน

367 วัน him and her
367 วัน him and her

เรื่องย่อ 367 วัน him and her


เฮด และ ไทน์ เป็นคู่รักที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง และไม่น่าที่จะโคจรมารักกันได้ ในขณะที่ เฮด เป็นหนุ่มน้อยนิสัยกวน ๆ ,ขี้เล่น แถมยังเป็นหัวโจกของกลุ่มจอมทโมนของโรงเรียน และยังเป็นที่หมายปองของสาว ๆ ในสถาบัน แต่ ไทน์ กลับตรงกันข้าม ในความที่เป็นเพียงเด็กสาวเรียบร้อย, ใส ๆ และเรียนเก่งธรรมดา ๆ คนหนึ่ง


แต่ถึงจะแตกต่างกันอย่างไร หากในที่สุดทั้งคู่ก็ตัดสินใจคบหากันเป็นแฟน และพยายามที่จะเรียนรู้ในตัวตนของกันและกัน รวมไปถึงการเสียสละสารพัดที่ ไทน์ มีให้กับ เฮด ก็ยิ่งทำให้ทั้งคู่รักกันมากยิ่งขึ้น จวบจนกระทั่งก้าวพ้นออกจากรั้วโรงเรียน สู่รั้วของมหาวิทยาลัยก็ยิ่งทำให้โลกของทั้งคู่กว้างมากกว่าขึ้นกว่าเดิม แต่ในขณะเดียวกันมันก็ค่อย ๆ ทำให้เส้นทางชีวิตของทั้งสองค่อย ๆ แยกห่างกันออกไปเช่นเดียวกัน


367 วัน him and her


หากด้วยความมั่นคงต่อความรัก จึงทำให้ทั้ง เฮด และ ไทน์ พยายามที่จะฟันฝ่าทุกอุปสรรคในเส้นทางรักที่ทั้งคู่ต้องเผชิญ กระทั่งมาถึงวันที่ ไทน์ ต้องเดินทางไปอาศัยอยู่ และทำงานยังต่างประเทศกับแม่ ทำให้เธอไม่ต้องการยื้อเขาเอาไว้ให้เป็นฝ่ายรอให้เธอกลับมาแม้จะสร้างความเสียใจให้กับเธอมากเพียงใดก็ตามกับการที่ต้องเป็นฝ่ายบอกเลิกกับเขาทั้ง ๆ ที่เธอยังรักเขาอยู่เต็มหัวใจ


เส้นทางความรักระหว่าง เฮด และ ไทน์ จะย้อนมาบรรจบกันอีกครั้งได้หรือไม่ ติดตามได้จาก “367 วัน Him and Her” ภาพยนตร์สุดแสนจะโรแมนติคที่พร้อมจะให้คุณได้พิสูจน์ในอานุภาพของความรักตั้งแต่ 3 กันยายน 2558 เป็นต้นไป


367 วัน him and her


ผู้กำกับ : ไวท์ ผดุงการ
นักแสดง : บ้าน ฆนัท โรจนัย, จูน ชลฤดี อมรลักษณ์
ค่ายภาพยนตร์ : 108 สยามฟิล์ม


คลิปตัวอย่างภาพยนต์ 367 วัน him and her



เข้าฉาย 27 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนต์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น