Pocket WiFi

Pocket WiFi
Pocket WiFi แชร์เน็ทแรงได้ทุกที่ รายรื่นไม่มีสะดุด

เครื่องวัดความดัน

        เครื่องวัดความดัน

วันศุกร์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2558

มาดูกันชัดๆ มือวางระเบิด หลบหนีการจับกุมของตำรวจได้อย่างไร...!?

มือวางระเบิด

แฉเส้นทาง มือวางระเบิด หนี คาดที่พักอยู่ในรัศมี5กม.

เผยภาพ "สามล้อ" ส่ง "มือบึ้ม" ถึง "แกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ" ก่อนนำระเบิดไปวาง จากนั้นซ้อนจยย.รับจ้าง หนีไปทางแยกศาลาแดง คาดพักอาศัยในรัศมีไม่เกิน 5 กม.จากจุดเกิดเหตุ


มือวางระเบิด


จากกรณีเหตุ มือวางระเบิด ศาลพระพรหมเอราวัณ สี่แยกราชประสงค์ จนเป็นเหตุให้มีชาวไทยและชาวต่างชาติเสียชีวิตหลายราย ขณะที่ตำรวจได้เร่งไล่ล่าตัวคนร้ายอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ออกหมายจับผู้ต้องสงสัย การสืบหาเบาะแสต่าง ๆ จากกล้องวงจรปิด ไปจนถึงรายละเอียดของคนร้ายในเรื่องชุดแต่งกาย ดังที่ปรากฏเป็นข่าวมาแล้วนั้น


มือวางระเบิด

มือวางระเบิด


ความคืบหน้าในเรื่องนี้ มีรายงานข่าวแจ้งว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนกก.สส.บชน. และฝ่ายสืบสวน กก.สส.บก.น.5 ได้เร่งกระจายกำลังกันตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางของคนร้ายที่ใช้เดินทางก่อนก่อเหตุ และหลังก่อเหตุ โดยพบว่ากล้องวงจรปิดบริเวณสี่แยกศาลาแดง สามารถจับภาพคนร้ายขณะนั่งอยู่ในรถสามล้อสาธารณะได้ ในเวลาประมาณ 18.30 น. ของวันที่ 17 ส.ค. ซึ่ง มือวางระเบิด ได้โดยสารมาเพียงคนเดียว และวางกระเป๋าเป้ไว้บนตัก มีถุงสีฟ้าวางอยู่ข้างตัว ก่อนที่รถสามล้อได้วิ่งเข้าถนนราชดำริ ผ่านหน้ารพ.จุฬาลงกรณ์ และมากลับรถก่อนถึงโรงแรม แกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ จากนั้นจึงจอดให้ มือวางระเบิด ลงริมถนน ก่อนที่ มือวางระเบิด จะสะพายเป้นำระเบิดไปวางไว้ที่ม้านั่งภายในศาลพระพรหม หลังจากนั้นคนร้ายจึงได้เดินออกมาขึ้นจยย.รับจ้าง มุ่งหน้าหลบหนีไปยังสี่แยกศาลาแดง


มือวางระเบิด


จากการตรวจสอบพบว่าเป็นรถสามล้อสาธารณะ พบว่าเป็นของสหกรณ์สามล้อกรุงเทพ จำกัด ที่กระจกเป็นกรอบสีแดงแต่ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน โดยเจ้าหน้าอยู่ระหว่างเร่งติดตามตัวคนขับรถสามล้อดังกล่าวมาสอบสวนโดยด่วนว่า ได้รับ มือวางระเบิด มาจากจุดใดกันแน่ ระหว่างถนนสีลม กับถนนบางรัก เพราะเชื่อว่าคนร้ายต้องนำระเบิดมาไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุมากนัก และสันนิษฐานว่า คนร้ายน่าจะพักอาศัยในรัศมีระยะทางไม่เกิน 5 กิโลเมตรจากจุดเกิดเหตุอย่างแน่นอน อย่างไรก็ตามถึงขณะนี้ก็ยังไม่พบคนขับรถสามล้อคันดังกล่าว โดยคนขับรถสามล้อสามารถติดต่อให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่สืบสวนกก.สส.บชน. และฝ่ายสืบสวน กก.สส.บก.น.5 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง


อ่านเพิ่มเติมได้ที่
http://www.dailynews.co.th/regional/342757

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น