Pocket WiFi

Pocket WiFi
Pocket WiFi แชร์เน็ทแรงได้ทุกที่ รายรื่นไม่มีสะดุด

เครื่องวัดความดัน

        เครื่องวัดความดัน

วันเสาร์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2558

สลด อู๋ แมคอินทอช เสียชีวิตด้วยสาเหตุที่คุณเห็นแล้วต้อง!?

อู๋ แมคอินทอช



วงการเพลงไทยเศร้าอีกรอบเมื่อ อู๋ อรรถพล หรือ อู๋ แมคอินทอช นักร้องนักแต่งเพลงดังวัย 56 ปี เสียชีวิตด้วยอาการเส้นเลือดในสมองแตกเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 31 ก.ค. 2558 ณ รพ.สมิติเวช ญาติเตรียมนำศพไปบำเพ็ญกุศลที่วัดธาตุทอง 1 ส.ค.นี้

เรียกว่าช่วงนี้มีแต่ข่าวเศร้าสลดจริงๆ เพราะหลังจากสูญเสียมือกีตาร์หนุ่ม สิงห์ ประชาธิป มุสิกพงศ์ หรือ สิงห์ สควีซ แอนิมอล ที่กระโดดตึกเสียชีวิตเมื่อตอนดึกของวันที่ 29 ก.ค.ที่ผ่านมาแล้ว ล่าสุดวงการเพลงเมืองไทยก็ต้องเศร้าอีกครั้งเมื่อสูญเสีย อู๋ แมคอินทอช อดีตนักร้องนำวงแมคอินทอช วัย 56 ปี ซึ่งเสียชีวิตจากอาการเส้นเลือดในสมองแตกเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 31 ก.ค. 2558 ที่ รพ.สมิติเวช โดยจะมีพิธีรดน้ำศพในวันพรุ่งนี้ (1 ส.ค. 2558) เวลา 17.00 น. และสวดพระอภิธรรมศพในเวลา 18.30 น. ที่ศาลา 17 วัดธาตุทอง



อู๋ แมคอินทอช
อู๋ แมคอินทอช

สำหรับประวัติของ อู๋ อรรถพล เกิดเมื่อวันที่ 17 ก.ย. 2502 แจ้งเกิดจากการเป็นนักร้องนำและมือคีย์บอร์ดวงแมคอินทอช มีเพลงดังสร้างชื่อหลายเพลง อาทิ ลมหายใจของความคิดถึง, ผมอยากดัง, อดีต ฯลฯ นอกจากนี้ อู๋ ยังเป็นนักแต่งเพลงให้กับค่ายจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ด้วย โดยมีผลงานการแต่งเพลงให้นักร้องดังหลายคน อาทิ เบิร์ด ธงไชย, ทาทา ยัง, ลีโอ พุฒ, ซาซ่า, แอน ธิติมา ฯลฯ


อู๋ แมคอินทอช
อู๋ แมคอินทอช อดีตนักร้องวง แมคอินทอช


อู๋ แมคอินทอช
นอกจากนักร้อง อู๋ แมคอินทอช ยังเป็นนักแต่งเพลงด้วย

CR : http://www.thairath.co.th/content/515364

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น