Pocket WiFi

Pocket WiFi
Pocket WiFi แชร์เน็ทแรงได้ทุกที่ รายรื่นไม่มีสะดุด

เครื่องวัดความดัน

        เครื่องวัดความดัน

วันเสาร์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2558

เดือนแห่งวิกฤตของชาวไทย!! นักร้องดังเสียชีวิตไล่เลี่ยกันทีเดียวถึง 3 คน

ตึ๋ง อัศจรรย์จักรวาล


        วงการเพลงเศร้าอย่างต่อเนื่อง หลังสูญเสีย “สิงห์ สควิซ แอนิมอล” มาถึง “อู๋ แมคอินทอช” ล่าสุด “ตึ๋ง อัศจรรย์จักรวาล” เสียชีวิตด้วยอาการติดเชื้อในกระแสเลือด
     
       เศร้าต่อเนื่องกันเลยทีเดียวสำหรับวงการดนตรีบ้านเรา หลังเมื่อวันที่ 29 ก.ค.ที่ผ่านมาทาง “สิงห์ มุสิกพงศ์” มือกีตาร์คนดังวง "สควิซ แอนิมอล" กลายเป็นข่าวช็อคโดดตึกฆ่าตัวตาย ถัดมาเพียง 2 วันทางนักร้องนำและมือคีย์บอร์ดวง "แมคอินทอช" “อู๋ อรรถพล ประเสริฐยิ่ง” ก็ต้องมาเสียชีวิตด้วยอาการเส้นเลือดในสมองแตกไปอีก
     
ตึ๋ง อัศจรรย์จักรวาล

       ล่าสุดแฟนๆ ต้องช็อกใจซ้ำอีกครั้งหลังได้รับข่าวร้ายกับการสูญเสีย “ตึ๋ง อัศจรรย์จักรวาล” หรือ “ตึ๋ง วนรัฐ ไชยพันธ์” นักร้องนำและมือกีตาร์แห่งวงอินดี้ “อัศจรรย์จักวาล” ด้วยวัยเพียง 37 ปี โดยมีคนใกล้ชิดให้ข้อมูลในเฟซบุ๊กของเจ้าตัวระบุว่าเสียชีวิตเนื่องจากติดเชื้อในกระแสเลือด และจะมีพิธีรดน้ำศพ พิธีสวดอภิธรรม และพิธีฌาปนกิจศพ ณ วัดสีคิ้วคณาราม(วัดน้อย) อ.สีคิ้ว ต.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา
     
       ทั้งนี้ในเว็บแฟนเพจของ “อัศจรรย์จักรวาล” นักร้องดังเพิ่งโพสต์ข้อความอาลัยต่อการจากไปของ “สิงห์” เมื่อวันที่ 30 ก.ค.ที่ผ่านมาเอาไว้อย่างน่าเศร้า...“ลาก่อน สิงห์ ความหดหู่มันไม่เพียงพอ ความเสียใจที่มี เราเชื่อว่าทุกคนทั้ง ปาล์ม ต้อม มนต์ รู้สึกไม่ต่างกัน สู่สุขติครับ พี่ตึ๋ง”

ตึ๋ง อัศจรรย์จักรวาล



CR : http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9580000086714

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น