Pocket WiFi

Pocket WiFi
Pocket WiFi แชร์เน็ทแรงได้ทุกที่ รายรื่นไม่มีสะดุด

เครื่องวัดความดัน

        เครื่องวัดความดัน

วันอาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

เจมส์จิ ปัดจีบไอดอลสาวสวยน่ารักจนคุณต้องตะลึง

พลอยชมพู
เจมส์ จิรายุ


เจมส์ จิรายุ แจงลงรูปคู่พลอยชมพูเพราะทำงานด้วยกันและช่างภาพถ่ายรูปคู่ให้เลยขอลายเซ็น รับชื่นชอบผลงานอีกฝ่าย ชมน่ารักแต่ไม่มีลุ้นพัฒนาแฟน ย้ำยังโสดมีคนคุยบ้างแต่ไม่ได้จีบหรือคุยกับใครเป็นพิเศษ สเปกชอบผู้หญิงจิตใจดี-น่ารัก


พลอยชมพู
พลอยชมพู คนสวยน่ารักหวานใจคนทั้งประเทศ

ทำเอาบรรดาขาเม้าท์แอบสงสัยไม่น้อยเมื่อพระเอกหนุ่มฮอต เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข ลงรูปคู่พร้อมลายเซ็นของนักร้องสาววัยใสที่กำลังโด่งดังในโลกโซเชียล พลอยชมพู ญานนีน ภารวี ไวเกล ในอินสตาแกรม ทั้งที่ปกติเจ้าตัวจะไม่ค่อยลงรูปคู่กับสาวๆ สักเท่าไร ไม่รู้ว่างานนี้หนุ่มเจมส์หลงเสน่ห์แอบปลื้มสาวน้อยคนนี้อยู่รึเปล่า ได้เจอเจ้าตัวมาร่วมงานเปิดตัวโยเกิร์ต “เมจิ บัลแกเรีย โกลเด้น ฮันนี่” ที่ลานพาร์ค พารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน เลยได้โอกาสสอบถามถึงประเด็นนี้


พลอยชมพู
ตอนนี้ยังโสด รักไม่ยุ่งมุ่งแต่งานครับ


ส่วนตัวเราเป็นแฟนคลับเขาด้วยรึเปล่า? “ก็ติดตามผลงานเขาอยู่ครับ แต่ไม่มีอะไรแน่นอนครับ ถามว่ามีลุ้นไหมคงไม่น่าลุ้นได้เท่าไรครับ” กลัวแฟนคลับจะแอนตี้เขาไหม? “ก็คงไม่ครับ แค่ลงรูปคู่เองครับ” แต่ก็มีคนมาคอมเมนต์ว่าน่ารักเยอะมาก? “ครับ ก็น้องน่ารักครับ” คนจับตามองเพราะเราไม่ค่อยลงรูปคู่ผู้หญิง? “คือผมมีโอกาสว่างๆ ก็ลงครับ ผมเขินก็ไม่กล้าลงรูปเท่าไรครับ” คนนี้ถูกสเปกไหม? “ไม่ครับ แค่ติดตามผลงานเฉยๆ ครับ” ยืนยันว่าโสด? “ก็โสดปกติครับ มีแต่คนทำงานแหละครับ อยู่กับเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ครับ” มีคนคุยบ้างไหม? “ก็ไม่เชิงคุยจีบๆ คุยธรรมดาปกติทั่วไปครับ” วางสเปกไว้เยอะไหม? “ไม่ได้วางสเปกไว้เยอะครับ” สเปกส่วนตัวเป็นแนวไหน? “คือไม่ได้สเปกรูปร่างภายนอกขนาดนั้น ผมชอบผู้หญิงจิตใจดี น่ารักครับ”


พลอยชมพู
รูปคู่ เจมส์จิ  และ พลอยชมพู น่ารักจนคนทั้งประเทศเคลิ้มตามๆ กัน

พลอยชมพู
เรื่องน้อง พลอยชมพู ไม่มีอะไรจริงๆ นะครับแฟนๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น