Pocket WiFi

Pocket WiFi
Pocket WiFi แชร์เน็ทแรงได้ทุกที่ รายรื่นไม่มีสะดุด

เครื่องวัดความดัน

        เครื่องวัดความดัน

วันจันทร์ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

Thailand International Mobile Show 2012 เตรียมช้อปของจริงกับพาเหรดโบบายด์แน่นไบเทค


Thailand International Mobile Show 2012 – ใกล้เข้ามาแล้ว กับที่สุดของมหกรรมโทรศัพท์มือถือและแท็บเล๊ตแห่งปี หรือ งาน Thailand International Mobile Show 2012 สุดยอดรวมฮอตของบรรดาค่ายมือถือ ทุกแบรนด์ชั้นนำ มาไว้ในหนึ่งเดียว ไม่ว่าจะเป็น Samsung LG HTC  Nokia ฯลฯ และสารพัดโอเปอร์เรเตอร์ ที่ขนโปรโมชั่นเซตเทพ มาถล่ม ไบเทค บางนา พร้อมทัพ 28 มิ.ย. – 1 ก.ค. ที่จะถึงนี้ ชมบรรยากาศขบวนพาเหรดน้องๆ ที่น่าสนใจในงานซอร์ฟๆ ด้านล่างกันก่อนเลย !!

จะว่าไปมือถือดีๆ ก็ควรใช้คู่กับ Pocket WiFi แชร์เน็ทได้แรงๆ ราบรื่นไม่มีสะดุด

Nokia

Pocket WiFi

Lumia Series – Nokia ขอจัดเต็มบ้างกับ  .Lumia Series" วินโดว์โฟนโฉมใหม่ จากค่ายยักษ์ฟินแลนด์ พร้อมเปิดตัว Nokia Pureview สมาร์ทโฟนรุ่นแรกของโลกที่ติดกล้องระดับ 41 ล้านพิคเซล ! แน่นอนว่าคุณจะได้สัมผัสตัวจริงภายในงานนี้ด้วย สำหรับรุ่นอื่นๆ ที่น่าสนใจของโนเกียมีหลายตัวทีเดียว ตั้งแต่ฟีเจอร์โฟนไม่กี่พันบาท ยันราคาเกือบ 20,000 บาท ควรใช้คู่กับ Pocket WiFi สาวกโนเกียห้ามพลาด

Pocket WiFi

Asha 202 – เปิดศักราชด้วยฟีเจอร์โฟนรุ่นใหม่ล่าสุด ด้วยราคาเพียง 2 พันบาทกลางๆ ถ้าใช้ Pocket WiFi แชร์เน็ทคุณจะเล่นได้อย่างราบรื่นไม่มีสะดุดเลยทีเดียวล่ะ คุณจะได้หน้าจอทัชสกรีน 2.4 นิ้ว เช่นเดียวกับ Asha 300 พร้อมรองรับ 2 ซิมแบบ Dual-Standby, ระบบ Nokia S40 เวอร์ชั่นล่าสุด, ดีไซน์สวยเรียบง่าย, กล้อง 2 ล้านพิคเซล, วิทยุ FM+MP3 และแบตอึด 1000 mAh ถือว่าค่อนข้างน่าใช้งานทีเดียว แต่ถ้าต้องการสเปคสูงกว่านี้หน่อย แนะนำเป็น Asha 300 ดีกว่าจ้า

Pocket WiFi

Asha 302 – Nokia Asha 302 ทำให้นึกถึง E6-00 สมาร์ทโฟน QWERTY สุดสมาร์ททันที แต่รุ่นนี้มาพร้อมกับระบบ S40 เช่นเดียวกับ Asha 201 ที่ใช้ Pocket WiFi แล้วเน็ทจะแรงขึ้น และหน้าจอเป็นแบบปกติ พ่วงปุ่ม QWERTY 4 แถวสำหรับแชท ส่งข้อความได้ผ่าน Nokia Mail, Nokia Social ที่น่าสนใจคือ ตัวนี้อัดซีพียู 1GHz เร็วสะใจ แถมยังรองรับระบบ 3G ทุกเครือข่ายในไทยอีกด้วย เรียกได้ว่าคุ้มค่าจริงๆ กับราคาค่าตัวที่ 3,900 บาทเท่านั้น !!

Pocket WiFi


Lumia 610 – อยากลองเล่นวินโดว์โฟนแต่งบประมาณจำกัด ไม่เป็นปัญหาสำหรับ “Lumia 610” ด้วยราคาเพียง 7400 บาท คุณจะได้หน้าจอทัช 3.7 นิ้ว, ซีพียู 800MHz (เหลือเฟือสำหรับ Windows Phone), รองรับ 3G ทุกเครือข่าย, ระบบ GPS พร้อม Nokia Maps ฟรีตลอดชีพ, เมมโมรี่ภายใน 8GB,  กล้อง 5 ล้านพิคเซล และมีสีสันให้เลือกเพียบ ! นี่คือ Windows Phone 7.5 ที่มีราคาถูกที่สุดในตอนนี้แล้ว อยากเล่น Windows Phone จัดเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น