Pocket WiFi

Pocket WiFi
Pocket WiFi แชร์เน็ทแรงได้ทุกที่ รายรื่นไม่มีสะดุด

เครื่องวัดความดัน

        เครื่องวัดความดัน

วันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

สินค้าไอทีต้อนรับเทศกาลฮาโลวีน

Pocket WiFi

ทีมข่าวไทยรัฐออนไลน์ ได้เลือกผลิตภัณฑ์แก็ดเจ็ต-อุปกรณ์ไอทีใหม่ๆ มาแนะนำสำหรับคนที่กำลังมองหาสินค้าไอทีใหม่ๆ ในช่วงใกล้เทศกาลวันฮาโลวีน ตั้งแต่เมมโมรีการ์ดอภิมหาความจุ ยันพัดลมแบบไร้ใบพัด...

ช่วงนี้เข้าใกล้เทศกาลวันฮาโลวีน คืนผีอาละวาด เหมาะกับช่วงปลายเดือนสำหรับผู้ที่กำลังอยากวู่วามซื้อสินค้าไอทีเจ๋งๆ มาใช้งานที่บ้าน โดยในคราวนี้ทีมข่าวไทยรัฐออนไลน์ ได้เลือกผลิตภัณฑ์มาค่อนข้างหลากหลาย ใช้ได้ใช้ดีทั้งคนไอที และคนไม่ไอที เรียกได้ว่าแนะนำกันตั้งแต่เมมโมรีการ์ด สุดยอดอภิมหาความจุที่มากับราคาอภิมหาแพง ไปจนถึงพัดลมไร้ใบพัดดีไซน์เก๋ๆ เอาไว้ตั้งข้างโตะให้เป่าลมเย็นๆ นอกจากนี้ก็ยังมีเกมมิ่งเกียร์ สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และเครื่องพิมพ์ที่มีเทคโนโลยีการทำงานเจ๋งๆ มาแนะนำด้วย ส่วนจะมีรุ่นไหนจากค่ายไหนบ้างลองติดตามกันดู

แซนดิสก์ คอร์ปอเรชั่น เปิดตัวการ์ดความจำรุ่น SanDisk Extreme PRO SDXC UHS-I ความจุขนาด 512GB ที่เป็นความจุของการ์ดความจำที่สูงที่สุดในโลกในตลาดปัจจุบัน รองรับกับความต้องการของตลาดผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านที่มีความต้องการอุปกรณ์ที่มีความทันสมัยมากที่สุดสำหรับการถ่ายภาพที่ต้องใช้ความละเอียดในการบันทึกภาพวิดีโอด้วยความละเอียดระดับ 4K Ultra HD (3840x2160p) การบันทึกภาพวิดีโอด้วยระบบ Full HD (1920x1080) และการถ่ายภาพที่ต้องใช้โหมดความเร็วสูง ให้ความเร็วในการเขียนข้อมูลสูง ถึง 90MB ต่อวินาที และ UHS ยังช่วยให้การบันทึกภาพที่มีความละเอียดสูงด้วยระดับ Speed Class 3 จึงช่วยให้การทำงาน Post-production มีความรวดเร็วและมีคุณภาพมากยิ่งขึ้น มีให้เลือกความจุขนาด 512GB , 256GB และ 128GB สนราคาไม่แพง 512GB ใบละ 31,000 บาทเท่านั้นเอง

เรเซอร์ (Razer) เปิดตัวเมาส์สำหรับเล่นเกม DeathAdder Chroma โดดเด่นด้วยการออกแบบตามหลักสรีระศาสตร์ที่ลงตัว ตัวเมาส์ติดตั้งด้วยออพติคอลเซนเซอร์ 10,000 DPI ที่สามารถติดตามระยะการยกขึ้นด้วยความแม่นยำต่อ 1 มม. บนพื้นผิวส่วนใหญ่ รวมไปถึงโต๊ะกระจก เซ็นเซอร์ที่อัพเกรดแล้วนี้จะสามารถปรับความเร็วได้สูงสุดถึง 200 นิ้วต่อวินาทีพร้อมความเร่ง 50G มั่นใจได้ในเรื่องความแม่นยำและการเคลื่อนไหวที่เป็นธรรมชาติบนหน้าจอ เมื่อใช้งานร่วมกับ Razer Synapse: Stats and Heatmaps แล้ว Razer DeathAdder Chroma จะทำงานด้วยรายละเอียดที่มีความแม่นยำสูง เช่น เวลาในการเล่นเกม การกดปุ่ม ระยะที่เคลื่อนที่ไปจนถึงแรงกดที่เกิดขึ้นทั้งหมดในขณะเล่นเกม ผลการติดตามทางเทคนิคอันเหลือเชื่อที่เชื่อมโยงกับเซ็นเซอร์ความแม่นยำสูงที่ ถูกอัพเกรดจะช่วยให้เกมเมอร์สามารถปรับแต่ง Razer DeathAdder Chroma ตามสไตล์การเล่นของตัวเองและเพิ่มความแม่นยำได้มากกว่าเมาส์อื่นๆ บนโลกใบนี้

Pocket WiFi

นอกจากนี้ การใช้งาน Death Adder Chroma ร่วมกับ BlackWidow Chroma และ Kraken 7.1 Chroma สามารถเลือกปรับแต่งค่าสีได้ถึง 16.8 แบบ และเอฟเฟกต์เครื่องมือปรับแต่งฮาร์ดแวร์ผ่านระบบคลาวด์อย่าง Razer Synapse เมาส์สำหรับเล่นเกม Razer Chroma จะช่วยให้อุปกรณ์ได้ซิงค์รูปแบบและสีไฟ อีกทั้ง SDK แบบระบบเปิดที่ให้นักพัฒนาเกมได้ผสมผสานเอฟเฟกต์แสงไฟขั้นสูงตามสถานการณ์ในเกม อาทิ ฐานที่กำลังถูกโจมตีและอื่นๆ อีกมากมาย

Pocket WiFi

เอาใจคนชอบมือถือสเปกดีราคาไม่แพง ต้องลองน้องใหม่ของวงการสมาร์ทโฟน กับแบรนด์ Wiko รุ่น WAX4G ซึ่งถือเป็นสมาร์ทโฟนตัวแรกของโลกที่ใช้หน่วยประมวลผลควอดคอร์แบบ NVIDIA Tegra 4i ที่เหนือชั้นกว่าโดยเฉพาะการเล่นเกมจาก Tegra Zone ทั้งยังรองรับเทคโนโลยี 4G และ WiFi สามารถใช้ Pocket WiFi แชร์อินเตอร์เน็ทให้ได้อย่างราบรื่นไม่มีสะดุด มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android 4.3 หน้าจอ 4.7 นิ้ว (720x1280 พิกเซล) กล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล กล้องหลัง 8 ล้านพิกเซล แรม 1 GB หน่วยความจำในเครื่อง 4GB สามารถเพิ่มหน่วยความจำภายนอกแบบ MicroSD Card ได้สูงสุด 32GB แบตเตอรี่ขนาด 2,000 mAhสนใจลองหาซื้อกันได้จากตัวแทนจำหน่ายของ เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น

Pocket WiFi

มาถึงแฟ็บเล็ตที่ออกแบบมาหรูรา บางเบาแต่แรงไม่เป็นรองใคร ขอแนะนำ HUAWEI MediaPad X1 ความลงตัวของฟังก์ชั่น สมาร์ทโฟน และแท็บเล็ต ออกแบบมาให้เป็น full aluminum alloy unibody จึงเบาเพียง 239 กรัม แถมยังบางเพียง 7.18 มิลลิเมตร สะดวกในการพกพา จับกระชับ แม้จะใช้งานเพียงมือเดียวก็ไม่เป็นอุปสรรค หน้าจอ HD LTPS ขนาด 7 นิ้ว ความละเอียด 1920 x 1200 (323ppi) รองรับมัลติทัช 10 จุด หน้าจอกว้างถึง 80% ของตัวเครื่อง แบตเตอรี่ขนาด 5000 mAh ช่วยให้ใช้งานได้นานกว่า มาพร้อมกับ Smart Cover ขุมพลังเสริมที่ช่วยให้สามารถใช้งานได้นานถึง 5 วัน กล้องหลัง 13 ล้านพิกเซล Sony Exmor BSI สามารถถ่ายภาพพาโนรามาได้ พร้อมระบบถ่ายภาพอัจฉริยะ IMAGESmart กล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล หน้าจอพรีวิวปรับโฟกัสในตัวอันเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของ หัวเว่ย สามารถสั่งงานได้ด้วยเสียงเติมเต็มทุกภาพ ‘selfies’ นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่น 'Voice Photo' ที่สามารถถ่ายภาพ และบันทึกคลิปเสียงความยาวไม่เกิน 10 วินาที เพื่อแชร์ให้กับคนรอบข้างผ่าน Facebook, Line และ WeChat จำหน่ายในราคา 11,990 บาท

สำหรับคนที่ไม่ใช่เกมเมอร์ แต่อยากได้เมาส์ดีๆ ไว้ใช้งานกับคอมพิวเตอร์ที่ทำงานหรือที่บ้านขอแนะนำ Rapoo M10 เป็นเมาส์แฟชั่นสีสันสดใส ที่จะทำให้ผู้ใช้สนุกกับการใช้งาน เพราะมีน้ำหนักเบาพกพาสะดวก คุ้มค่า สามารถตอบโจทย์ทุกการใช้งานได้อย่างลงตัว ใช้งานสะดวกทุกที่ด้วยการเชื่อมต่อแบบไร้สาย ด้วยความถี่ 2.4GHz พร้อมใช้งานได้ทันทีด้วยตัวรับสัญญาณขนาดเล็ก USB Receiver จะทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับการใช้เมาส์ ทำงานลื่นไหล ไม่มีสะดุด ภายใต้รัศมี 10 เมตร ตอบสนองฉับไวด้วยความละเอียดสูงถึง 1000 DPI ที่สำคัญอายุการใช้งานแบตเตอรี่แบบ AA นานสูงสุดถึง 9 เดือน สีสันแฟชั่นสดใส มีให้เลือกมากถึง 6 สี และรับประกันนานถึง 2 ปี

Pocket WiFi

สำหรับคนไอทีขี้ร้อน อยากได้พัดลมเก๋ๆ ไปตั้งข้างโต๊ะทำงานที่บ้าน ขอแนะนำ พัดลมไร้ใบ Dyson Cool อันเป็นนวัตกรรมล้ำสมัยจากประเทศอังกฤษ เสริมระบบการทำงานให้ลมเย็นที่มีประสิทธิภาพ ง่ายต่อการทำความสะอาด และปลอดภัยสำหรับทุกคนในครอบครัว โดย ระบบการทำงานจะเริ่มจากอากาศถูกดูดเร่งผ่านช่องวงแหวนภายในหัวจ่ายลม กลายเป็นกระแสลมพ่นออกจากหัวจ่ายลมที่สามารถกำหนดทิศทางลมได้ มากไปกว่านั้น อากาศที่อยู่รายรอบจะถูกดึงให้เข้ามาในกระแสลมนี้ด้วย ผสานฟังก์ชั่นการทำงานให้สามารถปรับระดับแรงลมได้ถึง 10 ระดับ และตั้งเวลาการทำงานได้ถึง 9 ชั่วโมง ทำให้แม้ว่าจะเข้านอน ก็ยังหลับสบายในขณะที่พัดลมยังคงทำงาน หัวใจสำคัญ คือ ใช้เทคโนโลยี  Dyson Air Multiplier ที่ทางทีมวิศวกรของไดสันใช้เวลาคิดค้นกว่า 3 ปี ในการพัฒนาเทคโนโลยีและดีไซน์ให้การทำงานของเครื่องมีความเงียบกว่ารุ่นก่อนๆ ถึง 75% แต่คงประสิทธิภาพการทำงานได้มาตรฐานอย่างดีเยี่ยม ลักษณะการทำงานของกระแสลมที่มีความเร็วสูง มักก่อให้เกิดเสียงดังรบกวน จึงถือเป็นงานที่ท้าทายของทีมวิศวกรรมเป็นอย่างมากในการพัฒนาคิดค้นออกแบบ กล่อง Helmholtz เพื่อดักเสียงลมที่เคลื่อนผ่านพัดลม ตัวกล่องดักเสียงสามารถขจัดความดังของเสียงลดลงให้เหลือเพียง 1,000 Hz เท่ากับเสียงปีกของยุง มีขายแล้วที่เพาเวอร์มอลล์ และเพาเวอร์บาย

Pocket WiFi

มาถึงฝั่งเครื่องพิมพ์ ค่ายบราเดอร์ ปล่อยของใหม่เป็นเครื่องพิมพ์เลเซอร์พรินเตอร์ และมัลติฟังก์ชั่น ออกมารวดเดียว 12 รุ่น ทั้งแบบสีและขาว-ดำ เน้นประสิทธิภาพสูงสุด ใช้งานง่ายในทุกขั้นตอน โดดเด่นด้วยระบบการเชื่อมต่ออัจฉริยะ Mobile Printing, การเชื่อมต่อแบบไร้สาย (Wifi direct) และระบบการสแกนแบบ 2 หน้าอัตโนมัติ (Dual CIS) ช่วยให้สแกนเอกสารได้รวดเร็ว ทั้งยังลดปัญหากระดาษติดในเครื่อง อีกทั้งยังมีความสามารถในการพิมพ์เอกสารได้มากขึ้น ภายในระยะเวลาที่สั้นลง ด้วยความเร็วที่ 20 – 30 หน้าต่อนาที ทั้งเอกสารสีหรือขาวดำในขนาด A4 ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ทุกกลุ่มเป้าหมาย ตั้งแต่นักเรียน นักศึกษา

Pocket WiFi


กลุ่มธุรกิจขนาดเล็ก (Small Office Home Office: SOHO), เอสเอ็มอี (SME) ไปจนถึงลูกค้ากลุ่มองค์กร (Corporate) แถมยังออกแคมเปญสุดแรงส่งท้ายปี “คว้าเร็ว ได้แรง Get Brother Be Rider” ลุ้นรับ “ดูคาติ มอนสเตอร์ 796” 12 คัน มูลค่ารวมกว่า 5 ล้านบาทอีก สนใจลองสอบถามได้ที่ตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้าน รับร้องได้ร้องว้าวกับเทคโนโลยีการพิมพ์แน่นอน

มาถึงทีวีบ้าง ค่ายแอลจี เปิดตัว CURVED OLED TV ขนาด 55 นิ้วรุ่นใหม่ล่าสุด โมเดล EC930T กับรูปลักษณ์ที่โดดเด่น ขาตั้งสวยงามประดุจปะติมากรรมชั้นเลิศและดีไซน์กรอบจอภาพแบบ CINEMA SCREEN อันเป็นเอกลักษณ์ของแอลจีที่บางเฉียบพร้อมหน้าจอที่บางมาก ส่งผลให้ภาพที่ปรากฏบนจอคมชัด ตระการตา นอกจากนี้ ผู้ใช้งานสามารถเลือกที่จะติดตั้ง EC930T แบบยึดผนังได้เสมือนเป็นงานศิลป์ชิ้นเอกภายในบ้าน อัตราคอนทราสต์ที่ไร้ขีดจำกัด (Infinite Contrast) ให้สีสันของภาพมีความสว่างกว่า อิ่มและสดใสกว่า ในขณะที่ภาพบริเวณสีดำจะดูดำสนิทและมีมิติมากขึ้น นอกจากนี้ยังมาพร้อมเทคโนโลยี Motion Clarity ที่ตอบสนองต่อสัญญาณได้รวดเร็วกว่า LED TV ทั่วไปกว่า 1,000 เท่า จึงแสดงฉากเคลื่อนไหวได้คมชัด ปราศจากภาพเบลอ ในส่วนของการใช้งาน ผู้ใช้จะได้สัมผัสความแตกต่างของ LG Smart+ TV ที่นำแพลตฟอร์ม webOS มาผสานการทำงานอย่างลงตัว ดีไซน์ของหน้าจอที่ใช้สั่งงาน (Graphical User Interface: GUI) ที่เรียบง่าย ดูสะอาดตาของ webOS จะช่วยลดความยุ่งยากและมอบความสะดวก เพลิดเพลินในการใช้งานกว่าเคย ในขณะเดียวกัน EC930T ยังมาพร้อมฟีเจอร์ CINEMA 3D ที่ใช้เทคโนโลยี FPR (Film Patterned Retarder) เอกสิทธิ์ ของแอลจีที่ช่วยให้การรับชมภาพยนตร์สามมิติเป็นไปอย่างสบายตา ภาพสามมิติลอยเด่น สมจริง ปราศจากการกะพริบและความเหลื่อมล้ำของสัญญาณภาพ อีกทั้งยังมี Advanced Conversion Engine ที่สามารถแปลงคอนเทนต์ 2D เป็น 3D ได้อย่างง่ายดาย สนนราคาไม่แพงแค่ ราคา 139,990 บาทซื้อแล้วขนหน้าแข้งไม่ร่วง แต่ผมร่วงหมดหัวเท่านั้นเอง

ปิดท้ายด้วย เครื่องพิมพ์ภาพถ่ายขนาดพกพา LG Pocket Photo รุ่น Hello Kitty Limited Edition (PD239SP) ให้ได้จับจองเป็นเจ้าของ ใช้งานง่ายเพียงเชื่อมต่อกับแท็บเล็ตหรือสมาร์ทโฟนผ่าน NFC Tag หรือบลูทูธ รองรับทั้งระบบปฏิบัติการ Android, iOS และ Windows Phone 8 ก็สามารถพิมพ์ภาพแห่งความประทับใจออกมาเป็นของที่ระลึกให้กับตัวคุณเอง ครอบครัว เพื่อน หรือคนพิเศษ ได้ง่ายๆ อย่างมีสไตล์ โดย LG Pocket Photo รุ่น Hello Kitty Limited Edition แอลจีจัดทำเป็นพิเศษเพื่อร่วมเฉลิมฉลอง Hello Kitty ครบรอบ 40 ปี ตัวเครื่องสีชมพูพร้อมลายเอ็กซ์คลูซีฟของ Hello Kitty ลิขสิทธิ์แท้จากซานริโอ มีขนาดกะทัดรัดด้วยน้ำหนักเพียง 221 กรัม ผู้ใช้สามารถพิมพ์ภาพขนาด 2 x 3 นิ้ว ได้สูงสุด 30 แผ่นต่อการชาร์จแบตเตอรี่หนึ่งครั้ง ที่สำคัญไม่จำเป็นต้องใช้หมึกเพราะเทคโนโลยีล่าสุด ZINK (Zero Ink) ใช้ความร้อนในการกำเนิดสีเพื่อพิมพ์ลงในกระดาษแต่ละแผ่น ทั้งยังรักษาความคมชัดของภาพได้นานกว่าและเป็นรอยน้อยกว่า ภาพที่พิมพ์ออกมามีความละเอียดคมชัดถึง 313dpi เหมาะสำหรับการแบ่งปันกับเพื่อนๆ และคนที่คุณรัก หลังจากดาวน์โหลดและติดตั้งแอพลิเคชั่น LG Pocket Photo เรียบร้อยแล้ว ผู้ใช้สามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์เข้ากับแท็บเล็ตหรือสมาร์ทโฟนเพื่อเริ่มพิมพ์ภาพได้ทันที ผ่าน NFC Tag หรือบลูทูธ LG Pocket Photo รุ่น Hello Kitty Limited Edition (PD239SP) มาพร้อมกับกระเป๋า Hello Kitty สุดน่ารัก และกระดาษ Zink Paper อีก 5 แผ่น โดยทั้งหมดนี้จะรวมอยู่ในกล่องแพ็กเกจพิเศษสีชมพูสดใสลาย Hello Kitty  ราคาเพียง 5,490 บาท และมีจำนวนจำกัด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น