Pocket WiFi

Pocket WiFi
Pocket WiFi แชร์เน็ทแรงได้ทุกที่ รายรื่นไม่มีสะดุด

เครื่องวัดความดัน

        เครื่องวัดความดัน

วันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

แชร์ว่อน ป๋าเปรม เสียชีวิตแล้ว จริงหรือ?

ป๋าเปรม

นายทหารคนสนิท "ป๋าเปรม" ปัด ข่าวโลกโซเชียลลือ "ป๋าเปรม" เสียชีวิต ยัน สุขภาพแข็งแรงดี ชี้ มีบางกลุ่มจ้องโจมตี วอน สื่อช่วยเสนอข่าวด้วยความจริง

วันที่ 3 ก.ค. 58 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่มีกระแสข่าวลือถึง พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ ว่า มีอาการป่วยหนักถึงกับต้องนำส่งโรงพยาบาลฉุกเฉินและได้เสียชีวิตอย่างเฉียบพลัน ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค.ที่ผ่านมานั้น สำหรับเรื่องนี้ พล.ท.พิศณุ พุทธวงศ์ หัวหน้าสำนักงานมูลนิธิรัฐบุรุษ ในฐานะนายทหารคนสนิท พล.อ.เปรม หรือ ป๋าเปรม ได้กล่าวยืนยันว่า ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด พล.อ.เปรม ท่านไม่ได้เป็นอะไรทั้งสิ้น สุขภาพแข็งแรงดี ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ซึ่งเมื่อวันที่ 2 ก.ค.ที่ผ่านมา ยังเป็นตัวแทนพระองค์ เชิญพวงมาลาและน้ำหลวงอาบศพบุคคลสำคัญ ที่วัดมหาธาตุยุวราชรังสฤษฏิ์ ซึ่งก็ไม่เห็นมีอาการป่วยอย่างที่ปรากฏเป็นข่าวแต่อย่างใด และเมื่อวันก่อน พล.อ.เปรม ก็ได้ให้การต้อนรับ รัฐมนตรีต่างประเทศอินเดีย ที่เดินทางมาเข้าเยี่ยมคำนับที่บ้านพักสี่เสาเทเวศร์

พล.ท.พิศณุ กล่าวด้วยว่า ขณะนี้ข่าวที่ออกมาตนไม่รู้ว่า เขาหวังผลอะไรไม่อยากจะวิเคราะห์ เพราะมีการปล่อยข่าวในลักษณะนี้อยู่เป็นประจำ ในช่วงสถานการณ์การเมืองที่เปลี่ยนแปลงอยู่แล้ว และไม่ใช่การปล่อยข่าวครั้งแรก มีการทำมาหลายครั้ง เพราะมีกลุ่มที่จ้องโจมตี พล.อ.เปรม มาตลอดเวลา ซึ่งทาง พล.อ.เปรม ท่านก็ไม่ได้สนใจกับข่าวบิดเบือนเหล่านี้ จึงอยากขอให้สื่อมวลชนช่วยนำเสนอข่าวที่เป็นความจริงด้วย

"วันนี้เวลา 15.00 น. พล.อ.เปรม จะเดินทางไปเข้าเฝ้าสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี เพื่อถวายพรในโอกาสคล้ายวันประสูติ ที่พระราชวังสวนจิตรลดา" พล.ท.พิศณุ กล่าว

CR : http://www.thairath.co.th/content/509218

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น