Pocket WiFi

Pocket WiFi
Pocket WiFi แชร์เน็ทแรงได้ทุกที่ รายรื่นไม่มีสะดุด

เครื่องวัดความดัน

        เครื่องวัดความดัน

วันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

รีวิว TrueMove H Aircard Ultra Surf 2 แอร์การ์ดตัวเล็ก พลังแรง 42Mbps!

สวัสดีครับพบกับรีวิวสินค้าไอที เทคโนโลยีที่น่าสนใจกับ Tech.MThai กันอีกแล้วนะครับ สมัยนี้เชื่อว่าแทบทุกบ้านน่าจะมีอินเตอร์เน็ตใช้กันทุกบ้าน ไม่ว่าจะเป็นการเล่นบนคอมพิวเตอร์, โน้ตบุ๊ค, สมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต หรืออื่นๆ โดยเฉพาะความเร็วของอินเตอร์เน็ตบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ สมัยนี้ก็ไม่ได้กากเหมือนแต่ก่อนแล้ว ยิ่งหลังจากที่มีการเปิดตัว 3G กันไป รวมถึงค่าย TrueMove H ด้วยที่เปิดตัว 4G ทำให้กระแสการใช้งานอินเตอร์เน็ตเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว ด้วยความเร็วสูงสุดระดับ 42Mbps ที่เรียกได้ว่าแรงกว่าอินเตอร์เน็ตบ้านความเร็วระดับเริ่มต้นซะอีก ทำให้ทุกคนสามารถเข้าถึงข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์ได้จากทุกที่ทุกเวลา

โดยวันนี้เราจะมารีวิวตัวสินค้า Pocket WiFi และ Aircard กัน

Pocket WiFi

วันนี้ก็ถือเป็นความโชคดีของทีมงานที่ได้รับแอร์การ์ด TrueMove H Aircard Ultra Surf 2 มาทดสอบกันในครั้งนี้ ซึ่งตัวนี้สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงสุดได้ถึง 42Mbps ตามใบสเปคที่บอกมา วันนี้เฮียณัฐจะลองไปทดสอบแอร์การ์ดตัวนี้ในที่ต่างๆ มาดูกันครับว่าผลจะเป็นอย่างไร แต่ก่อนอื่นเลย ก็ต้องขอขอบคุณทาง TrueMove H มากนะครับที่ส่งสินค้ามาให้เราได้ทดสอบกัน ว่าแล้วก็ไปชมรีวิวกันเลยครับ

Pocket WiFi

Pocket WiFi

เจ้า Ultra Surf 2 จะเป็นแอร์การ์ดที่มีขนาดค่อนข้างเล็ก บางเพียง 7 มม. น้ำหนักเบามาก และรองรับ 3G คลื่นความถี่ 850/2100MHz (ใช้ 3G ใหม่ ความถี่ 2100MHz ได้ทุกค่ายในประเทศไทย), มีความเร็วดาวน์โหลดสูงสุด 42Mbps และอัพโหลด 5.76Mbps, สามารถส่ง SMS ผ่านทางโปรแกรมที่มาพร้อมกับเครื่องได้, ที่น่าสนใจคือ สามารถใช้แอร์การ์ดตัวนี้กับแท็บเล็ต OTPC หรือแท็บเล็ตในโครงการรับจำนำข้าว เอ้ย! แท็บเล็ตในโครงการ One Tablet Per Child แท็บเล็ตเด็กนักเรียนของรัฐบาลนั่นเอง

Pocket WiFi

ในส่วนของการใช้งานนั้น สามารถใช้งานค่อนข้างง่าย เพียงใส่ SIM Card แล้วเสียบกับเครื่องคอมผ่าน USB แล้วทำการติดตั้งโปรแกรมก็เริ่มเล่นอินเตอร์เน็ทได้ทันที  แต่ก็ยังมีข้อเสียบางอย่างเพราะ Aicard ไม่สามารถแชร์อินเตอร์เน็ทได้  แต่สินค้าสุดเจ๋งก็ยังมี Pocket WiFi ที่สามารถแชร์อินเตอร์เน็ทแรงๆ ได้ทุกที่ให้อุปกรณ์ทีละหลายๆ เครื่องในเวลาเดียวกัน ราคา Pocket WiFi เริ่มต้นเบาๆ ที่ 1,550 บาท

ขอขอบคุณเครดิต MThai

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น