Pocket WiFi

Pocket WiFi
Pocket WiFi แชร์เน็ทแรงได้ทุกที่ รายรื่นไม่มีสะดุด

เครื่องวัดความดัน

        เครื่องวัดความดัน

วันอังคารที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ราชินีบิ๊กไบท์ ดังชั่วข้ามคืน แท้จริงแล้วเธอคือ?

แอนนี่ ปริศนา

ทำความรู้จักสาว "แอนนี่ ปริศนา" ราชินีบิ๊กไบค์ ผู้คร่ำหวอดวงการมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ ดังชั่วข้ามคืนหลังโดนโยงประเด็นมือที่สามครอบครัว "ปีเตอร์-พลอย"

แอนนี่ ปริศนา

ตกเป็นกระแสข่าวโดยไม่รู้ตัว สำหรับสาว "แอนนี่ ปริศนา ปัญญาศิรินุกูล" ที่โดนโยงตกเป็นประเด็นชู้สาวกับนักแสดงหนุ่ม "ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล" เพราะได้ร่วมงานกับหนุ่มปีเตอร์ เป็นพิธีกรรายการเกี่ยวกับการขับมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ ท่องเที่ยวในรายการ "Ride with me" ด้วยกัน บวกกับข้อความชวนสงสัยของ "พลอย-พลอยพรรณ" ภรรยาปีเตอร์ ที่บอกว่า "อยากให้ป๊ากลับมากอดกันเหมือนเดิม" แต่ทางด้าน "แอนนี่" ก็ออกมาชี้แจงทุกข้อกล่าวหาแล้วว่าตนไม่ใช่มือที่สามอย่างแน่นอน

แอนนี่ ปริศนา

สำหรับสาว "แอนนี่ ปริศนา" อายุ 29 ปี คร่ำหวอดในวงการมอเตอร์ไซค์นานกว่า 7 ปี เป็นนักขับสาวสุดเซ็กซี่ ที่โชว์การขับรถมาหลายการแข่งขัน รวมทั้งเป็นฐานะผู้ก่อตั้งและผู้นำกลุ่ม "BikerChicks Thailand" ของเหล่านักขับมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์สาวทั่วประเทศไทย ที่มีสมาชิกกว่า 100 คน มีผลงานการถ่ายแบบกับมอเตอร์ไซค์คู่ใจอยู่หลายชิ้น จนหลายๆ คนยกให้เธอเป็น "ราชินีบิ๊กไบค์" รวมทั้งเคยสร้างเสียงฮือฮา ด้วยการขึ้นปกนิตยสาร โชว์รอยสักมังกรกลางหลังทำเอาหนุ่มๆหัวใจสูบฉีดกันเป็นแถว นอกจากนี้ยังเคยร่วมออกรายการ "Take Me Out Thailand" เมื่อปลายปีที่ผ่านมาอีกด้วย..

แอนนี่ ปริศนา

CR : เดลินิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น