Pocket WiFi

Pocket WiFi
Pocket WiFi แชร์เน็ทแรงได้ทุกที่ รายรื่นไม่มีสะดุด

เครื่องวัดความดัน

        เครื่องวัดความดัน

วันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

บรรยากาศกิจกรรมรับเสื้อ Bike For Mom (มีคลิป)

bike for mom

บรรยากาศ การรับเสื้อ-เข็มกลัด กิจกรรม Bike for mom ปั่นเพื่อแม่คึกคัก ประชาชนต่อคิวตั้งแต่ช่วงเช้า เผยปลื้มปิติกับกิจกรรมเทิดพระเกียรติ


เมื่อวันที่ 25 ก.ค. ผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ออนไลน์รายงานว่า ณ สนามกีฬากองทัพบก ถนนวิภาวดีรังสิต ประชาชนแห่มารับเสื้อและเข็มกลัดพระราชทาน เพื่อเข้าร่วมกิจกรรม Bike for Mom ปั่นเพื่อแม่ กันอย่างเนืองแน่น โดยเปิดให้ประชาชนเข้ามารับบัตรคิวตั้งแต่เวลา 09.00 น. สำหรับการลงทะเบียนรับเสื้อในครั้งนี้ มีทั้งหมด 4 จุด จุดที่ 1 รับบัตรคิว จุดที่ 2 เป็นการยืนยันเช็คสิทธิ จากนั้นจึงมาเลือกไซส์เสื้อในจุดที่ 3 โดยไซส์เสื้อมีทั้งหมด 4 ไซส์ คือ XL L M และ S พร้อมเข้ารับเสื้อในสนามกีฬาเป็นจุดที่ 4 ตามลำดับ โดยเข้าไปต่อแถวทีละ 20 คน ขึ้นไปรับเสื้อต่อหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ของ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ และสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ถวายความเคารพ พร้อมรับเสื้อ


bike for mom

bike for mom


โดยเสื้อที่เข้ารับในครั้งนี้ เป็นเสื้อพระราชทาน ลักษณะเป็นเสื้อคอกลมสีฟ้า ด้านหน้าเขียนว่า bike for MoM ปั่นเพื่อแม่ ด้านหลังเขียนด้วยตัวอักษรสีขาวว่า BIKE FOR MOM แขนเสื้อด้านขวา จะมีแถบสีเหลือง เป็นสีประจำพระองค์ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ส่วนแขนเสื้อด้านซ้ายจะมีแถบสีขาว สำหรับเข็มกลัดพระราชทาน เป็นภาพของพระบรมรูปทรงม้า พร้อมภาพกิจกรรมการปั่นจักรยาน และตัวอักษร bike for MoM ปั่นเพื่อแม่ สำหรับบรรยากาศภายในงาน เป็นไปด้วยความคึกคัก มีประชาชนเดินทางทยอยมารับเสื้อ และเข็มกลัดกันอย่างต่อเนื่อง บางคนมารอตั้งแต่ 04.00 น. เพื่อให้ได้คิวแรก โดยทุกคนมีสีหน้าอิ่มเอม นอกจากนี้ภายในงานยังมีการแจกอาหารและน้ำดื่มพระราชทานให้ประชาชนที่มารอรับเสื้อด้วย


bike for mom

bike for mom


ทั้งนี้ นายสนอง จันทร์เจริญ อายุ 64 ปี หนึ่งในทีมปั่นจักรยานสิงห์สลาตัน ชาวบ้านเขตสายไหม พร้อมครอบครัวที่มารอรับเสื้อและเข็มกลัดกล่าวว่า กิจกรรมในครั้งนี้เป็นกิจกรรมที่ตน และครอบครัวใฝ่ฝันอยากเข้าร่วม เนื่องจากไม่ได้เกิดขึ้นง่ายๆ เมื่อทราบข่าวจึงรวมตัวมาสมัคร เพื่อร่วมกิจกรรม ซึ่งทีมปั่นจักรยานของตนนั้น ได้รวมตัวกลุ่มมานานกว่า 6 ปี กิจกรรมภายในกลุ่มมีการปั่นจักรยานเพื่อสุขภาพ และเดินทางท่องเที่ยว ทั้งนี้ นายสนองยังกล่าวอีกว่า การปั่นจักรยานถือเป็นการออกกำลังกาย และยังสานสัมพันธ์กับคนในชุมชน ทำให้มีโอกาสได้พูดคุย และรักษาสุขภาพไปในตัวด้วย ตนและครอบครัวจะร่วมกิจกรรมปั่นเพื่อแม่ในวันที่ 2 ส.ค. และ 16 ส.ค. และมีความดีใจและปลาบปลื้ม เพราะกิจกรรมครั้งนี้เป็นการปั่นจักรยานเพื่อ ในหลวง และ พระราชินี..


bike for mom

bike for mom





คลิปบรรยากาศภายในงานรับเสื้อ Bike For Mom

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น