Pocket WiFi

Pocket WiFi
Pocket WiFi แชร์เน็ทแรงได้ทุกที่ รายรื่นไม่มีสะดุด

เครื่องวัดความดัน

        เครื่องวัดความดัน

วันจันทร์ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ปีเตอร์ คอร์ป งานเข้า ถูกกลุ่มชาวเน็ตรุมแฉ เมื่อรู้ถึงสาเหตุถึงกับต้องตะลึง!?

ปีเตอร์ คอร์ป

          ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ถูกคอมเม้นท์ถล่มอินสตาแกรมยับ หลังภรรยา พลอย พลอยพรรณ ขอร้องให้กลับบ้าน ด้านชาวเน็ตแฉ พลอย ชอบทำให้สามีเสียชื่อเสียงาน เมื่อไรจะพูดความจริงเสียที

          หลังจากที่ พลอย พลอยพรรณ ภรรยาของหนุ่ม ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ได้โพสต์ภาพขณะกอดลูกน้อย 2 คน น้องแพนเตอร์ และน้องพูม่า พร้อมข้อความขอให้สามีกลับบ้าน และยังบอกว่าคุณปีเตอร์บ้างานกับบ้าเพื่อนร่วมงานบางคนมากตอนนี้ แถมเจ้าตัวยังเข้าไปคอมเม้นท์ถึง แอนนี่ ปริศนา ว่าหมวกกันน็อกเหมือนของพี่เตอร์เลย จนหลายคนโยงว่าสาวแอนนี่คือมือที่สาม โดนแฟนคลับเข้าไปคอมเม้นท์จวกกระหน่ำ

ปีเตอร์ คอร์ป

ปีเตอร์ คอร์ป

          ล่าสุด (12 กรกฎาคม 2558) เมื่อเข้าไปส่องอินสตาแกรมของหนุ่มปีเตอร์ ก็พบว่ามีชาวเน็ตเข้ามาคอมเม้นท์ถล่มเพียบ มีทั้งต่อว่าที่หนุ่มปีเตอร์มัวแต่ทำงาน ไม่สนใจลูกและภรรยา บ้างก็ให้กำลังใจให้ต่อสู้กับปัญหาต่อไป อย่างไรก็ตามได้มีชาวเน็ตรายหนึ่ง คอมเม้นท์และแท็กสาวพลอย ว่า "@purploy เมื่อไรจะออกมาพูดความจริงสักทีคะ เห็นคอยตามเหน็บแนมสามีเวลาออกไปทำงานตลอด สาว ๆ ใครเข้าใกล้สามีคุณก็เหวี่ยงใส่ สามีคุณเป็นคนของประชาชนควรเข้าใจนะ คอยทำให้สามีของคุณต้องเสียชื่อเสียงเสียงานมาตลอด ให้ประชาชนมองเค้าไม่ดี คนรักกันเขาจะทำเหรอควรปกป้องกันมากกว่ารึเปล่า

ปีเตอร์ คอร์ป

          แล้วพอตอนนี้มารู้ความจริงว่าตัวเองเข้าใจผิด ก็เงียบหายไปเลย ไม่เห็นจะออกมาขอโทษในสิ่งที่ตัวเองเข้าใจผิดเลย ไม่ใช่แค่คุณสามีคุณคนเดียวนะคะที่คุณทำให้เสียชื่อเสียง มันรวมไปถึงคนอื่นที่คุณคิดและก็ระแวงมันขึ้นมาเองโดยที่อีกฝ่ายไม่ได้รู้อะไรเลย เป็นแค่เพื่อนร่วมงานกันแค่นั้น ไปโพสต์คอมเม้นท์เขาเอง แล้วก็ลบเอง พอเป็นข่าวใหญ่โตตอนนี้ก็กลัวตัวเองจะดูไม่ดี เลยตามไปลบใน ig ของสามีตัวเองอีกที่บอกว่าติดเพื่อนร่วมงาน จะทำไปทำไมคะ อยากให้สามีของคุณไม่มีงานทำไม่มีเงินมาคอยจ่ายค่าพี่เลี้ยงที่คอยเลี้ยงลูกให้คุณ จ่ายค่าแม่บ้านที่คอยทำความสะอาดบ้านให้คุณ จ่ายค่าคนขับรถเวลาคุณจะออกไปช้อปปิ้ง ไปไหน.... ต่อไหน

          แล้วไหนจะค่าใช้จ่ายที่ทำให้คุณเป็นอยู่ทุกวันนี้ แล้วบอกเลี้ยงลูกคนเดียว เหนื่อยมาก ถามจริง ๆ นะคะ คุณเคยล้างก้นลูกคุณตอนลูกคุณอึไหม มีแต่พี่เลี้ยงเป็นคนทำ แล้วคุณก็ยังมีแม่คุณที่ช่วยดูแลลูกให้อีกคน แทนที่จะเห็นใจสามีที่ต้องออกไปทำงานหนักไม่ได้เจอหน้าลูกเมีย แต่คุณกลับมาคอยทำลายชื่อเสียงที่เค้าสะสมมาเป็นสิบปี เพื่ออะไรคะ ? แล้วที่บอกว่าคุณออกจากการเป็นแอร์ คุณเคยบินสักครั้งหรือยัง เท่าที่รู้คุณแค่เรียนจบจากการฝึกเป็นแอร์ แล้วคุณก็ท้อง เลยยังไม่เคยบินเลยสักครั้งเดียว....ถ้าเรื่องที่ฉันพูดมาไม่เป็นความจริง ก็ออกมาพูดได้นะคะ อย่าเงียบหายแบบนี้ แล้วทำให้คนอื่นเสียหาย"

ปีเตอร์ คอร์ป

          งานนี้ชาวเน็ตหลายคนสงสัยว่าเจ้าของคอมเม้นท์ดังกล่าวเป็นใครกันแน่ ถึงได้ทราบเรื่องราวของ ปีเตอร์ พลอย ละเอียดยิบขนาดนี้ อย่างไรก็ตามคงต้องติดตามเรื่องราวต่อไปว่า หนุ่ม ปีเตอร์ คอร์ป จะออกมาชี้แจงถึงกรณีดังกล่าวว่าอย่างไรบ้าง

ปีเตอร์ คอร์ป
รูปถ่ายครอบครัว ปีเตอร์ คอร์ป

ปีเตอร์ คอร์ป
รูปถ่าย ปีเตอร์ คอร์ป ดูแล้วน่ารักน่าชัง

CR : kapook

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น