Pocket WiFi

Pocket WiFi
Pocket WiFi แชร์เน็ทแรงได้ทุกที่ รายรื่นไม่มีสะดุด

เครื่องวัดความดัน

        เครื่องวัดความดัน

วันอังคารที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

โบว์ บุรีย์รัมย์ แฉทุกข้อเท็จจริงของ ปีเตอร์ พร้อมคลิป!? เชิญรับชม

โบว์ บุรีย์รัมย์



ขอเปิดใจทุกข้อสงสัยต่อหน้ากองทัพสื่อเป็นครั้งแรก สำหรับสาว โบว์ บุรีรัมย์ ที่ถูกตราหน้าว่าเป็นมือที่สามเขย่าขาเตียงของ ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล และ พลอย พลอยพรรณ ที่เป็นกระเเสร้อนเเรงอย่างหนัก เเละในตอนนี้กระเเสข่าวคราวที่เกิดขึ้นเริ่มซาลงไปเเล้ว

โดยเจ้าตัวเผยถึงสาเหตุที่ต้องออกมาพูดวันนี้เพราะฝ่ายชายไม่ยอมชี้แจงให้ชัดเจนจนทำให้ตนเองต้องตกเป็นจำเลยและถูกสังคมวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ยืนยันไม่เคยมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับฝ่ายชาย  พร้อมชี้เเจงซ้ำสองเรื่องภาพถ่ายคู่กับ ปั๋ง ประกาศิต ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องอะไรกัน เเค่การถ่ายรูปกับดาราเป็นปกติเท่านั้นเอง



โบว์ บุรีย์รัมย์



"ตอนแรกก็ตั้งใจให้เรื่องมันเงียบ แต่อีกฝ่ายหนึ่งเขาไม่ยอมพูดอะไร เราก็เลยต้องออกมาชี้แจงเพื่อปกป้องตัวเองนิดนึง เพราะหลังเป็นข่าวยังไม่ได้คุยกับพี่ปีเตอร์เลย โทรไปพี่เขาก็ไม่รับสายค่ะ ความสัมพันธ์ของโบว์กับพี่ปีเตอร์ มันเริ่มต้นจากที่พี่ปีเตอร์มาพักในโรงแรมที่โบว์ทำอยู่ ซึ่งวันที่ถ่ายก็มีคนถ่ายด้วยเยอะ แต่หลังจากนั้นที่เห็นก็คือช่วงที่อาสาพาพี่เขาทัวร์บุรีรัมย์ เพราะพี่เขามาคนเดียวและก็ไม่รู้ทาง ส่วนภาพในผับที่ดูใกล้ชิดก็เพราะในผับเสียงดัง มันเลยต้องคุยกันแบบใกล้ๆ กระซิบนิดนึง แต่ยืนยันค่ะว่าไม่มีอะไร"

"กับกระแสข่าวที่บอกว่าคนทั้งบุรีรัมย์เห็นทั้งเมืองว่าเราไปไหนมาไหนกันนั้นคือโบว์ต้องบอกก่อนว่าตอนนั้นโบว์เป็นคนพื้นที่และช่วยนำเที่ยวให้พี่เขาแถมจังหวัดบุรีรัมย์เองก็เป็นเมืองเล็กๆ ดังนั้นการที่เราไปไหนมาไหนคนก็ต้องเห็นกันอยู่แล้ว เพราะตัวพี่ปีเตอร์เองก็เป็นคนดังด้วย ตัวโบว์เฉยๆ ค่ะ เพราะโบว์บริสุทธิ์ใจอยู่แล้ว"


"พี่ปีเตอร์เขาไม่เคยมีท่าทีเข้ามาจีบหรือทำอะไรในเชิงชู้สาวเลยค่ะ เพราะพี่เขาก็จะเป็นสไตล์ฝรั่งปกติไม่คิดมากอะไรอยู่แล้วอีกอย่างตอนนั้นโบว์ก็มีคนที่โบว์คุยอยู่แล้วด้วย ข่าวนี้ส่งผลกระทบกับโบว์มากเหมือนกัน ไปไหนมาไหนคนก็ยังมองยังพูดถึงอยู่ คุณพ่อคุณแม่โบว์ท่านเองก็เครียด หรือแม้กระทั่งในโลกโซเชียลก็ยังมีคนเข้ามาด่าอยู่เรื่อยๆ ถ้าเป็นรูปที่โบว์ถ่ายเอง อันนั้นมันโพสต์อยู่ในเฟซบุ๊กโบว์ทั้งหมด ส่วนแคปชั่นที่เขียนคือโบว์ตั้งใจโพสต์เอาฮาแล้วก็ลบ แต่สุดท้ายก็มีคนแคปเก็บเอาไว้ เนื่องจากภาพพวกนั้นโบว์โพสต์ตั้ง 2 เดือนกว่าแล้ว ก่อนที่จะเป็นข่าวซะอีกแต่สำหรับโบว์ โบว์ยืนยันว่าเราไม่ได้มีอะไรจริงๆ ค่ะ พี่ปีเตอร์มาให้โบว์เป็นไกด์พาทัวร์ไม่ถึงอาทิตย์ด้วยซ้ำ อย่างที่บอกคือมันเป็นช่วงเวลาสั้นๆ จริงๆ ที่สำคัญโบว์ไม่ได้กักขังผูกมัดอะไรพี่เขาด้วย"


"ยืนยันค่ะว่าโบว์ไม่ใช่มือที่สามแน่นอน และสุดท้ายโบว์ก็อยากขอโทษพี่พลอยที่ทำให้พี่เข้าใจผิด รวมถึงการตั้งสเตตัสต่างๆ ด้วยความไม่คิดหน้าคิดหลังในเฟซบุ๊กของโบว์ค่ะ โบว์ถือว่าวันนี้โบว์ก็ได้ชี้แจงความจริงในมุมของโบว์ทุกข้อสงสัยแล้วค่ะ เอาจริงๆ เรื่องของโบว์มันไม่ได้มีอะไรตั้งแต่แรกเลยนะคะ แต่ที่มันเป็นประเด็นก็เพราะมีคนแคปรูปเก่าๆ ที่โบว์เคยโพสต์ไว้มาลงในช่วงที่พี่ปีเตอร์ตกเป็นข่าวกับอีกคนเท่านั้นเอง"



โบว์ บุรีย์รัมย์

"กับพี่ปั๋งเขาเป็นแขกที่มาพักที่โรงแรมค่ะ พอเช็คเอ้าท์โบว์ก็เลยขอถ่ายรูป แต่ด้วยแคปชั่นที่โบว์เขียนมั้งคะเลยทำให้คนหมั่นไส้ ถามว่าอยากให้จบไหมก็อยากให้จบนะ แต่มันคงยาก ดังนั้นก็เอาที่ทุกคนสบายใจเลยค่ะ ถามว่าเข็ดไหมกับการถ่ายรูปกับดาราก็ยังอยากถ่ายนะคะ ผู้หญิงโบว์ก็ถ่าย ถ่ายได้หมด ตอนนี้โบว์กำลังพักงาน ทางโรงแรมให้ลาก่อน เขาอยากให้โบว์เคลียร์ตัวเองแล้วก็ให้เรื่องมันซาก่อนค่ะ"

โบว์ บุรีย์รัมย์

โบว์ บุรีย์รัมย์




คลิปให้สัมภาษณ์ โบว์ บุรีรัมย์




เครดิต : http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1438068827

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น