Pocket WiFi

Pocket WiFi
Pocket WiFi แชร์เน็ทแรงได้ทุกที่ รายรื่นไม่มีสะดุด

เครื่องวัดความดัน

        เครื่องวัดความดัน

วันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

25ปี เกมบอย ผู้ปฏิวัติการเล่นเกมแบบมือถือ

Pocket WiFi
ครบรอบ 25 ปี เกมบอยผู้พลิกโฉมเกมพกพา

ปัจจุบันคนส่วนใหญ่นิยมเล่นเกมส์บนมือถือมากขึ้นโดยสามารถดาวน์โหลดเกมส์ต่างๆ ผ่าน Play Store, Application Store และ Windows Store ซึ่งหากมี Pocket WiFi แชร์เน็ทแรงๆ ให้สมาร์ทโฟนแล้วล่ะก็ คุณจะสามารถเล่นได้อย่างราบรื่นไม่มีสะดุดกันเลยทีเดียว


ในปี 2014 นี้ นินเทนโด เกมบอย จะมีอายุครบ 25 ปีพอดี ถ้าเป็นคนถือเป็นคนที่ก้าวสู่การเป็นผู้ใหญ่เต็มตัว ดังนั้นไทยรัฐออนไลน์จะพาไปย้อนอดีต รำลึกความหลัง อดีตเมื่อวันวานกับเครื่องเล่นเกมที่กลายเป็นตำนานของวงการเกมคอมพิวเตอร์...

Pocket WiFi
เกมบอยถูกผลิตขึ้นในปี 1984

คนวัย 25 ปีขึ้นไปอาจจะพอรู้จักเครื่องเล่นเกมพกพาที่ชื่อเกมบอย (GameBoy) กันบ้าง ในปี 2014 นี้ เกมบอยมีอายุครบ 25 ปีพอดี ถ้าเป็นคน ถือเป็นคนที่ก้าวสู่การเป็นผู้ใหญ่เต็มตัว และยังเป็นเครื่องเล่นเกมพกพาที่ผ่านร้อนผ่านหนาว กับการเปลี่ยนแปลงของอุตสาหกรรมเกมคอมพิวเตอร์ และยังเป็นผลิตภัณฑ์อีก 1 อย่างที่เป็นผลงานชิ้นโบแดงที่ บริษัทนินเทนโด สร้างขึ้นมาแล้วประสบความสำเร็จ นอกเหนือจากเครื่องเล่นเกมแฟมิคอม ซุปเปอร์แฟมิคอม และนินเทนโด ดีเอส ซีรีส์

Pocket WiFi
คนอายุ 25 ปีขึ้นไปส่วนใหญ่จะรู้จักเกมบอยกันทุกคน

สำหรับเกมบอยมีเกมระดับตำนานที่มาพร้อมๆ กัน คือ เตอร์ติส (Tetris) ที่ขายไปได้กว่า 35 ล้านตลับ ออกจำหน่ายครั้งแรกใน เดือน ส.ค.ปี 1989 โดยมีการบันเดิลไปกับ GameBoy ที่จำหน่ายในอเมริกาเหนือด้วย

Pocket WiFi
ตลับเกมของเครื่องเกมบอย

แต่ปัจจุบันคนนิยมเล่นผ่านสมาร์ทโฟนโดยใช้ Pocket WiFi แชร์เน็ทแรงๆ สำหรับการดาวน์โหลดเกมผ่าน Store ทั้ง iOS, android และ windows phone

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น