Pocket WiFi

Pocket WiFi
Pocket WiFi แชร์เน็ทแรงได้ทุกที่ รายรื่นไม่มีสะดุด

เครื่องวัดความดัน

        เครื่องวัดความดัน

วันจันทร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

เกรซ เดอะสตาร์ 6 ประสบอุบัติเหตุอาการโคม่า

เกรซ เดอะสตาร์ 6

ความคืบหน้ากรณี เกรซ เดอะสตาร์ 6 รัชย์ณมนทร์ รัชย์จิราธรรม ที่ประสบอุบัติเหตุขณะถ่ายละครเรื่อง "น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์" ที่ขอนแก่น จากรายงานข่าวเบื้องต้น กะโหลกศีรษะร้าว มีเลือดคั่งในสมอง ล่าสุดคุณแม่ของ น้อง เกรซ เดอะสตาร์ 6 เปิดเผยกับ บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ว่า

เกรซ เดอะสตาร์ 6

"อาการยังไม่ดีขึ้นเลยค่ะ สมองยังบวมอยู่ น้องเกิดอุบัติเหตุร่วงจากรถ แต่ว่าเหตุการณ์เป็นอย่างไรคุณแม่ไม่ได้ไปด้วย ต้องไปดูกล้องต้องไปดูอะไรอีกหลายอย่าง แล้วคนที่เห็นเหตุการณ์รู้แต่ว่าน้องร่วงลงมา แต่ว่าตอนนี้เอาอาการน้องให้รอดก่อน ซึ่งน้องถูกส่งมารักษาตัวที่กรุงเทพฯ แล้วค่ะ อยู่ในห้องไอซียูยังเข้ามาดูอาการหรือเยี่ยมไม่ได้ ตอนนี้แม่ขอให้น้องปลอดภัยก่อน เขายังไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไหร่ เดี๋ยวจะให้ความคืบหน้าอาการถ้าน้องดีขึ้นจะแจ้งให้ทราบต่อไปค่ะ"

เกรซ เดอะสตาร์ 6

สำหรับ เกรซ รัชย์ณมนทร์ เป็น 1 ใน 8 เดอะสตาร์ 6 รุ่นเดียวกับ กัน-ริท-โตโน่ หลังจากจบการประกวด เกรซ เป็นนักแสดงในสังกัดเอ็กแซ็กท์ มีผลงานละคร อาทิ นางสาวจำแลง, น้ำขึ้นในรีบรัก, เจ้าแม่จำเป็น ก่อนจะหมดสัญญากับต้นสังกัดเดิมและหันมาซบค่าย บรอดคาซ เทเลวิชั่น ทางช่อง 3 และมีผลงานละคร น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์อยู่ในขณะนี้

CR : ไทยรัฐ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น