Pocket WiFi

Pocket WiFi
Pocket WiFi แชร์เน็ทแรงได้ทุกที่ รายรื่นไม่มีสะดุด

เครื่องวัดความดัน

        เครื่องวัดความดัน

วันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

Rotten WiFi ยกย่อง 'สุวรรณภูมิ' ไวไฟเร็วที่สุดในโลก

Pocket WiFi


ภาพ บรรยากาศภายในสนามบินสุวรรณภูมิ

ผลการสำรวจของ Rotten WiFi ในหัวข้อ 10 อันดับสนามบินที่มีอินเทอร์เน็ตไวไฟเร็วที่สุดในโลก สนามบินสุวรรณภูมิ ของประเทศไทย มีความเร็วเฉลี่ยเป็นอันดับ 1 ที่ 41.5 Mbps แซงหน้าสนามบิน แชททานูก้า เมโทรโพลิแทนส์ และ สนามบินดับลิน... แต่ถ้าคุณอยู่ในจุดอับสัญญาณสามารถใช้ Pocket WiFi ในการแชร์สัญญาณให้อุปกรณ์ของคุณได้นะ


Pocket WiFi


ผลการสำรวจของ Rotten WiFi กลุ่มเฝ้าสำรวจบริการไวไฟสาธารณะ และบริการ 3G/4G (3G4G ในที่นี้สามารุใช้ Pocket WiFi ในการแชร์สัญญาณอินเตอร์เน็ท) ที่จัดอันดับคุณภาพบริการอินเทอร์เน็ตไร้สายสาธารณะ รายงานผลการจัดอันดับล่าสุด ในหัวข้อ 10 อันดับสนามบินที่มีบริการไวไฟ (WiFi Airport) เร็วที่สุดในโลก จากกลุ่มตัวอย่างสนามบิน 130 แห่งทั่วโลก มีสนามบิน 5 แห่ง ในยุโรป 2 แห่งในอเมริกา และ 3 แห่งในเอเชีย ที่ติด 10 อันดับแรก


Pocket WiFi


แชมป์ อันดับ 1 คือ สนามบินสุวรรณภูมิ (BKK) กรุงเทพฯ ของประเทศไทย มีความเร็วในการเชื่อมต่อไวไฟดีที่สุด ด้วยความเร็วเฉลี่ยในการดาวน์โหลดที่ 41.5 Mbps ตามมาด้วยอันดับที่ 2 คือ สนามบิน แชททานูก้า เมโทรโพลิแทนส์ (CHA) เมืองแฮมิลตัน เคาท์ตี้ รัฐเทนเนสซี สหรัฐอเมริกา ด้วยความเร็วเฉลี่ย 30.98 Mbps ส่วนอันดับที่ 3 ตกเป็นของสนามบินดับลิน กรุงดับลิน ประเทศไอร์แลนด์ ด้วยความเร็วเฉลี่ย 19.45 Mbps

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น