Pocket WiFi

Pocket WiFi
Pocket WiFi แชร์เน็ทแรงได้ทุกที่ รายรื่นไม่มีสะดุด

เครื่องวัดความดัน

        เครื่องวัดความดัน

วันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

เกมส์มือถือใหม่ โหลดเก็บลงเครื่องไวง่ายๆ ด้วย Pocket WiFi

Pocket WiFi

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วกับงาน Thailand Mobile Expo 2015 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 7-10 พฤษภาคม 2558 และแน่นอนว่าในส่วนของ "Mobile Game Zone"…

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วกับงาน Thailand Mobile Expo 2015 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 7-10 พฤษภาคม 2558 และแน่นอนว่าในส่วนของ "Mobile Game Zone" ก็ยังคงไปร่วมส่งความสนุกกันแบบสุดมันพร้อมกับกิจกรรมและการแข่งขันเกมมือถือมากมายที่ ห้อง Ballroom กันเหมือนเช่นเคย พูดถึงเกมมือถือแล้วหลายค่ายที่ไปร่วมงานก็ขนทัพเกมใหม่ๆ มาให้ลองกันเพียบ วันนี้เราไปดูเกมมือถือส่วนหนึ่งที่ทุกคนจะได้พบภายในงานนี้กับ 10 เกมมือถือที่น่าสนใจภายใน Mobile Game Zone กันครับ

งานนี้ใครมี Pocket WiFi แชร์เน็ทแรงๆ โหลดเกมส์มาเล่นได้ไม่อั้นกันเลยทีเดียว

Pocket WiFi
เกมส์ใหม่จาก Line

Pocket WiFi
Line Dragonica

LINE Dragonica

เกมมือถือตัวใหม่สุดเจ๋งที่บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ LINE ส่งมาให้สาวกในเมืองไทยได้เล่นกัน โดยเกมนี้เป็นฉบับย่อส่วนของเกมออนไลน์ชื่อดัง Dragonica ที่หลายคนเคยเล่นกันมาก่อน ในเวอร์ชั่นมือถือจะเป็นแนว Action ในมุมมองด้านข้าง ให้ผู้เล่นได้สนุกไปกับการทำคอมโบ ต่อสู้กับมอนสเตอร์ หรือจะใช้ระบบ Auto Play เพื่ออำนวยความสะดวกก็ได้

น่าสนใจใช่ไหมล่ะ เพื่อนๆ อย่าลืมซื้อ Pocket WiFi กันนะจะได้แชร์เน็ทแรงๆ มาโหลดเกมส์กันได้อย่างราบรื่นไม่มีสะดุดกันเลยทีเดียว

Pocket WiFi
Brave Summoner

Pocket WiFi

Brave Summoner

เกมในเครือของ Winner Connect เป็นเกมมือถือแนว RPG Turn-Base แสดงผลเป็นภาพกราฟิกสองมิติน่ารัก โดยความพิเศษหรือจุดขายนั้นก็จะอยู่ที่ตัวละคร มอนสเตอร์ภายในเกม และเรื่องราวความเป็นมาที่คุ้นเคย โดยจะเกี่ยวกับโลกแฟนตาซี ที่ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นเทรนเนอร์หน้าใหม่ ออกเดินทางตามหามอนสเตอร์มากมายและมุ่งหน้าสู่การเป็นเทรนเนอร์อันดับหนึ่ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น