Pocket WiFi

Pocket WiFi
Pocket WiFi แชร์เน็ทแรงได้ทุกที่ รายรื่นไม่มีสะดุด

เครื่องวัดความดัน

        เครื่องวัดความดัน

วันเสาร์ที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ภาพเก็บตกเปิดขาย Apple Watch วันแรกในไทย

Apple Watch

วันที่ 17 กรกฎาคม 2558 เป็นวันที่แอปเปิ้ลเปิดจำหน่าย Apple Watch ในไทยเป็นครั้งแรก ทีมงานเว็บแบไต๋ได้ไปร่วมสังเกตการณ์ที่ iStudio by SPVi เซ็นทรัลพระราม 9 ซึ่งต้องบอกว่ามีคนต่อคิวน้อยกว่าที่คาด

ทาง iStudio ได้เปิดให้จองคิวซื้อ Apple Watch ตั้งแต่ก่อนห้างเปิดในเวลา 10.00 น. โดยในช่วงนี้มีผู้มารับบัตรคิวราว 10 คิวเท่านั้น และหลังจากที่เซ็นทรัลเปิดให้บริการ ผู้สนใจซื้อ Apple Watch จะได้ไปต่อคิวที่หน้าร้าน iStudio บริเวณชั้น 4 ต่อไป

Apple Watch
บรรยากาศการต่อคิวหน้าร้านเวลา 10:40 น. วันที่ 17 กรกฎาคม 2558

ทาง iStudio by SPVi ได้เปิดเผยกับทีมข่าวแบไต๋ว่าในช่วงเริ่มต้น 3 วันนี้ (ศุกร์ที่ 17-อาทิตย์ที่ 19) แอปเปิ้ลมีการจัดระเบียบการเข้าชมและเลือก Apple Watch คือจะให้ลูกค้าเข้าทดลองจำกัดเพียงจำนวนที่กำหนดเท่านั้น เช่นที่เซ็นทรัลพระราม 9 จะเข้าชมได้ครั้งละ 4 คน เพราะมีชุดทดลองให้ 4 ชุด เพื่อให้ผู้สนใจทุกคนได้มีโอกาสลองและเลือก Apple Watch รุ่นที่สนใจอย่างละเอียด โดยมีทีมงาน iStudio คอยคำแนะนำอย่างใกล้ชิด

สำหรับกระแสตอบรับของ Apple Watch ในช่วงแรกในไทยถือว่าค่อนข้างเงียบเหงากว่าผลิตภัณฑ์แอปเปิ้ลตัวอื่นๆ มีคนต่อคิวในหลักสิบ แต่ภาพรวมตลอดทั้งวัน SPVi ก็เปิดเผยว่าผลตอบรับออกมาดี

Apple Watch
Apple Watch หลากหลายสีสันให้เลือก

โดย SPVi นำ Apple Watch Sport และ Apple Watch มาจำหน่ายเท่านั้น ไม่ได้นำรุ่นทองคำราคาแพงมาด้วย (ซึ่งมีจำหน่ายในไทยที่เอ็มคอร์เทีย และพารากอน) โดยสำหรับ iStudio by SPVi จะจำหน่าย Apple Watch 2 สาขาคือเซ็นทรัลพระราม 9 และเซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ จาก iStudio 11 สาขาที่มีสิทธิ์ขาย Apple Watch คือ

iStudio by Copperwired : สยามพารากอน
iStudio by Copperwired : เซ็นทรัล เอ็มบาสซี
iStudio by SPVi : เซ็นทรัล พระราม 9
iStudio by SPVi : เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ
iStudio by ComSeven : เอ็มควอเทียร์
iStudio by ComSeven : เซ็นทรัล ลาดพร้าว
iStudio by ComSeven : เซ็นทรัล พระราม 2
iStudio by ComSeven : เดอะมอลล์ บางกะปิ
iStudio by ComSeven : เมกา บางนา
iStudio by Uficon : แฟชั่นไอส์แลนด์
iStudio by ComSeven : เซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่

Apple Watch
เหล่าสาวก Apple กำลังหลั่งไหลมาซื้อ Apple Watch

เมื่อพูดคุยกับเหล่าสาวกแอปเปิ้ลที่มารอการเปิดจำหน่าย Apple Watch อย่างเป็นทางการในไทย ก็บอกตรงกันว่าชื่นชอบสินค้าแอปเปิ้ลอยู่แล้ว เมื่อมีผลิตภัณฑ์ใหม่จึงอยากใช้ โดยรอคอยที่จะไม่ซื้อของหิ้วเพราะเชื่อว่าราคาในไทยจะถูกกว่า และไม่ได้รอนานเกินไป นอกจากนี้ยังมีเหตุผลว่าต้องการอุปกรณ์ที่สามารถใช้บอกเวลา และเช็คการออกกำลังกายได้ในตัว ไม่ต้องใส่อุปกรณ์หลายตัวพร้อมๆ กัน ส่วนสาเหตุที่เลือกใช้บริการที่ iStudio พระราม 9 เพราะคิดว่าน่าจะมีคนมาต่อคิวน้อยกว่าสาขากลางเมือง

โดยรุ่นยอดนิยมที่แฟนๆ อยากได้กันคือ Apple Watch รุ่นกลางที่เป็นสแตนเลสสตีลครับ

Apple Watch
เรียงลาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น