Pocket WiFi

Pocket WiFi
Pocket WiFi แชร์เน็ทแรงได้ทุกที่ รายรื่นไม่มีสะดุด

เครื่องวัดความดัน

        เครื่องวัดความดัน

วันพฤหัสบดีที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

พริตตี้สาวคนนี้รวยฟ้าแลบ 228 ล้าน สาเหตุเพราะ...!?

เสี่ยชูวงษ์

พริตตี้สาวให้ปากคำแล้ว ยอมรับได้รับโอนหุ้นมาด้วยความสุจริตและเสน่หา พร้อมขออย่านำเรื่องเด็กในครรภ์ไปเป็นประเด็น

(22 ก.ค.) นางสาวกัญฐณา อายุ 26 ปี พริตตี้สาวที่ได้รับโอนหุ้นมูลค่า 228 ล้านบาท เสี่ยชูวงษ์ แซ่ตั๊ง นักธุรกิจรับเหมาก่อสร้างรายใหญ่ที่เสียชีวิตหลังประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ เมื่อวันที่ 26 มิถุนายนที่ผ่านมา พร้อมด้วยนายเสกสรรค์ เสนาชู ทนายความ เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนกองบังคับการปราบปราม เพื่อให้ข้อมูลเกี่ยวกับการโอนหุ้น

โดยนายเสกสรรค์เปิดเผยว่า นางสาวกัญฐณาจะให้ปากคำเกี่ยวกับประเด็นการรับโอนหุ้นทั้งหมดของเสี่ยชูวงษ์ โดยเบื้องต้นนางสาวกัญฐณารู้จักกับเสี่ยชูวงษ์มานานกว่า 2 ปี แต่ไม่ขอตอบเรื่องความสัมพันธ์ โดยยืนยันว่าได้รับโอนหุ้นดังกล่าวมาจริงโดยได้มาโดยสุจริตเป็นการรับมาด้วยความเสน่หา

และหลังจากรับโอนหุ้นได้มีการขายบางส่วนเพื่อนำเงินไปซื้อหุ้นตัวใหม่ พร้อมเผยว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการปลอมลายเซ็น และไม่ทราบการเซ็นหรือรู้เห็นขั้นตอนการทำธุรกรรมว่ามีการโอนหุ้นที่ใด

ทราบเพียงแต่ว่าจะมีการโอนหุ้นให้เพราะ เสี่ยชูวงษ์ ได้ขอสำเนาบัตรประชาชนของตนเองไปก่อนมาทราบภายหลังว่าได้รับโอนแล้ว ส่วนประเด็นว่าได้รับโอนหุ้นเมื่อใดไม่ขอตอบ


ทั้งนี้ นางสาวกัญฐณายังเปิดเผยอีกว่า ตลอดระยะเวลาที่มีกระแสข่าว ไม่ได้มีเจตนาหลบหนีไปไหน เนื่องจากไม่สบายประกอบกับทนายความติดว่าความคดีอื่น และยอมรับว่าไม่ได้เดินทางไปร่วมงานศพของเสี่ยชูวงษ์ เนื่องจากไม่กล้า แต่ได้โทรศัพท์ติดต่อผ่านไปยังคนสนิทของเสี่ยชูวงษ์ เพื่อแสดงความเสียใจแล้ว และไม่อยากให้นำประเด็นเรื่องของเด็กที่อยู่ในครรภ์มาเป็นเครื่องมือต่อรองทางสังคม

อย่างไรก็ตาม ตลอดเวลาที่สัมภาษณ์ นางสาวกัญฐณา ไม่ได้ตอบคำถามใดๆต่อสื่อมวลชน แต่มอบหมายให้ทนายเป็นผู้ตอบคำถามแทนทั้งหมด และขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการสอบปากคำ ซึ่งพลตำรวจโทประวุฒิ ถาวรศิริ ผช.ผบ.ตร.ได้เดินทางมาด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น