Pocket WiFi

Pocket WiFi
Pocket WiFi แชร์เน็ทแรงได้ทุกที่ รายรื่นไม่มีสะดุด

เครื่องวัดความดัน

        เครื่องวัดความดัน

วันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ไวกว่า 4จี! เอไอเอสเสิร์ฟ 'ซุปเปอร์ ไวไฟ' เอาใจคนเมือง หรือหากออกนอกพื้นที่ยังสามารถใช้ Pocket WiFi แชร์เน็ทได้

Pocket WiFi

เอไอเอส ประกาศให้บริการใหม่ "AIS SUPER WiFi" ต่อยอดจากบริการไวไฟรูปแบบเดิม ชูจุดเด่นให้ความเร็วมากกว่า 4จี พร้อมให้บริการเฟสแรก 2,000 จุด… แต่ยังมีพื้นที่จำกัด แต่คุณสามารถปลดล็อคขอบเขตการใช้งานเหล่านั้นด้วย Pocket WiFi ที่จะช่วยให้คุณเล่นได้ทุกหนทุกแห่ง

นายปรัธนา ลีลพนัง รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส เปิดเผยว่า จากแผนการขยายเครือข่ายในปี 2558 ภายใต้การลงทุน 40,000 ล้านบาทของบริษัท เพื่อพัฒนาโครงข่ายพื้นฐานรองรับไลฟ์สไตล์ดิจิตอลของคนไทย เอไอเอสให้ความสำคัญต่อการพัฒนาใน 3 ด้านหลัก ทั้งเครือข่าย 3จีคุณภาพ การขยายบริการฟิกซ์ บรอดแบนด์ด้วยเทคโนโลยีใหม่ และการพัฒนาเครือข่ายไวไฟให้ตอบโจทย์การใช้งานได้ดียิ่งขึ้น ซึ่งล่าสุด ได้พัฒนาเทคโนโลยีที่เรียกว่าเอไอเอส ซุปเปอร์ ไวไฟ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานไวไฟที่ความเร็วสูงสุด 650Mbps เป็นครั้งแรกของไทยซึ่งถือเป็นความเร็วที่มากกว่าเทคโนโลยี 4จี รองรับการใช้อินเทอร์เน็ตในสถานที่ต่างๆ ทั้งในอาคารและพื้นที่ไลฟ์สไตล์ต่างๆ แต่หากคุณต้องการใช้เน็ทนอกอาคารคุณสามารถใช้ Pocket WiFi ในการเปลี่ยนสัญญาณ 3G ให้เป็นสัญญาณ WiFi แชร์ให้อุปกรณ์ของคุณได้

ความแตกต่างที่เพิ่มขึ้น...
จากปัจจุบันที่บริการเอไอเอส ไวไฟ ให้ความเร็วในการดาวน์โหลดที่ 100Mbps และอัพโหลดที่ความเร็ว 10Mbps แต่บริการเอไอเอส ซุปเปอร์ไวไฟนั้น สามารถให้บริการได้ที่ความเร็วดาวน์โหลดถึง 650Mbps และอัพโหลดที่ 100Mbps

Pocket WiFi

"ลูกค้าเอไอเอสสามารถสัมผัสสุดยอดประสบการณ์เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตเหนือระดับได้แล้วตามพื้นที่ไลฟ์สไตล์สุดฮิป ทั้งศูนย์การค้าชื่อดัง โรงภาพยนตร์ชั้นนำ คอมมูนิตี้มอลล์ และร้านแมคโดนัลด์ทุกสาขา รวมถึงร้านค้าปลีกชั้นนำทั่วประเทศ"

พร้อมบริการแล้ว 2,000 จุด
นายปรัธนา กล่าวอีกว่า เอไอเอส ซุปเปอร์ไวไฟ ได้เริ่มติดตั้งและเปิดให้บริการแล้วกว่า 2,000 จุด อาทิ ร้านแมคโดนัลด์ ทุกสาขาทั่วประเทศ , ตลาดนัดสวนจตุจักร , ห้างมาบุญครอง เซ็นเตอร์ , สยามพารากอน , ดิเอ็มควอเทียร์ , สยามสแควร์ วัน , เซ็นทรัล ลาดพร้าว , สีลม คอมเพล็กซ์ พลาซ่า , เมเจอร์ รังสิต , เมเจอร์ รัชโยธิน , มหาวิทยาลัยรังสิต , คิงเพาเวอร์ คอมเพล็กซ์ ศรีวารี , คิงเพาเวอร์ คอมเพล็กซ์ รางน้ำ , โรบินสัน เมกา บางนา , ลาวิลล่า อารีย์ เป็นต้น โดยลูกค้าเอไอเอสสามารถใช้บริการซุปเปอร์ไวไฟได้ในสถานที่ที่มีสัญลักษณ์ "AIS SUPER WiFi"

ขยายพื้นที่ให้บริการไวไฟต่อเนื่อง!
จากปัจจุบัน ที่เอไอเอสมีจุดให้บริการไวไฟประมาณ 30,000 จุด และเป็นจุดให้บริการร่วมกับ 3BB อีกราว 70,000 จุด รวมเป็น 100,000 จุด บริษัทตั้งเป้าขยายพื้นที่ให้บริการเพิ่มเติม โดยคาดว่าในปีนี้เอไอเอสจะมีพื้นที่ให้บริการไวไฟถึง 50,000 จุด และ 3BB อีก 80,000 จุด รวมเป็น 130,000 จุด โดยแบ่งปันเอไอเอส ซุปเปอร์ไวไฟ ประมาณ 18,000 จุด

Pocket WiFi

1 เม.ย. เริ่มใช้งานได้ทันที...
ลูกค้าปัจจุบันทั้งแบบรายเดือนและเติมเงิน กว่า 1.5 ล้านราย จะได้รับการอัพเกรดให้สามารถใช้งานเอไอเอส ซุปเปอร์ไวไฟ ได้อัตโนมัติตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2558 เป็นต้นไป (หลังได้รับ SMS ยืนยันการใช้งาน) และสำหรับลูกค้าใหม่ที่จะเปิดใช้แพ็กเกจหลักราคาตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไป จะได้ใช้งานซุปเปอร์ไวไฟ ได้ไม่จำกัดเช่นกัน

นอกจากนี้ เอไอเอสยังมอบโปรโมชั่นพิเศษให้ลูกค้าเอไอเอสทั้งแบบรายเดือนและเติมเงิน (ทั้งที่มีและไม่มีแพ็กเกจไวไฟ) สามารถทดลองสัมผัสประสบการณ์ซุปเปอร์ไวไฟ ได้ฟรี เพียงกด *199*30# โทรออก ตั้งแต่วันที่ 1-30 เมษายน 2558 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.ais.co.th/superwifi

ยืนยัน...พร้อมสู้ศึก 4จี
"แม้วันนี้จะอยู่ในช่วงรอการประมูล 4จี แต่เอไอเอสก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ เราพยายามสรรหานวัตกรรมเทคโนโลยีทางเครือข่ายรูปแบบใหม่ๆ เข้ามาเติมเต็มเครือข่ายที่มีอยู่ ให้สามารถตอบโจทย์การใช้งานของลูกค้าทุกกลุ่มได้อย่างสมบูรณ์แบบ และเมื่อมีการเปิดประมูลใบอนุญาต 4จี เอไอเอสยืนยันว่าเรามีศักยภาพ ความพร้อมและความตั้งใจในการเข้าร่วมประมูลอย่างเต็มที่ เพื่อพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านระบบสื่อสารให้แก่ประเทศไทยอย่างเป็นรูปธรรมต่อไป"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น