Pocket WiFi

Pocket WiFi
Pocket WiFi แชร์เน็ทแรงได้ทุกที่ รายรื่นไม่มีสะดุด

เครื่องวัดความดัน

        เครื่องวัดความดัน

วันพฤหัสบดีที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

มือถือ 3D ติด Pocket WiFi เขย่าตลาดสมาร์ทโฟน

Pocket WiFi

เอชทีซี-เอไอเอส แท็คทีมเปิดตัว "อีโว" สมาร์ทโฟน3มิติ ตอบโจทย์สาวกมือถืออัจฉริยะเพื่อความบันเทิง ใช้คู่กับ Pocket WiFi ชูเป็นมัลติมีเดียสมาร์ทโฟนรองรับนวัตกรรมคอนเทนต์ ในราคา 19,900 บาท…

นายณัฐวัชร์ วรนพกุล ผู้จัดการประเทศไทย เอชทีซี (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบัน เอชทีซี ชาช่า เป็นสมาร์ทโฟนที่มียอดจำหน่ายสูงสุดของเอชทีซี ส่วนปัจจัยที่ทำให้ยอดจำหน่ายสมาร์ทโฟนของเอชทีซีเพิ่มขึ้นนั้น เชื่อว่ามาจากผู้ใช้ฟีเจอร์โฟนที่ต้องการเปลี่ยนไปใช้สมาร์ทโฟนโดยเฉพาะระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ และผู้ใช้สมาร์ทโฟนที่ต้องการเปลี่ยนรุ่นหรือเปลี่ยนแบรนด์

ล่าสุด บริษัทฯ ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟน 3มิติ รุ่น HTC EVO ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 2.3 ซึ่งรองรับเทคโนโลยีและแนวโน้มความบันเทิงของภาพยนตร์ 3 มิติ ได้โดยไม่ต้องใส่แว่นตา และสามารถบันทึกภาพถ่ายหรือวิดีโอ 3 มิติได้ทันที ความคมชัดหน้าจอระดับ qHD ขนาด 4.3 นิ้ว กล้องคู่ 5 ล้านพิกเซล ช่วยให้ผู้ใช้สร้างคอนเทนต์หรือวิดีโอเพื่อนำเสนอผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์กได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ HTC EVO ยังสามารถใช้เป็น 3G HotSpot รองรับเครื่องเชื่อมต่อไวไฟได้สูงสุด 8 เครื่องพร้อมกัน รองรับ 3จี WiFi และ EDGE Plus ของเอไอเอส ภายใต้หน่วยความจำขนาด 1GB หรือใช้ Pocket WiFi แชร์เน็ทให้อุปกรณ์พร้อมกันได้ 10 เครื่อง

สำหรับกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย บริษัทฯ เน้นกลุ่มผู้ใช้สมาร์ทโฟนเพื่อความบันเทิงและผู้ชื่นชอบระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ โดยตั้งเป้ายอดจำหน่าย โดยภายหลังเปิดตัว HTC EVO บริษัทฯ ยังไม่มีแผนการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่น 3มิติ รุ่นอื่นภายในช่วงสิ้นปีนี้ ส่วนการเปิดตัวโทรศัพท์เคลื่อนที่รุ่นอื่นๆ บริษัทฯ ตั้งเป้าเปิดตัวอีก 3 รุ่น ภายในสิ้นปี 2554

Pocket WiFi

"อยากฝากถึง กสทช. (คณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ) ให้เร่งสร้างมาตรฐานในอุตสาหกรรมโทรคมนาคมให้เกิดขึ้นโดยเร็ว เพื่อประโยชน์สูงสุดแก่ผู้ใช้บริการโทรคมนาคม" นายณัฐวัชร์ กล่าว

ด้านนายฐิติพงศ์ เขียวไพศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส สายงานการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า ขณะนี้บริษัทฯ มีลูกค้าในระบบพรีเพด (เติมเงิน) 28 ล้านเลขหมาย โพสเพด (รายเดือน) เกือบ 3 ล้านเลขหมาย ซึ่งบริษัทฯ ให้ความสำคัญกับดีไวซ์ เครือข่าย และบริการเป็นพิเศษ เนื่องจากปัจจุบันสมาร์ทโฟนและการใช้งานดาต้ามีอัตราการเติบโตอย่างมากและต่อเนื่อง ล่าสุด บริษัทฯ ร่วมกับเอชทีซี ในการเปิดตัว HTC EVO โดยมอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าเอไอเอสที่ซื้อสมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าว ได้ใช้ 3G/EDGE+ 1GB ต่อเดือน

Pocket WiFi

สำหรับความร่วมมือระหว่างบริษัทฯ และเอชทีซีถือเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ DNAs เชื่อว่าจะทำให้เอไอเอสมีลูกค้าเพิ่มขึ้น โดยเฉพาะผู้ที่สนใจแก็ตเจ็ตและผู้ที่ต้องการเปลี่ยนจากฟีเจอร์โฟนเป็นสมาร์ทโฟน รวมถึงผู้ที่ใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่กลุ่มไฮเอนต์ ซึ่งปัจจุบันมีแนวโน้มเปลี่ยนมาใช้สมาร์ทโฟนและ Pocket WiFi เพิ่มขึ้น เนื่องจากความง่ายของการใช้งานและการทำตลาดอย่างกว้างขวางซึ่งสร้างการรับรู้ให้ผู้บริโภคได้มากขึ้น

อย่างไรก็ตาม ตลาดผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ในประเทศไทยยังคงแบ่งออกเป็นหลายกลุ่ม ในเรื่องการทำแพ็กเกจให้บริการนั้น บริษัทฯ เชื่อว่าการนำเสนอแพ็กเกจเสริมหรือแบบท็อปปิ้งที่เอไอเอสมี จะเป็นข้อได้เปรียบทำให้ลูกค้าสามารถเลือกใช้ได้ตามความต้องการ สามารถสลับหรือเปลี่ยนได้ตามการใช้งานโดยไม่จำเป็นต้องยกเลิกและเปลี่ยนแพ็กเกจใหม่ ซึ่งสะดวกในการเปลี่ยนโทรศัพท์เคลื่อนที่

Pocket WiFi

ผู้สนใจสามารถซื้อ HTC EVO ได้แล้ววันนี้ที่เอไอเอส ช็อป เทเลวิซ และร้านค้าตัวแทนจำหน่าย ในราคา 19,900 บาท โดยลูกค้าเอไอเอสจะได้รับสิทธิ์ใช้ 3G/EDGE+ 1GB ต่อเดือน เมื่อสมัครแพ็กเกจเสริมราคา 199 บาท นาน 8 เดือน โดยสามารถสมัครแพ็กเกจเสริมได้ที่ *212337 ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ต.ค.2554

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น