Pocket WiFi

Pocket WiFi
Pocket WiFi แชร์เน็ทแรงได้ทุกที่ รายรื่นไม่มีสะดุด

เครื่องวัดความดัน

        เครื่องวัดความดัน

วันอาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ASUS Fonepad 7 (FE171CG) แท็บเล็ตบางเบา ที่โทร.ก็ได้ ถ่ายก็สวย

Pocket WiFi

ASUS Fonepad 7 (FE171CG) แท็บเล็ตบางเบา ที่โทร.ก็ได้ ถ่ายก็สวยใช้เน็ทแรงๆ จาก Pocket WiFi ก็ราบรื่น

     
       เอซุส เปิดตัว ASUS Fonepad 7 รุ่น FE171CG ขนาด 7 นิ้ว มีการปรับปรุงพัฒนาฟังก์ชันหลายอย่างจากรุ่นก่อน เช่น ดีไซน์ที่บางลงมาก ใช้เน็ทได้แรงขึ้นเมื่อเชื่อมต่อ Pocket WiFi ขอบจอทำด้วยโลหะ กล้องที่มีความละเอียดสูงขึ้นถึง 5 ล้านพิกเซล และหน้าจอแบบ IPS ซึ่งทำให้ FE171CG มีความล้ำหน้ากว่ารุ่นก่อน สิ่งที่เปลี่ยนไปมากที่สุดคือ ดีไซน์ ที่มีการออกแบบให้บางและเบา ด้วยความหนาเพียง 7.9 มิลลิเมตร และมีน้ำหนักเพียง 280 กรัม นั่นคือ บางลงถึง 2.8 มิลลิเมตร และเบาลง 10 กรัม ขอบจอบางเพียง 9.24 มิลลิเมตร ช่วยลดขนาดของตัว Fonepad 7 ให้เหมาะมือ บาง และเบา สะดวกในการพกพา และตัวเครื่องยังใช้วัสดุพิเศษทำให้ Fonepad 7 สะดวกต่อการจับด้วยมือเดียว ไม่ลื่นหลุดมือ ขอบจอทำด้วยโลหะ ใช้เทคโนโลยี non-conductive vacuum metallization (NCVM) เพื่อความมีสไตล์ อีกทั้งยังมีชั้นเคลือบหน้าจอเพื่อป้องกันลายนิ้วมือเวลาสัมผัสด้วย
     
       กล้องหลังความละเอียดสูงสุดถึง 5 ล้านพิกเซล และกล้องหน้าความละเอียด 2 ล้านพิกเซล กล้องหลังมีระบบตรวจจับใบหน้าแบบออโต้โฟกัส เพื่อให้รูปมีคุณภาพ เห็นดีเทลของภาพถ่ายในวันสำคัญได้อย่างชัดเจน รูรับแสงขนาด f/2.41 ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของเลนส์ ให้ได้ภาพที่สวยงามในระดับความสว่างที่แตกต่างกัน นอกจากนี้ ยังเป็นแท็บเล็ตโทร.ได้รุ่นแรกของเอซุสที่มีเทคโนโลยี Blue Glass Optical Filter ที่ลดการกระจายแสง และแสงอื่นๆ ที่มารบกวนภาพถ่าย ทำให้ได้ภาพที่สดใส มีสีสันตามจริง ลดปัญหาสีเพี้ยน ส่วนกล้องหน้าความละเอียด 2 ล้านพิกเซล มีระบบตรวจจับใบหน้าเช่นกัน เหมาะมากในการสนทนาแบบ video call นอกจากนี้ Fonepad 7 ยังเป็นแท็บเล็ตโทร.ได้แบบแรกที่มีฟีเจอร์ ASUS PixelMaster Low Light mode ช่วยให้ภาพมีความคมชัด สว่างชัดเจนแม้ในที่แสงน้อย โดยกล้องยังเพิ่มความไวแสงสูงถึง 400% จึงได้ภาพ และวิดีโอที่สว่างชัดเจนโดยไม่ต้องใช้แฟลช
     
       Fonepad 7 นี้ ใช้หน่วยประมวลผล Intel Atom processor Z2520 dual-core มีความจุ แรม 1 GB และความจำเครื่อง 8 GB ถูกออกแบบให้รองรับซิมการ์ดภายในเครื่องได้ 2 ซิม และ standby ในโทรศัพท์แบบ 3G การรองรับซิมการ์ดได้ 2 ซิม ทำให้ Fonepad 7 สะดวกต่อการพกพาไปเที่ยว หรือติดต่อทางธุรกิจ ทำให้ผู้ใช้สามารถมี 2 เบอร์ไว้รับสาย และติดต่อได้กับทุกคน ไม่ว่าจะอยู่ที่ใดก็ตาม แบตเตอรี่ 4000 mAh ทำให้อายุการใช้งานแบตเตอรี่ยาวนานขึ้นกว่ารุ่นก่อน รองรับการใช้งานประมาณ 11 ชั่วโมงครึ่ง และคุย 3G ได้ถึง 34 ชั่วโมง มาพร้อมระบบปฏิบัติการที่อัพเกรดเป็น Android 4.4 (KitKat) ที่ทรงประสิทธิภาพเมื่อเชื่อมต่อ Pocket WiFi Fonepad 7 มีให้เลือก 4 สีด้วยกัน คือ สีดำ สีขาว สีทอง และสีแดง ปัจจุบันมีวางจำหน่ายสีดำ และสีขาวแล้ว ราคา 4,190 บาท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น