Pocket WiFi

Pocket WiFi
Pocket WiFi แชร์เน็ทแรงได้ทุกที่ รายรื่นไม่มีสะดุด

เครื่องวัดความดัน

        เครื่องวัดความดัน

วันอาทิตย์ที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ตำรวจบุกผับดังของ เก่งเมธัส และเจอสิ่งนี้!?

เก่ง เมธัส

โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ นำกำลังเข้าตรวจร้านรูฟ บาร์ ย่านประชาชื่น ผับดังของ "เก่ง เมธัส" พบเปิดเกินเวลา ลักลอบจำหน่ายบารากู่-เหล้าปลอม

วันที่ 5 ก.ค. พล.ต.ท.ประวุฒิ ถาวรศิริ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ นำกำลังตำรวจกองปราบปราม และตำรวจปราบปรามยาเสพติด เข้าตรวจสอบภายใน ร้านรูฟ บาร์ ซอยประชาชื่น-นนทบุรี 8/1 ฝั่งตรงข้ามมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ หลังพบมีการเปิดให้บริการเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด


จากการตรวจสอบพบว่า ภายในร้านมีการจำหน่ายสุราเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด นอกจากนี้ยังพบ บารากู่ อีกจำนวน 21 เตา และสุราปลอมจำนวน 1 ลัง จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ ยังตรวจสอบบัตรประชาชนและปัสสาวะของนักท่องเที่ยวและพนักงานในร้านรวม 48 คน ไม่พบผู้เสพสารเสพติด

นอกจากนี้ยังตรวจสอบรถยนต์ลัมโบร์กินีของ นายเมธัส สวนศรี หรือ เก่ง เมธัส อดีตนายแบบ-ดารา ซึ่งยอมรับว่าเป็นผู้บริหารร้านดังกล่าว เบื้องต้นตำรวจพบผงสีขาวในซองพลาสติก ลักษณะคล้ายโคเคน จำนวน 1 ถุงเล็ก หนักประมาณ 2-3 กรัม ซุกซ่อนภายในรถ จึงยึดไปตรวจพิสูจน์ในห้องแล็บว่าเป็นยาเสพติดหรือไม่ หลังผลการตรวจของชุดตรวจเบื้องต้นไม่พบว่าเป็นยาเสพติด ขณะที่ เก่ง เมธัส ปฏิเสธว่าถุงดังกล่าวไม่ใช่ของตน และอ้างว่ารถคันนี้มีคนใช้งาน 2 คน คือตนกับน้อง จึงไม่ทราบว่าถุงดังกล่าวมาอยู่ในรถได้อย่างไร

ขณะที่ พล.ต.ท.ประวุฒิ เปิดเผยว่า สำหรับร้านนี้เบื้องต้นพบว่า มีใบอนุญาตประกอบกิจการและใบอนุญาตจำหน่ายสุราถูกต้อง แต่ที่ตั้งของร้านอยู่ห่างจากสถานศึกษาไม่ถึง 300 เมตร จึงเข้าข่ายผิดกฎหมาย และหากร่างกฎหมายฉบับใหม่ที่กำหนดให้สถานบันเทิงต้องอยู่ห่างจากสถานศึกษามีผลบังคับใช้ ตำรวจจะต้องถอนใบอนุญาตและปิดร้านทันที

เก่ง เมธัส

นอกจากนี้ พล.ต.ท.ประวุฒิ ยังเข้าตรวจสอบ ร้านอาฟเตอร์ มูน ถนนเลียบทางด่วนรามอินทรา หลังได้รับรายงานว่า เปิดให้บริการเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด

จากการตรวจสอบเบื้องต้น เจ้าหน้าที่พบมีการจำหน่ายบารากู่ ซึ่งผิดกฎหมาย รวมถึงมีซองพลาสติกลักษณะเอาไว้ใส่ยาเสพติดจำนวนมากถูกทิ้งเกลื่อนพื้น จึงนำตัวนักเที่ยวบางส่วนตรวจสอบหาสารเสพติด

โดยพล.ต.ท.ประวุฒิ ระบุว่า ขอเวลาในการสอบสวนว่า ตำรวจ สน.โชคชัย ในฐานะเจ้าของพื้นที่รู้เห็นเป็นใจ หรือจงใจปล่อยปละละเลยหรือไม่ เนื่องจากเปิดเกินเวลามาก และมีนักท่องเที่ยวจำนวนมาก จากรายงานพบว่าร้านดังกล่าวจะเปิดบริการถึงเวลาประมาณ 04.30 น.ของทุกวัน

ขอขอบคุณเครดิต : http://news.mthai.com/hot-news/general-news/452002.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น