Pocket WiFi

Pocket WiFi
Pocket WiFi แชร์เน็ทแรงได้ทุกที่ รายรื่นไม่มีสะดุด

เครื่องวัดความดัน

        เครื่องวัดความดัน

วันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2558

ตำรวจแห่ผูกริบบิ้นต่อต้าน "ตั๊น จิตภัสร์" บรรจุเป็นข้าราชการตำรวจ

ตำรวจ
ตำรวจ ผูกริบบิ้น

“เพจตำรวจไทย” ผูกริบบิ้นสีดำที่เสา “ว.” – เสาวิทยุรถ ต้านรับ “ตั๊น จิตภัสร์” แกนนำ กปปส. เข้าเป็นตำรวจ

หลังมีกระแสข่าวว่า สำนักงานตำรวจแห่งชาติเตรียมรับ นางสาวจิตภัสร์ กฤดากร หรือ ตั๊น แกนนำ กปปส. เข้าเป็นข้าราชการตำรวจในตำแหน่งรองสารวัตรฝ่ายอำนวยการ กองบังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ หรือ 191 กองบัญชาการตำรวจนครบาล

โดยติด ร.ต.ต. และอ้างว่ามีความจำเป็น เนื่องจากขาดผู้มีความรู้ความสามารถ ด้านการประสานงานกับต่างประเทศ พร้อมเตรียมเสนอเรื่องมายังสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อให้ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติเป็นผู้พิจารณาอีกครั้ง


ตำรวจ


จากการตรวจสอบไปยัง “เพจตำรวจไทย สู้ๆ” ได้โพสต์ข้อความว่า “แสดงจุดยืน” ไม่เห็นด้วยกับการรับบุคคลที่ทำลายตำรวจเข้ามาเป็นตำรวจ ด้วยการ #ผูกริบบิ้นสีดำ ที่เสาวิทยุสื่อสาร เสาวิทยุติดรถยนต์ หรือกระจกมองข้างรถยนต์ รถจักรยานยนต์ของคุณ

ทั้งนี้ หลังมีการโพสต์ข้อความดังกล่าว ได้มีบรรดาตำรวจได้ส่งรูปติดริบบิ้นสีดำไว้ที่วิทยุสื่อสาร เสาอากาศรถ รวมทั้งส่งรูปเมื่อครั้งที่ นางสาวจิตภัสร์ ขับรถแบคโฮบุกเข้าไปในกองบัญชาการตำรวจนครบาล

รวมทั้งภาพเหตุการณ์ผู้ชุมนุม กปปส. พังทำลายป้ายสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พร้อมแสดงความเห็นว่ายอมรับไม่ได้ที่ สำนักงานตำรวจแห่งชาติจะรับแกนนำ กปปส. ที่เคยทำลายทรัพย์สินของตำรวจเข้ามาเป็นตำรวจ

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก แฟนเพจตำรวจไทย สู้ๆ


อ่านเพิ่มเติมได้ที่
http://news.mthai.com/hot-news/social-news/462015.html
http://www.bangkokbiznews.com/news/detail/666334

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น