Pocket WiFi

Pocket WiFi
Pocket WiFi แชร์เน็ทแรงได้ทุกที่ รายรื่นไม่มีสะดุด

เครื่องวัดความดัน

        เครื่องวัดความดัน

วันอังคารที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2558

เพื่อนรักเพื่อนริษยา ตบกันนัวเนียเลย (มีคลิป)

เพื่อนรักเพื่อนริษยา


เปิดฉาก‘เพื่อนรักเพื่อนริษยา’แซบ‘นุ่น’เชือด‘แก้มบุ๋ม’สุดมัน


          เปิดฉากกันแล้วสำหรับละครเรื่อง “เพื่อนรักเพื่อนริษยา” ของค่ายโพลีพลัส ที่เรียกได้ว่าแซบสะใจ โดยฉากที่นำเสนอในวันนี้ เป็นฉากงานประกาศรางวัลในแวดวงบันเทิง มีซุปตาร์และบุคคลในแวดวงสังคมมาร่วมงานมากมาย เดินพรมแดง มี อัปสรสวรรค์ หรือนางฟ้า (“นุ่น” วรนุช ภิรมย์ภักดี) ซุปตาร์คนดัง และฮันนี่ (“แก้มบุ๋ม” ปรียาดา สิทธาไชย) ดาราสาวชื่อดังอีกคน ก็ไปร่วมงานด้วย แต่ฮันนี่ไม่พอใจที่นางฟ้าเด่นดังกว่า ก็เลยพูดจาแขวะหาเรื่อง แล้วก็ตบหน้านางฟ้าก่อน ไม่มีคำว่ากลัว นางฟ้าตบกลับทันที แถมเอาเค้กที่อยู่ใกล้ๆ โปะหน้ายีหัวฮันนี่ ตบตีกันวุ่นวายก่อนจะโดนจับแยก

เพื่อนรักเพื่อนริษยา


          ฉากนี้ถ่ายทำที่ห้องประชุมของมหาวิทยาลัยกรุงเทพ รังสิต ฉากนี้แม้สาวนุ่นกับแก้มบุ๋มจะแต่งสวยงามจัดเต็มทั้งคู่ แต่พอถึงเวลาตบตีก็เต็มที่สุดๆ นุ่นขอโทษแก้มบุ๋มก่อนจะขอละเลงเค้กใส่เต็มที่ไม่ยั้งมือ เทกเดียวก็เลยผ่านฉลุย ได้ภาพสมใจผู้กำกับ

          อีกฉากหลังตีกันเสร็จ นางฟ้าทำหน้าที่โชว์เปิดงานอลังการสวยงาม เต้นโชว์กับแดนเซอร์จิ๋ว (“ลิเดีย” ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา) เพื่อนเก่าที่เพิ่งมาเจอกัน ก่อนจะขึ้นสลิงร่ายรำอย่างสวยงามมีสองเพื่อนเก่าอย่างอุไร (คริส หอวัง) นักข่าวทีวี และเป๋า (วฤธ หงสนันทน์) ตากล้องหนุ่มหล่อมาทำข่าวในงานด้วย ก่อนจะพลิกผันสลิงขาด นางฟ้าตกลงมา


เพื่อนรักเพื่อนริษยา


          ฉากนี้ นุ่น กับ ลิเดีย มาซักซ้อมคิวเต้นตั้งแต่เช้า เพื่อความสวยงามและจังหวะที่ลงตัว ส่วนนุ่นนั้นต้องซ้อมกับการขึ้นสลิงด้วย ซึ่ง สาวนุ่น แม้จะไม่เคยขึ้นสลิงผาดโผนอย่างนี้มาก่อน แต่พอได้ซักซ้อมอยู่สองเที่ยว ก็สบายใจขึ้น บอกว่าไม่กลัว และไม่ห่วงอะไร สบายมาก ชิลๆ ไม่เจ็บ ไม่รั้งด้วย ว่าแล้วสาวนุ่นก็ขึ้นสลิงร่ายรำให้ดูอีกหลายรอบ สวยงามตระการตาสุดๆ กำลังจะจบอย่างสวยงาม แต่ช่วงท้ายสลิงขาด ทีมสลิงต้องผ่อนเชือก ทำให้เหมือนเป็นอุบัติเหตุ นางฟ้าปีกหัก ร่วงลงมาจนทุกคนตกใจ ฉากนี้นุ่นเล่นได้หวาดเสียวสมจริง เหมือนเป็นอุบัติเหตุจริงๆ ตื่นเต้นกันไปหมด เป๋าที่เข้าไปช่วยปฐมพยาบาล พูดผิดพูดถูกจนทุกคนฮากระจาย


เพื่อนรักเพื่อนริษยา


          ติดตามชมฉากเปิดตัวอลังการ ของละคร “เพื่อนรักเพื่อนริษยา” ในวันจันทร์ที่ 31 สิงหาคมนี้ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 3

.......................................
(หมายเหตุ เปิดฉาก เพื่อนรักเพื่อนริษยา” แซบ“นุ่น”เชือด“แก้มบุ๋ม”สุดมัน : คอลัมน์ ตะลุยตะลอนกอง)



คลิป เพื่อนรักเพื่อนริษยา ฉากแรกก็มันเว่อร์

เพื่อนรักเพื่อนริษยา



อ่านเพิ่มเติมได้ที่
http://www.komchadluek.net/detail/20150831/212506.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น