Pocket WiFi

Pocket WiFi
Pocket WiFi แชร์เน็ทแรงได้ทุกที่ รายรื่นไม่มีสะดุด

เครื่องวัดความดัน

        เครื่องวัดความดัน

วันอังคารที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2558

เมื่อเช้าเห็น ลอตเตอรี่ หมดเร็วมากเลยลองค้นหาข้อมูลดูที่แท้มันเป็นเพราะสาเหตุนี้..!!

ประชาชนแห่ซื้อ ลอตเตอรี่ คึกคัก แม่ค้าเขตเทศบาลเมืองราชบุรี ยิ้มออกเห็นด้วยกับแนวคิดการออกเลข  3 ตัวหน้า ขณะที่ยังคงมีบางคนยังไม่เข้าใจกับการออกเลขรางวัล


ลอตเตอรี่

วันที่ 1 ก.ย. - บรรยากาศตามร้านค้าขาย ลอตเตอรี่ ในเขตเทศบาลเมือง อ.เมือง จ.ราชบุรี เป็นไปอย่างคึกคัก  มีประชาชนออกมาเลือกซื้อ ลอตเตอรี่ จนขายดิบขายดีเกลี้ยงเกือบหมดทุกแผง  บางร้านยังคงเหลืออยู่บ้างในจำนวนน้อย  เนื่องจากเป็นงวดแรกของการออกรางวัล 3 ตัวหน้า จำนวน 2 รางวัล และรางวัล 3 ตัวท้าย จำนวน 2 รางวัล เป็นครั้งแรก ทำให้ประชาชนมีความหวังที่จะได้มีการเสี่ยงโชคมากขึ้น

นางสาริศา ศุภรัตนชาติพันธ์ แม่ค้าขาย ลอตเตอรี่ ริมถนนเขตเทศบาลเมืองราชบุรี  กล่าวว่า ไปรับ ลอตเตอรี่ มาวางขายจำนวน 2,000 ใบ  งวดนี้ขายดีมากมีประชาชนออกมาเลือกซื้อเลขรางวัลกันจนขายหมดแผงแล้วในเช้าวันนี้ เนื่องจากเป็นการออกเลข 3 ตัวหน้า เป็นครั้งแรก บางคนก็จะมาหาเลขเด็ดที่ตัวเองได้มานั้นไม่ได้ แต่ยังมีประชาชนไม่ค่อยเข้าใจได้สอบถามถึงการออกรางวัลซึ่งเป็นไปตามที่สำนักงานสลากกินแบ่งกำหนดไว้ และรู้สึกเห็นด้วยกับการที่สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลปรับเปลี่ยนการออกเลขรางวัล และคิดว่าอีกไม่นานประชาชนก็คงจะเข้าใจไม่สับสนกับรางวัลใหม่


ลอตเตอรี่


อย่างไรก็ตามบรรยากาศตามร้านค้าบริเวณหน้ากองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดมีประชาชนเดินทางมาเลือกซื้อเลขกันอย่างไม่ขาดสาย บางคนก็ต้องผิดหวังกับเลขเด็ดที่ไม่มีในแผง เพราะมีคนมาเลือกซื้อหมดไปก่อนหน้านี้ไม่นาน ขณะที่มีบางร้านได้นำใบตรวจ ลอตเตอรี่ ครั้งที่แล้ว มายกเป็นตัวอย่างอธิบายให้ประชาชนที่กำลังเลือกซื้อเลขเด็ดของตัวเอง เพื่อสร้างความเข้าใจที่ถูกต้องในการออกเลขรางวัลในงวดแรกวันนี้


อ่านเพิ่มเติมได้ที่
http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1441080232

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น