Pocket WiFi

Pocket WiFi
Pocket WiFi แชร์เน็ทแรงได้ทุกที่ รายรื่นไม่มีสะดุด

เครื่องวัดความดัน

        เครื่องวัดความดัน

วันเสาร์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2558

ลูกทุ่งสุดฮอตขังตัวเองในรถ จนตำรวจต้องมายกทั้งคนทั้งรถ

แอน มิตรชัย


        “แอน มิตรชัย” ขังตัวเองในรถหรูป้ายแดงกว่า 3 ชม. หลังทหาร-ตร. ปิดล้อมรถต้องสงสัยเลี่ยงภาษีนำเข้า จนถูกยกทั้งคนทั้งรถไปสอบสวนที่โรงพัก ล่าสุดผจก.ส่วนตัวออกโรงป้อง ปัดลูกทุ่งดังขัดขืนการจับกุม บอกเป็นคำแนะนำของทนาย โบ้ยรถหรูป้ายแดงของแฟนคลับ


แอน มิตรชัย

     
       ตกเป็นข่าวฮือฮาไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับลูกทุ่งสุดฮอต “แอน มิตรชัย” จากกรณีที่วานนี้(18 ก.ย.) บริเวณทางเข้าหมู่บ้านธัญญะธานี คลองสี่ ตำบลลาดสวาย อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเศรษฐกิจได้ประสานกำลัง ตำรวจ สภ.คูคต นำรถบรรทุกและรถยนต์จอดขวางปิดกั้นรถยนต์นั่งส่วนบุคคล สีดำป้ายแดง ซึ่งคาดว่าเป็นรถที่หลบเลี่ยงการเสียภาษีนำเข้า โดยมีลูกทุ่งสาว แอน มิตรชัย นั่งอยู่ในรถคันดังกล่าวด้วย โดยนักร้องสาวยืนยันไม่ยอมลงจากรถเป็นเวลาถึง 3 ชม. เพื่อรอทนายความมาเจรจา ก่อนทางตำรวจจะทำการเคลื่อนย้ายรถไปยังโรงพักเพื่อสอบสวน โดยมี แอน มิตรชัย นั่งอยู่ในรถคันดังกล่าวด้วย

แอน มิตรชัย
     

       ทั้งนี้เว็บไซต์เดลินิวส์ได้รายงานว่าผู้จัดการส่วนตัวของแอน มิตรชัย นาม “ตุ้ม” ได้ออกมายอมรับว่าบุคคลในรถเป็น แอน มิตรชัย จริง แต่รถที่นั่งมาไม่ได้เป็นของ แอน มิตรชัย อ้างเป็นของแฟนคลับ ทั้งนี้ แอน มิตรชัย ใช้บริการรถคันดังกล่าวหลายครั้งแต่ไม่ทราบว่าเป็นรถมีปัญหา ในวันเกิดเหตุแฟนคลับนำรถมารับ แอน มิตรชัย ไปทำธุระ ระหว่างนั้นลูกทุ่งสาวได้โทรศัพท์มาแจ้งว่ามีทหาร-ตำรวจเข้าปิดล้อมรถ ทำให้รู้สึกตกใจมาก และถูกเรียกตรวจเพราะรถมีปัญหา  แอน มิตรชัย จึงติดต่อทนาย และได้รับคำแนะนำว่าอย่าเพิ่งลงจากรถ  แอน มิตรชัย ไม่ได้ขัดขืนการจับกุมแต่อย่างใด ตอนนี้ตำรวจยึดรถไปตรวจสอบ โดยหลังจากนี้จะมีทีมทนายออกมาเป็นฝ่ายชี้แจงเองอีกครั้ง


อ่านเพิ่มเติมได้ที่
http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9580000106030
http://www.dailynews.co.th/regional/348941

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น