Pocket WiFi

Pocket WiFi
Pocket WiFi แชร์เน็ทแรงได้ทุกที่ รายรื่นไม่มีสะดุด

เครื่องวัดความดัน

        เครื่องวัดความดัน

วันเสาร์ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2558

ฉากเด็ดมายด์ผลักเต้ยตกคลองในละคร ห้องหุ่น

ห้องหุ่น

‘มายด์’ผลัก‘เต้ย’ตกคลองพิสูจน์อาถรรพณ์ ห้องหุ่น!
“มายด์” ผลัก“เต้ย”ตกคลองพิสูจน์อาถรรพณ์ห้องหุ่น! : คอลัมน์ ตะลุยตะลอนกอง

          กำลังเข้มข้น สำหรับละครรีเมกสุดหลอนเรื่อง “ห้องหุ่น” ของบริษัท กันตนา เอฟโวลูชั่น จำกัด กับอาถรรพณ์ลึกลับที่รอการพิสูจน์ กับเรื่องราวของช่างปั้นหุ่นแบบที่เขาปั้นนั้นจะจบชีวิตลง แต่วิญญาณกลับเข้ามาสิงสู่ในหุ่นนั้น พร้อมกับเกิดเรื่องราวสุดหลอน

ห้องหุ่น
ละคร ห้องหุ่น

          โดยตอนนี้ มาถึงเรื่องราวที่มีคนเจอกับความสยองของวิญญาณหุ่นทั้งหลาย จนอยากจะพิสูจน์หาความจริง แต่การพิสูจน์นั้นกลับเป็นการทำร้ายอัมรา (“เต้ย” จรินทร์พร จุนเกียรติ) ลูกสาวของเดช (“บี๋” ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์) คนปั้นหุ่น ทำให้วิญญาณนั้นไม่อาจอยู่เฉยได้

          เบื้องหลังที่นำมาฝากนี้เป็นตอนที่ สันติ (“ท็อป” จรณ โสรัตน์) ชวน อัมรา (เต้ย) และเพื่อนไปกินก๋วยเตี๋ยวเรือริมคลอง แต่เมื่อ จุ๊บ (“มายด์” ณภศศิ สุรวรรณ) เพื่อนสันติที่แอบชอบสันติอยู่ และสงสัยว่าหุ่นในบ้านสัตยาภาจะมีวิญญาณสิงอยู่ และคอยติดตามอัมรา จุ๊บจึงอยากพิสูจน์ความจริง

ห้องหุ่น
ห้องหุ่น สุดเข้มข้น

          ต้องบอกว่าฉากนี้นอกจากความสยองของเหล่าวิญญาณหุ่นผี ที่ปรากฏตัวหน้าจอแล้ว เบื้องหลังการถ่ายทำ ยังพา2สาว เต้ย-จรินทร์พร และมายด์-ณภศศิ สยองไปด้วย เพราะฉากนี้สาวเต้ยต้องถูกสาวมายด์แกล้งผลักตกน้ำ แม้ว่าตอนแรกเหมือนว่าสาวเต้ยจะหายห่วงไปได้กับฉากนี้ เพราะว่ายน้ำเป็น และทีมงานยังย้ำว่า คลองที่ลงตื้นแบบยืนเกือบถึง เพราะเป็นคลองข้างวัดไม่ใช่คลองใหญ่ แต่พอไปถึงหน้าเซตกองถ่าย สาวเต้ยถึงกับเอ่ยว่า สยองค่ะ!! เพราะน้ำในคลองนั้นสีเข้มแบบดูไม่น่าไว้ใจ ทีมงานเอง ก็ยังอยากได้รับความสมัครใจจากนางเอกคนสวย ที่พอตอบตกลง “หนูลงเอง...สบายมาก” ทีมงานก็รีบทำงานกันทันที


ห้องหุ่น


          งานนี้เล่นจริงโดนผลักจริงไป 2 รอบพอประมาณ แล้วยังต้องดำผุดดำว่าย ก่อนที่พระเอกขี่ม้าขาวท็อป จรณจะมาช่วยเอาเมื่อตอนสาวเต้ยว่ายมาถึงฝั่งแล้ว ทำเอาท็อปถึงกับยิ้มแป้นเลยทีเดียวว่างานนี้รอด และปิดท้ายที่สาวมายด์ ที่งานนี้จู่ๆ ก็หล่นตู้มลงไป  กระซิบเลยว่าดูกันอย่ากะพริบตา งานนี้มีสยองเพราะมีมือที่มองไม่เห็นมาจัดการ

          ร่วมกันพิสูจน์อาถรรพร์ของ ห้องหุ่น ฉากนี้ในวันศุกร์ที่ 2 ตุลาคมนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง3และช่อง3HD(ช่อง33) จ้า!

........................................
(หมายเหตุ “มายด์” ผลัก“เต้ย”ตกคลองพิสูจน์อาถรรพณ์ห้องหุ่น! : คอลัมน์ ตะลุยตะลอนกอง)


อ่านเพิ่มเติมได้ที่
http://www.komchadluek.net/detail/20151002/214399.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น