Pocket WiFi

Pocket WiFi
Pocket WiFi แชร์เน็ทแรงได้ทุกที่ รายรื่นไม่มีสะดุด

เครื่องวัดความดัน

        เครื่องวัดความดัน

วันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2558

เปิดตัวเกมส์ใหม่ Vindictus คอเกมส์ไม่ควรพลาด

vindictus

        เมื่อวานนี้ (16 ต.ค.) บริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ Nexon ผู้ให้บริการเกมในเกาหลีใต้ จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวเกม "Vindictus" เซิฟเวอร์ไทย สุดยอดเกมแนว Premium Action MORPG ที่เกมเมอร์ทุกคนรอคอย ในงานมหกรรมเกม Thailand Game Show Big Festival 2015 ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน
     
        "Vindictus" หรืออีกชื่อที่รู้จักในนาม "Mabinogi Heroes" เป็นเกมแนว Action MORPG (Action Multiplayer Online Role-Playing Game) ที่ได้รับการยอมรับจากหลากหลายประเทศว่าเป็นเกมออนไลน์ระดับ Premium ด้วยกราฟิกที่มีความสวยงาม ระบบการเล่นที่เน้นความสมจริงและความยืดหยุ่น ตัวละครในเกมทั้ง 6 ตัว จะมีความแตกต่างทั้งการเคลื่อนไหว และทักษะความสามารถเฉพาะตัว นอกจากนั้นผู้เล่นยังสามารถปรับแต่งรายละเอียดของตัวละครได้ตามความต้องการ เช่น ทรงผม, สีตา, เสื้อ ฯลฯ

vindictus
รูปจากในเกมส์ Vindictus

        คุณแบ อึน จี ผู้จัดการฝ่ายต่างประเทศ ตัวแทนจาก Nexon กล่าวถึงความสนใจของตลาดเกมไทย โดยมองว่าตลาดเกมในประเทศไทยมีศักยภาพสูงและการมีอัตราการเติบโตเป็นอันดับต้นๆในเอเชีย จากที่ในปี 2557 มีมูลค่าตลาดเพิ่มขึ้นเกือบ 20% เมื่อเทียบกับปี 2556 นอกจากนี้อัตราการเข้าถึงอินเตอร์เน็ตของผู้ใช้ยังมีโอกาสเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงการมีอุปกรณ์และเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่ทำให้เครื่องคอมพิวเตอร์มีสเปคและคุณสมบัติที่ดีขึ้น สามารถรองรับการเล่นเกมใหม่ๆหรือเกมที่มีกราฟฟิคระดับ AAA ได้ดี ทาง Nexon มองว่ากลุ่มผู้เล่นชาวไทยเป็นผู้เล่นที่มีคุณภาพ จึงได้ร่วมมือกับทาง Garena เพื่อเปิดให้บริการเกมแก่ผู้เล่นชาวไทย
     
        คุณอิม ด็อก บิน ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์ ตัวแทนจากทาง Nexon อธิบายเกี่ยวกับเกม "Vindictus" ว่าเป็นเกมออนไลน์ระดับ AAA ที่เน้นระบบการต่อสู้แบบ Action สมจริง โดยเรื่องราวของเกมเกิดขึ้นในยุคที่เหล่า Fomors และสัตว์ร้ายต่างๆพยายามรุกล้ำดินแดนของมนุษย์ ผู้เล่นจะได้รับบทบาทเป็นนักรบผู้แข็งแกร่ง ต้องลุกขึ้นเผชิญหน้ากับศัตรูเพื่อปกป้องมนุษยชาติ และนำพาผู้คนเหล่านั้นไปสู่ดินแดนแห่งสรวงสวรรค์ Erinn ผู้เล่นจะต้องฝึกฝนทักษะการต่อสู้ รวมถึงการใช้สิ่งแวดล้อมต่างๆรอบตัว เพื่อกำจัดศัตรูและปกป้องผู้คนจากหายนะที่กำลังคืบคลานเข้ามา เป็นเกมที่เหมาะสำหรับผู้เล่นที่ต้องการความท้าทายที่หาไม่ได้จากเกมอื่นทั่วไป

vindictus
     
        คุณเทพรัฐ เลาหวรวุฒิกุล ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ บริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงเหตุผลที่เลือกนำ "Vindictus" เข้ามาให้บริการในประเทศไทย เนื่องจากเป็นเกมที่มีผู้เล่นให้ความสนใจและอยากให้เปิดเซิฟเวอร์ไทยมากที่สุดเกมหนึ่ง ด้วยระบบการต่อสู้และภาพที่สวยงามสมจริง ทำให้เป็นเกมที่ได้รับความนิยมในหลายประเทศ จึงได้ตัดสินใจนำเกมนี้มาเปิดให้บริการในฐานะเกมลำดับที่ 7 ของการีนา สำหรับแนวทางการพัฒนาต่อไป ทางการีนาได้เตรียมการล่วงหน้าไว้แล้วทั้ง ตัวละคร, ชุด และ Content Update ใหม่ ที่น่าจะถูกใจเหล่าเกมเมอร์ทุกคน รวมถึงการเปิดโอกาสให้ผู้เล่นมีส่วนร่วมในการพัฒนาเกมต่อไปในอนาคต
     
        ผู้ที่สนใจอยากทดลองสัมผัสเกม Action MORPG ระดับ Premium สามารถมาร่วมทดลองเล่นเกมได้ในงาน Thailand Game Show Big Festival 2015 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ถึงวันที่ 18 ตุลาคมนี้เท่านั้น และติดตามความเคลื่อนไหวของ "Vindictus" เซิฟเวอร์ไทยได้ที่ www.vin.in.th หรือแฟนเพจ VIN - Vindictus Garena Thailand





อ่านเพิ่มเติมได้ที่
http://manager.co.th/game/viewnews.aspx?newsID=9580000116250

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น