Pocket WiFi

Pocket WiFi
Pocket WiFi แชร์เน็ทแรงได้ทุกที่ รายรื่นไม่มีสะดุด

เครื่องวัดความดัน

        เครื่องวัดความดัน

วันอังคารที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2558

ครบรอบ 100 ปี วันตำรวจ ผบ.ตร.คาดหวังให้ประชาชนรักตำรวจ

วันตำรวจ
วันตำรวจ

13 ตุลาคมของทุกปี ถือเป็นวันตำรวจ และในโอกาสครบรอบ 100 ปีตำรวจไทย ที่ปีนี้ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติคนใหม่ คาดหวังให้ข้าราชการตำรวจเป็นที่รักของประชาชน พร้อมสร้างความไว้วางใจ เชื่อใจ เปรียบเสมือนญาติ

พลตำรวจเอกจักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ ร่วมพิธีทำบุญ เพื่อความเป็นสิริมงคล เนื่องในวันตำรวจ โดยคาดหวังให้ข้าราชการตำรวจ ผู้ใต้บังคับบัญชาทุกนายเป็นแบบอย่างที่ดี และขอให้ปฏิบัติตนเป็นที่รักใคร่ของประชาชน สร้างความไว้ใจ วางใจ และเชื่อใจ เปรียบเสมือนญาติ ขณะเดียวกันมอบหมายให้รองผู้บัญชาตำรวจแห่งชาติ ไปทำความเข้าใจกับผู้ใต้บังคับบัญชา บูรณาการเป็นไปในทิศทางเดียวกัน ซึ่งทั้งหมดจะมีดัชนีชี้วัดให้เห็นภายใน 3 เดือนแรก

ส่วนผู้ใต้บังคับบัญชาที่นอกแถวก็ให้ปรับทัศนคติและประพฤติตนอยู่ในกรอบนโยบายที่มอบหมายไปแล้ว ส่วนผู้ประพฤติดีให้ดำรงความดีต่อไป เนื่องจากอาชีพตำรวจเป็นอาชีพที่มีต้นทุนต่ำ แต่ต้องใกล้ชิดกับประชาชน

ขณะที่ประชาชนส่วนใหญ่อยากเห็นตำรวจไทยเป็นคนดี เข้มงวดกับกฏหมาย และทำหน้าที่ให้ดีขึ้นกว่าเดิม ทั้งเรื่องการจราจรบนท้องถนน และการตรวจตราความเรียบร้อยตามชุมชน หมู่บ้าน ในซอยต่าง ๆ พร้อมฝากให้กำลังใจตำรวจในการปฏิบัติหน้าที่อย่างปลอดภัยด้วย


อ่านเพิ่มเติมได้ที่
http://www.thairath.co.th/gallery/11724
http://www.krobkruakao.com/ข่าวสังคม/142977/ผบ-ตร-คาดหวังให้ประชาชนรักตำรวจ.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น