Pocket WiFi

Pocket WiFi
Pocket WiFi แชร์เน็ทแรงได้ทุกที่ รายรื่นไม่มีสะดุด

เครื่องวัดความดัน

        เครื่องวัดความดัน

วันเสาร์ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2558

ไทยรัฐทีวี ถ่ายทอดสดการแข่งขันเรือยาววันที่ 18 ต.ค. นี้นะ

ไทยรัฐทีวี
ไทยรัฐทีวี ถ่ายทอดสดการแข่งขันเรือยาว 18 ต.ค นี้นะ


"ไทยรัฐทีวี" เตรียมถ่ายทอดสด "ศึกยอดฝีพายไทยรัฐทีวี" การแข่งขันเรือยาวประเพณี ประจำปี 2558 สนาม 3 ที่จังหวัดสิงห์บุรี รอบชิงชนะเลิศ วันที่ 18 ต.ค. นี้...


วันที่ 2 ต.ค. สถานีโทรทัศน์ ไทยรัฐทีวี นำความสุขถึงบ้าน ลงเตรียมงานถ่ายทอดสดการแข่งเรือยาวประเพณีชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี ณ สนาม จ.สิงห์บุรี ลำแม่น้ำน้อยหน้าวัดกลางท่าข้าม รอบชิงชนะเลิศ ในวันอาทิตย์ที่ 18 ต.ค. นี้

นายพีระวัฒน์ โชติธรรมโม ผู้อำนวยการฝ่ายบรรณาธิการ ไทยรัฐทีวี พร้อมด้วย นางนันท์ภัสร รัตนหิรัญโชติ บรรณาธิการบริหาร น.ส.ปัญจมา หลวงนิหาร ผู้สื่อข่าวอาวุโสโต๊ะภูมิภาค นายอดิศักดิ์ อ้วนศรี หัวหน้าช่างภาพ ลงพื้นที่จังหวัดสิงห์บุรี เพื่อวางแผนการถ่ายทอดสดการแข่งขันเรือยาวประเพณีเทศบาลตำบลโพสังโฆ ประจำปี 2558 ครั้งที่ 14 ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี ณ สนามแข่งขันลำแม่น้ำน้อย หน้าวัดกลางท่าข้าม อ.ค่ายบางระจัน จ.สิงห์บุรี ระหว่างวันที่ 17 - 18 ต.ค.2558 โดยได้กำหนดถ่ายทอดในวันที่ 18 ต.ค. เวลา 15.00 - 17.00 น.

นายพีระวัฒน์ โชติธรรมโม  กล่าวว่า การถ่ายทอดสดของ ไทยรัฐทีวี เพื่อส่งเสริมประเพณีอันดีงามของท้องถิ่น จะได้นำภาพการแข่งขันและเนื้อหาสาระเรื่องราวต่าง ๆ ที่น่าสนใจใน จ.สิงห์บุรี ไปสู่สายตาท่านผู้ชมทางบ้านด้วยภาพและเสียงที่คมชัดในระบบ HD รวมทั้งมุมกล้องที่สวยงาม และในช่วงก่อนที่จะถึงวันแข่งขันทางสถานีจะได้นำสกู๊ปข่าวแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจมาให้ได้ชมกัน รวมทั้งภาพกราฟฟิคแสดงถึงกติกาการแข่งขันให้ความรู้กับท่านผู้ชมไปด้วย

ด้าน นายประเสริฐ ธรรมศิริกาชัย นายกเทศมนตรีตำบลโพสังโฆ ผู้จัดการแข่งขัน ได้กล่าวขอบคุณ ไทยรัฐทีวี ที่ได้มองเห็นความสำคัญที่ได้ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่นและได้จัดให้เป็นสนามที่ดีที่สุด 1 ใน 6 ของประเทศไทย ซึ่งในวันดังกล่าวจะได้พบกับการแข่งขันเรือยาวสุดม้น 4 ประเภท และมีเรือยาวทั่งประเทศกว่า 32 ลำ เข้าร่วมชิงความเป็นเจ้าแม่น้ำน้อย


อ่านเพิ่มเติมได้ที่
http://www.thairath.co.th/content/529605

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น