Pocket WiFi

Pocket WiFi
Pocket WiFi แชร์เน็ทแรงได้ทุกที่ รายรื่นไม่มีสะดุด

เครื่องวัดความดัน

        เครื่องวัดความดัน

วันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2558

โอ้พระเจ้า!! ง่ายเหลือเชื่อ..สอนวิธีแต่งแวมไพร์ต้อนรับ ฮาโลวีน

ฮาโลวีน
เครดิตภาพ http://www.thairath.co.th/content/536174

ห๊ะ!!! อะไรนะ วันนี้เป็นวัน ฮาโลวีน (อีก)แล้วหรอเนี่ยยยย...ต๊ายยยย ไม่ปาร์ตี้ไม่ได้แล้วค่าาา ถ้าสาวคนไหนมีแพลนอยากออกไปปาร์ตี้เก๋ๆ ให้เข้ากับวันฮาโลวีน แบบเนียนๆ เหมือนจริงนั้น แต่ยังคิดไม่ออกว่าคืนนี้จะแต่งเป็นผีอะไรดี เพราะด้วยเวลากระชั้นชิดแบบนี้ คงหาอะไรไม่ทันแล้ววววว ...ให้ท่องเอาไว้ค่ะ ว่า...ไม่เป็นไร ไม่เป็นไร วันนี้ "ลินดา" มีวิธีแต่งหน้าผี 'ลุคแวมไพร์สาวสุดเซ็กซี่' ง่ายๆ มาฝากกัน รับรองว่า...แต่งลุคนี้จะต้องเกิด เริ่ด สุดๆ ในวัน ฮาโลวีน อย่างแน่นอนค่ะ และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เรามาแต่งตามกันเลยดีกว่าค่ะ....

ฮาโลวีน

ฮาโลวีน

ขั้นตอนแรก...ก็เหมือนการแต่งหน้าทั่วไป..ใครมีครีมบำรุงหน้า ก็บำรุงหน้าให้ชุ่มชื่นกันก่อน เพื่อที่จะทำให้ลงรองพื้นได้เนียนเรียบและติดทนนานมากขึ้น โดยใช้สีสว่างกว่าผิว เพื่อให้ผิวดูซีด เกลี่ยให้ทั่วทั้งใบหน้า เสร็จแล้วก็ตบด้วยแป้งฝุ่นทาให้ทั่วใบหน้าและคอ ขั้นตอนต่อไปคือ...การเขียนคิ้ว เริ่มจากวาดโครงคิ้วก่อน แล้วใช้ดินสอสีน้ำตาลเข้ม เกลี่ยให้ทั่วรูปคิ้ว เพื่อให้ออกมาคมชัดที่สุด

ฮาโลวีน

ฮาโลวีน

ส่วนการแต่งตาแบบเน้นๆ ทาอายแชโดว์สีดำให้ทั่วบล็อกตาจากนั้นเบรนขอบ ๆ ให้เนียน ใช้อายแชโดว์สีน้ำตาลออกม่วงเข้ม มาวาดขอบสีดำเพื่อให้ตาดูช้ำ ๆ เพื่อเป็นการไล่ระดับสีออกไปให้ดูเหมือนจริงมากขึ้น เขียนอายไลเนอร์สีดำที่ขอบตาบน-ล่างให้ดำสนิท จากนั้นใส่ขนตาปลอมแล้วปัดมาสคาร่าทับอีกที ต่อด้วยบรอนเซอร์คอนทัวร์ใบหน้าให้หน้าดูตอบเหมือนแวมไพร์จริงๆ

ฮาโลวีน


มาถึงขั้นตอนสุดท้าย.. ก็เหลือปากแล้วล่ะ! ใช้ดินสอเขียนขอบปากสีเลือดนก เพื่อให้ปากดูคมชัด จากนั้นเพิ่มด้วยลิปสติกสีม่วงเข้ม ให้ปากดูช้ำๆ แล้ว ทาข้างในด้วยลิปสติกสีแดงสดทาทับอีกที และที่ขาดไม่ได้ใช้ทินท์ทาปากให้เหมือนเลือดติดปาก หยอดลงมาเป็นสายเลือดให้น่ากลัว เป็นอย่างไรกันบ้างคะ แต่งหน้าให้เป็นแวมไพร์สาวสุดเซ็กซี่ ก็ง่ายๆใช่ไหมเอ่ย มีแค่บางจุดเท่านั้นที่ไม่เหมือนแต่งหน้าปกติทั่วไป

ฮาโลวีน

เอาละ!! ทีนี้ก็พร้อมล่าเหยื่อกันแล้ว ที่เหลือก็แต่งตัวจัดเต็มให้เข้ากับบรรยากาศสุดยะเยือก เพื่อออกไปหลอนเขย่าประสาทในค่ำคืน ฮาโลวีน และแน่นอนคุณจะต้องกลายเป็นผีสาวแวมไพร์สุดเซ็กซี่ ที่หนุ่มๆพร้อมยอมสยบให้กินเลือด ที่ลำคอได้อย่างสบายๆเลยละค่าาา. …...............................


"ลินดา"
อ่านเพิ่มเติมได้ที่
http://www.dailynews.co.th/article/357745

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น