Pocket WiFi

Pocket WiFi
Pocket WiFi แชร์เน็ทแรงได้ทุกที่ รายรื่นไม่มีสะดุด

เครื่องวัดความดัน

        เครื่องวัดความดัน

วันจันทร์ที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

เชิญชวนเข้าร่วมกิจกรรม Bike For Dad ปั่นเพื่อพ่อ ผู้สนใจสามารถสมัครลงทะเบียนกันได้เลยจ้า

Bike For Dad
Bike For Dad

รัฐบาลเปิดให้ลงทะเบียน ร่วมกิจกรรม 'ปั่นเพื่อพ่อ Bike for Dad' ด้วยตนเองแล้ว ตั้งแต่วันนี้ถึง 10 พ.ย. นี้ ผ่านทาง www.bikefordad2015.com โดยผู้ลงทะเบียนจะได้รับเสื้อ เข็มกลัดที่ระลึก และสายรัดข้อมือพระราชทาน...

วันที่ 2 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ รัฐบาลได้เปิดให้ลงทะเบียนกิจกรรม “ปั่นเพื่อพ่อ Bike for Dad” พร้อมกันทั่วประเทศ ด้วยตนเอง ผ่านทางเว็บไซต์ www.bikefordad2015.com ระหว่างวันที่ 2-10 พ.ย. นี้ จำนวน 100,000 คน สำหรับผู้ร่วมกิจกรรม Bike for Dad ในกรุงเทพมหานคร และไม่จำกัดจำนวน สำหรับผู้เข้าร่วมกิจกรรม Bike for Dad ในต่างจังหวัดในแต่ละจังหวัด โดยจะเปิดระบบการลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ในวันที่ 2 พ.ย. 2558 ตั้งแต่เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป ทั้งนี้ ผู้ลงทะเบียนจะได้รับเสื้อ เข็มกลัดที่ระลึก และสายรัดข้อมือพระราชทาน

Bike For Dad
ประชาชนทยอยลงทะเบียน Bike For Dad ที่สำนักงานเขต (ที่มาภาพ ประชาสัมพันธ์กรุงเทพ ‏@pr_bangkok)

สำหรับประชาชนที่ไม่สามารถลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ได้ www.bikefordad2015.com ในกรุงเทพมหานคร สามารถนำบัตรประชาชนมาลงทะเบียนด้วยตัวเอง ที่สำนักงานเขตทั้ง 50 เขต หรือในต่างจังหวัด ลงทะเบียนได้ที่ศาลากลางจังหวัดทุกจังหวัด ซึ่งทุกจุดลงทะเบียนจะมีเจ้าหน้าที่ให้ความช่วยเหลือการลงทะเบียน ตั้งแต่เวลา 09.00-16.30 น. ระหว่างวันที่ 2-10 พ.ย. นี้เช่นเดียวกัน ผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมสอบถามได้ที่สายด่วน 1122

ขณะที่สำนักงานเขตต่างๆ ใน กทม. เริ่มมีประชาชน ทยอยเดินทางมาลงทะเบียน ซึ่งส่วนหนึ่งมีผู้สูงอายุ ที่มาให้เจ้าหน้าที่เขตช่วยลงทะเบียนให้

โดย ปลัด กทม. ได้เดินทางมาตรวจการปฏิบัติหน้าที่เพื่ออำนวยความสะดวกประชาชนในการช่วยลงทะเบียนออนไลน์ ที่สำนักงานเขตดุสิตด้วย


อ่านเพิ่มเติมได้ที่
http://www.thairath.co.th/content/536441

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น