Pocket WiFi

Pocket WiFi
Pocket WiFi แชร์เน็ทแรงได้ทุกที่ รายรื่นไม่มีสะดุด

เครื่องวัดความดัน

        เครื่องวัดความดัน

วันศุกร์ที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

'เบลล่า'ส่งข้อความยินดี'เวียร์'งานยุ่งเจอกันน้อยลง

เบลล่า
เบลล่า

เบลล่า” ราณี แคมเปน เผยส่งข้อความแสดงความยินดี “เวียร์” ศุกลวัฒน์ คณารศ เรียนจบป.โท แจงไม่ได้มีของขวัญพิเศษให้ เพราะช่วงนี้ค่อนข้างยุ่ง ไม่ค่อยได้เจอกัน

            ช่วงหลังงานยุ่งด้วยกันทั้งคู่ สำหรับนางเอกสาว “เบลล่า” ราณี กับ “เวียร์” ศุกลวัฒน์ ที่แม้ในงานรับปริญญาโทของพระเอกหนุ่ม เบลล่า จะไม่ได้ไป แต่ก็มีส่งข้อความแสดงไปแสดงความยินดี แต่หลายคนก็จับตามองว่า จะมีเซอร์ไพรส์พิเศษอะไรให้ไหม ได้เจอ เบลล่า ในงานรอบสื่อภาพยนตร์ “เกมล่าเกม ม็อกกิ้งเจย์ พาร์ท 2 (The Hunger games Mocking Jay Part 2)” เจ้าตัวเผยดังนี้

            “ได้ส่งข้อความไปแสดงความยินดี (จะมีของขวัญพิเศษมั้ย) เป็นข้อความได้ไหม ก็ส่งข้อความไปแสดงความยินดีไปแล้ว อาจจะไม่มีของ พี่เขาก็บอก ขอบคุณ คงไม่มีของอะไรหรอก (เวียร์เคยให้กระเป๋านะ) อันนั้นของฝาก นานๆ ที ส่วนเรื่องงานเลี้ยงฉลอง คงไม่ได้มี เพราะช่วงนี้ค่อนข้างยุ่งอยู่ ก็ยังคุยกันอยู่ปกติ แต่ว่ายุ่งๆ หน่อยช่วงนี้ จะเปิดกล้องละคร 2 เรื่อง มีเพลิงบุญ กับ บุพเพสันนิวาส (คนจับตามองเพลิงบุญ เพราะได้ร่วมงานกับนักแสดงรุ่นใหญ่) สัญญาเลยว่าจะตั้งใจจะทำให้ดีมากๆ คือรอคอยวันเปิดกล้องเลย เพราะว่าได้เจอกับพี่ๆ ที่เรียกได้ว่า เป็นคนที่เราติดตามมาตั้งนานแล้ว ชื่นชอบพี่เขาอยู่แล้ว ในเรื่องพี่เจนี่ (เทียนโพธิ์สุวรรณ์) จะเป็นบทสวยแซบ ส่วนบทของเราจะเริ่มต้นจากการที่ไม่ทันคน เรียบร้อย จนเจอเรื่องราวต่างๆทำให้เข้มแข็งขึ้น รู้ทันคน (ได้เห็นกระแสเปรียบเทียบกับเจนี่มั้ย) อันนี้ไม่ได้เห็นกระแส แต่ว่าทางเราก็ทำการบ้านในส่วนของเรา แล้วก็อ่านบท เตรียมพร้อม ช่วงนี้ก็เลยไม่ค่อยได้เจอพี่เวียร์ ส่วนของ เบลล่า ยังเรียนโทอยู่อีก 1 ปีแน่ะ ส่วนละครที่รอออนแอร์มีอยู่ 2 เรื่อง คือ วิมานเมขลา อันนี้ใกล้ปิดกล้องแล้ว น่าจะได้ชมเร็วๆนี้ และปดิวรัดา เป็นต้นปีหน้า ก็หายไปประมาณ 2 ปี เพราะถ่าย 2 เรื่องนี้ น่าจะได้ดูติดๆกัน” เบลล่า ตอบ

            ล่าสุดเห็นลงรูปไปเที่ยวทะเลกับแก๊งที่ตอนนี้หลายคนตั้งชื่อให้ว่า “แองเจิ้ลเบบี้” มีรูปเซ็กซี่เล็กๆ เป็นอย่างไรบ้าง เบลล่า เผยว่า ไปเที่ยวกับแก๊งสาวๆ ในบ้าน ผู้จัดการเดียวกัน

           “ไปเที่ยว จ.กระบี่ กันมา สวยมาก เห็นคนแซวว่ารูปเยอะมาก แต่ว่ามันสวย จนมันอดถ่ายไม่ได้ ส่วนที่มีคนบอกว่าภาพเซ็กซี่ ไม่ๆ เรามองที่สถานที่ มองที่โอกาสด้วยมันเป็นชุดไปทะเล ไม่ได้ตั้งใจว่าจะเซ็กซี่หรืออะไรก็น่ารักตามวัยอะไรอย่างนี้หรือเปล่า อยากให้ทุกคนได้เห็นว่าทะเลไทยมันสวยจริงๆ (มีคอมเม้นท์เรื่องสะโพก) อันนี้ก็ไม่ได้รู้สึกอะไร ก็ยอมรับเราเป็นคนมีสะโพก (ยิ้ม) ได้เห็นคอมเม้นต์แล้ว แต่ไม่ได้ซีเรียสอะไร” นางเอกสาวกล่าวปิดท้าย


อ่านเพิ่มเติมได้ที่
http://www.komchadluek.net/detail/20151120/217200.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น